Nhạc 2008-07-19 01:39:27

Tae Yang trở thành khách mời của Alicia Keys


Cùng với việc phát hành single solo “Look Only At Me”, Tae Yang – thành viên của Big Bang đã đạt được rất nhiều thành công. Mi đây, Tae Yang đã nhận được lời mời diễn mở màn cho chương trình ca nhạc “As I Am Tour” của Alicia Keys vào ngày 07/08 này tại Sân vận động Jamsil (Hàn Quốc).
Alicia Keys
Lần cuối cùng Alicia biểu diễn ở Hàn Quốc là 4 năm trước. Khi đó, ca sĩ Gummy đã được mời diễn mở màn. Bởi vậy, chúng ta hoàn toàn có thể suy ra sẽ có rất nhiều ca sĩ nhận được những lời mời kiểu như thế này.
Sony BMG – công ty kí hợp đồng với Alicia bật mí: "Chúng tôi đã chọn và chỉ định Tae Yang – một ca sĩ khá nổi bật trong dòng nhạc R&BHàn Quốc, để diễn mở màn trong đêm khai mạc chương trình của Alicia Keys”.
Tae Yang
Album đầu tay “Hot” cũng như single “Look Only At Me” của Tae Yang phát hành tháng 5 vừa rồi đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của những ca sĩ “ già đời” hơn như Yoo Heel Yeol, Sung Shi KyungEpik High. Tae Yang được coi như một ca sĩ hết sức triển vọng. 2 tháng sau khi phát hành album solo đầu tay, Tae Yang đã tổ chức một buổi concert solo ở Melon AX trước 4.000 fans hâm mộ.
Tae Yang nói: “Ngay từ khi tôi còn rất nhỏ, Alicia Keys đã là một ca sĩ mà tôi chịu ảnh hưởng rất nhiều. Chương trình ca nhạc 4 năm trước của cô ấy cũng để lại cho tôi ấn tượng hết sức sâu sắc. Lần này nhất định tôi sẽ chuẩn bị thật kĩ lưỡng để có thể là khách mời mở màn cho chương trình của cô ấy”.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)