Nhạc 2008-07-14 06:51:54

Taboo của nhóm Black Eyed Peas đã kết hôn


Taboo (tên thật là Jaime Gomez), thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Black Eyed Peas đã làm lễ kết hôn với bạn gái Jaymie Dizon, tại nhà thờ St. Andrews Catholic ở California, tối 12/7 vừa rồi.

Taboo và vợ mới cưới - Jaymie Dizon


Lễ cưới của đôi bạn trẻ được tổ chức 2 ngày trước sinh nhật lần thứ 33 của rapper Taboo. Khách mời của đám cưới gồmbạn bè trong nhóm nhạc Black Eyed Peas - will.i.am, Apl trong vai trò phù rể, nữ ca sĩ Fergie cùng vị hôn phu tương lai của cô - Josh Duhamel.

Ngoài ra, đám cưới còn có sự góp mặt của nhiều bạn bè từ thời thơ ấu của chú rể và người quản lý Polo Molina. Đám cưới dù không nhộn nhịp nhưng rất ấm cúng.

Chú rể và cô dâu trao nhau chiếc nhẫn cưới kim cương vàng trắng. Trước đó, chú rể Taboo từng tặng cô dâu một chiếc nhẫn đính hôn kim cương do Neil Lane thiết kế.

Taboo bắt đầu nổi tiếng kể từ album Elephunk (năm 2003) của nhóm nhạc Black Eyed Peas. Taboo có khả năng hát rap và vũ đạo khá tốt.

Kể từ năm 2006 đến nay, các thành viên của nhóm Black Eyed Peas bắt đầu phát triển sự nghiệp riêng. Sau will.i.am và Fergie, Taboo cũng sẽ phát hành album solo đầu tay vào cuối năm nay. Đồng thời, nam ca sĩ này còn nhận lời tham gia bộ phim nhựa Street Fighter: The Legend of Chun-Li.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)