Chuyện lạ 2008-11-20 08:37:47

Tắc đường vì… hở ngực


Cuối tuần qua, đường phố Nữ hoàng nằm trong thành phố Auckland lớn nhất New Zealand đã bị tắc cả tiếng đồng hồ. Nguyên nhân là do hàng nghìn người đã đổ ra đường để xem… ngực.



Khoảng 30 cô gái trẻ hở ngực ngồi trên những chiếc mô tô phân khố lớn đã diễu hành dọc theo phố Nữ hoàng trong một chương trình có tên gọi "Boobs on Bikes” được tổ chức hàng năm ở đất nước châu đại dương New Zealand.

Theo ước tính có khoảng 10.000 người, trong đó đa số là đàn ông đã đổ ra đường để chụp ảnh, để quay phim những cô gái trẻ





Họ leo lên xe buýt, xe tải, xe hơi, ban công… họ chen lấn nhau để được chiêm ngưỡng người đẹp khiến cho khu phố bị tắc nghẽn trong suốt cả buổi trưa. Cùng đi với 30 cô gái trẻ là 100 người tình nguyện trẻ, họ mang theo những băng rôn kêu gọi chống lại nạn mại dâm “Mại dâm là bạo lực tình dục đối với bà mẹ và trẻ em”.

"Boobs on Bikes” được Steve Crow sáng lập từ cách đây 5 năm. Ngoài mục đích kêu gọi chống nạn mại dâm, chương trình này còn cổ vũ cho Lifestyles Expo, một triển lãm về đời sống tình dục do chính Steve Crow tổ chức hàng năm vào giữa tháng 8.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)