Tin tức - pháp luật 2013-05-14 09:52:10

Súng tự nổ trong túi xách, 1 người bị thương


Một phụ nữ Mỹ vô tình "bắn" vào chân người bạn đi cùng khi làm rơi chiếc túi xách có khẩu súng bên trong.

Vụ việc xảy ra ở quán cà phê Starbucks tại thành phố Saint Petersburg (Nga) hôm 11-5 khi hai phụ nữ người Mỹ Pamela Beck và Amie Peterson đang xếp hàng mua cà phê. Beck làm rơi túi trong lúc trả tiền mua nước khiến khẩu súng ngắn tự động bên trong bất ngở phát nổ.

Viên đạn xuyên ra khỏi túi xách và trúng ngay chân người bạn cô Peterson, theo người phát ngôn Mike Puetz của Saint Petersburg cho biết. Sau khi điều trị tại một bệnh viện gần đó, cô Peterson đã hồi phục.


Vụ việc xảy ra ở một quán Starbucks ở Nga. Ảnh: Bay News 9


Theo cảnh sát, cô Beck không có giấy phép mang theo vũ khí. Cô khai với các nhân viên điều tra rằng đó là khẩu súng cha cô tặng khoảng một năm trước nhưng cô đã quên khuấy là nó nằm trong túi xách của mình. Vụ việc đang được các công tố viên xem xét.

Đây không phải là lần đầu súng bên trong túi xách phát nổ tại một quán Starbucks. Một sự cố tương tự xảy ra năm 2011 ở Mỹ nhưng may không làm bị thương ai. Chủ nhân khẩu súng khi ấy là một cô bé vị thành niên.


Khẩu súng tự động trong giỏ cô Beck. Ảnh: Daily Mail


Nạn nhân của các vụ vô tình nổ súng mới đây tại Mỹ không được may mắn như thế. Trong tháng này, một cậu bé 3 tuổi ở thành phố Tampa, bang Florida tự bắn mình sau khi tìm thấy khẩu súng của chú trong phòng ngủ. Tại bang Kentucky, bé gái 2 tuổi thiệt mạng sau khi bị anh trai vô ý bắn trúng. Ngoài ra, một bé gái 6 tuổi ở thành phố Fort Lauderdale cũng bị thương nặng do bị em trai vô tình bóp cò súng.

Thống kê mới đây từ Trung tâm Kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Mỹ cho thấy cứ mỗi 60 phút thì có 7 người bị thương bởi súng đạn tại nước này.

Xuân Mai (Theo Huffington Post)

 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)