Tin tức - pháp luật 2011-04-09 11:18:24

Super Junior về Bình Dương để tránh tái diễn MTV Exit


Ban tổ chức chuyển liveshow Super Junior về sân Gò Đậu để có thêm không gian, tránh tình trạng người hâm mộ ngất xỉu hàng loạt như đợt MTV Exit. Giá vé được khẳng định ‘không cao so với mặt bằng các nước'.



Cuối tháng 3, ban tổ chức Super Show 3 tại Việt Nam tuyên bố liveshow sẽ được tổ chức tại sân vận động Gò Đậu của câu lạc bộ bóng đá Becamex Bình Dương vào ngày 7/5. Theo công ty tổ chức Viet Vision, đổi địa điểm diễn từ sân vận động Quân Khu 7, TP HCM sang sân Gò Đậu, Bình Dương là để “đảm bảo an toàn cho người hâm mộ”.

“Đó cũng là đòi hỏi từ phía công ty quản lý SM Entertainment của Super Junior, bởi hầu hết fan của nhóm đều còn nhỏ tuổi”, Viet Vision cho biết. Trong đêm diễn MTV Exit tại Hà Nội vì không lường trước được lượng người hâm mộ quá đông (lên đến hàng chục nghìn) nên xảy ra tình trạng chen lấn khiến nhiều fan bị ngất. Ban tổ chức đặt ra mục tiêu không lặp lại tình trạng tương tự ở liveshow lần này.



"Super Show 3" khởi đầu với đêm diễn tại Seoul, Hàn Quốc tháng 8/2010. Ảnh:kpoplive.
Theo ban tổ chức, sân Gò Đậu có bãi trống bên ngoài sân rất rộng để người hâm mộ có thể tập trung trước giờ biểu diễn mà không bị quá tải. Bên trong sân cũng rộng rãi và có nhiều không gian hơn khiến người hâm mộ dễ thở hơn. Việc chọn sân Quân Khu 7 cũng tham khảo ý kiến từ chính SM Entertainment.

Lường trước việc đổi điểm diễn sẽ gây rắc rối về đi lại cho người hâm mộ, nhà tổ chức đang lập kế hoạch hỗ trợ phương tiện di chuyển cho khán giả từ TP HCM về Bình Dương.

Còn về giá vé, trước một số ý kiến cho rằng quá cao so với học sinh sinh viên, ban tổ chức giải thích: “Giá vé do công ty SM đưa ra. Ban tổ chức cũng đã cân nhắc sao cho mức giá hoàn toàn thích hợp với mặt bằng chung của 'Super Show 3', chưa kể ở Việt Nam còn thấp hơn một chút so với các nước. Chúng tôi được biết giá vé cao nhất ở Philippines thậm chí còn lên đến 7 triệu đồng”.



"Super Show 3" tại Singapore tháng 1/2011. Các thành viên Super Junior luôn cố gắng phát huy khả năng trình diễn âm nhạc đa dạng trên sân khấu, không đơn thuần hát và nhảy. Sân khấu cũng đòi hỏi đáp ứng được yêu cầu của những tiết mục đó. Ảnh: iheart5uperjunior.
Theo công ty Viet Vision, đêm diễn sẽ mang đến một đêm nhạc với nhiều ý tưởng mới lạ cùng nhiều kỹ xảo sân khấu. “Đây chắc chắn là một trong những buổi diễn đáng trông đợi nhất trong mùa hè này tại Việt Nam”, ông Võ Đỗ Minh Hoàng, Giám đốc Công ty Viet Vision, hứa hẹn.

Đêm diễn sẽ có sân khấu xoay hai tầng, màn hình LED tối tân cho phép người xem theo dõi từ mọi góc nhìn, kết hợp sàn nâng thủy lực và các hiệu ứng sân khấu khác. Toàn bộ thiết bị sân khấu, âm thanh, ánh sáng lần này được mang sang từ Hàn Quốc, Malaysia, Trung Quốc theo yêu cầu của công ty quản lý SM Entertainment để đảm bảo chất lượng đêm diễn.

“Super Junior lần đầu đến Việt Nam vào tháng 3/2010 trong chương trình MTV Exit (Hà Nội), thu hút 50.000 người hâm mộ và khán giả bằng màn biểu diễn đầy năng lượng và các bước nhảy lôi cuốn. Nhưng như thế vẫn chưa đủ! Vì vậy chúng tôi quyết định hợp tác với SM Entertainment mang những chàng trai này quay trở lại Việt Nam trong tour diễn xuyên Á Super Show 3”, ông Hoàng nói.



Nhóm nhạc xứ Hàn nổi tiếng thân thiện với người hâm mộ. Trong ảnh là các thành viên Kyu Hyun, Dong Hae, Sung Min (trái sang, trên xuống). Ảnh:Honeykyu/ Lushiyu/ Fall In Min.
Với mỗi quốc gia đến lưu diễn, Super Junior luôn chuẩn bị những màn trình diễn riêng dành cho các fan ở đó, khác hẳn những đêm diễn ở các nước khác. Đó cũng là điều người hâm mộ của Super Junior ở Việt Nam, các ELF (viết tắt của Everlasting Friends), mong đợi đón xem.

Super Junior, thường được gọi là SJ hay SuJu, là một nhóm nhạc Hàn Quốc 10 thành viên (tính đến hiện nay) thành lập năm 2005, trực thuộc công ty giải trí SM Entertainment. Nhóm đã có 4 album phòng thu với các ca khúc nổi tiếng như U, Don’t Don, It’s You, Sorry Sorry, Bonamana

Hôm nay (9/4), ban tổ chức Super Show 3 bắt đầu bán vé lẻ tại tiền sảnh Trung tâm thương mại Lotte Mart -Nam Sài Gòn, 469 đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, Quận 7, TP HCM.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)