Nhạc 2008-07-21 02:34:02

Suh In Young quyết không thua kém "đàn chị"


Quyết không nằm ngoài vòng quay "sự trở lại của những nữ hoàng" đang diễn ra sôi nổi trên sân khấu nhạc trẻ Hàn Quốc, Suh In Young, thành viên gợi cảm của nhóm nhạc nữ Jewelry, cũng quyết định "tung" album solo thứ hai của cô, vào ngày 23/7 tới.


Suh In Young, thành viên gợi cảm của nhóm nhạc nữ Jewelry Trong năm nay, sóng nhạc Kpop đã chứng kiến sự trở lại của một loạt các diva hàng đầu Hàn Quốc như Uhm Jung Hwa với album D.I.S.C.O và Lee Hyori với It’s Hyorish, sắp tới là Ivy với một album chưa có tên.
Đầu năm 2008, Suh In Young đánh dấu sự trở lại ngoạn mục cùng nhóm nhạc Jewelry của cô. Và nay, trong tháng 7 này, cô quyết định tung ra album solo thứ hai mang tên Elly is Cinderella.
Suh In Young trong quảng cáo của mỹ phẩm Maybelline
Năm 2007, Suh In Young phát hành album solo đầu tay mang tên Elly Is So Hot (“Elly” chính là nickname của Suh In Young). Elly Is So Hot mang đậm chất dance với những màn vũ đạo tuyệt vời. Suh In Young hứa hẹn, album thứ hai Elly is Cinderella cũng không nằm ngoài quy luật đó.
Suh In Young gợi cảm trong quảng cáo mới của thời trang H&T
Hôm 18/7, một số hình ảnh mới của Suh In Young đã được giới thiệu với người hâm mộ. Trung thành với hình ảnh vừa ngây thơ, vừa gợi cảm, Suh In Young hoá trang thành một nàng Lọ Lem trong sáng và ấn tượng. Được biết, toàn bộ số phụ kiện mà Suh In Young “đắp” lên người trong show chụp hình này trị giá 2 tỉ won.
Ca khúc chủ đề trong album Elly is Cinderella do nhạc sĩ nổi tiếng Psy sáng tác, và là một ca khúc sôi động. Suh In Young tiết lộ, video clip đầu tiên của album đã bắt đầu bấm máy vào đầu tuần này. Vào ngày 24/7 tới, nữ ca sĩ gợi cảm Suh In Young sẽ góp mặt trong chương trình ca nhạc Mnet M!Countdown, đánh dấu sự trở lại của cô.
Suh In Young hiện là gương mặt đại diện của mỹ phẩm Maybelline. Theo đánh giá cùa Maybelline, doanh thu của nhãn hiệu này tại Hàn Quốc đã tăng lên đáng kể từ khi Suh In Young trở thành người phát ngôn của hãng. Maybelline mong muốn được hợp tác với Sun In Young thêm một năm nữa.
Những hình ảnh mới nhất của Suh In Young trong album solo thứ hai Elly is Cinderella:
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)