Tin tức - pháp luật 2011-07-22 02:29:57

Tá hoả phát hiện “hố địa ngục” khổng lồ dưới gầm giường


Một phụ nữ tại Guatemala đã đứng tim khi nghe thấy một tiếng nổ lớn và tá hoả khi phát hiện ra rằng âm thanh lạ xuất phát từ một hố địa ngục hình thành ngay bên dưới giường ngủ.





Hố sụt xuất hiện bên trong một ngôi nhà ở Guatemala City. Bà Inocenta Hernandez, sống tại thủ đô Guatemala City, Guatemala, đã vội vàng chạy ra ngoài xem có chuyện gì xảy ra sau khi nghe thấy một tiếng nổ lớn. Nhưng khi nhận ra vụ nổ xuất phát bên trong ngôi nhà của mình, bà đã quay trở lại và phát hiện một hố đất sụt lớn ngay bên dưới giường ngủ.

Một phóng viên đã tới thăm hiện trường cho hay hố sụt xuất hiện vào tối thứ Hai rộng 80cm và sâu 12,2m.

“Khi chúng tôi nghe thấy một tiếng nổ lớn, chúng tôi nghĩ rằng đó là một vụ nổ khí gas từ nhà hàng xóm, hoặc một vụ đâm xe trên đường phố.

Hố rộng 80cm và sâu 12,2m.

“Chúng tôi chạy bổ ra ngoài để kiểm tra nhưng không thấy gì. Một người đàn ông sau đó nói với tôi rằng tiếng nổ xuất phát từ nhà của tôi. Và chúng tôi đã tìm kiếm cho tới khi phát hiện hố sụt bên dưới giường tôi”, bà Hernandez nhớ lại.

Bà Hernandez cho biết thêm rằng rất may hố sụt chỉ ảnh hưởng tới ngôi nhà chứ không làm tổn thương tới những đứa cháu, khi đó đang chơi gần phòng ngủ.

Cảnh sát, các thành viên của văn phòng thảm hoạ thiên nhiên quốc gia và các quan chức công ty cấp thoát nước đã tới thị sát hiện trường.

Các hố sụt, tạo nên bởi quá trình sói mòn tự nhiên, có thể hình thành dần dần nhưng thường diễn ra bất ngờ.

Một "hố địa ngục" lớn xuất hiện trên đường phố Guatemala City năm 2010.

Thủ đô Guatemala City, được xây dựng trên các lớp trầm tích núi lửa, là nơi hay xảy ra các hố sụt, thường bị quy lỗi cho hệ thống cống bị rò rỉ hoặc do mưa lớn.

Hồi năm 2010, một hố sụt khổng lồ, rộng 18m và sâu 30m, cũng từng xuất hiện bất thình lình tại Guatemala City, nuốt chửng một toà nhà 3 tầng và một ngôi nhà gần đó.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)