Tin tức - pháp luật 2019-03-06 07:57:30

Tai nạn bán hàng online: Chủ shop nhắn tin đòi tiền gặp khách hàng giả vờ tai nạn chết, "quỵt" trắng gần 2 triệu


Nếu ai đó rảnh rỗi ngồi sưu tập lại, có lẽ kho tàng nhân loại sẽ được thêm một quyển "Bí kíp quỵt tiền" vô cùng bổ ích, đặc biệt là với các chủ shop bán hàng online. Chưa cần biết đi buôn nhiều hay ít, lãi hay lỗ, song cứ gặp khách hàng lầy lội không muốn trả tiền là khổ tâm rồi. Mà từ trước đến nay, những "thượng đế" thích ăn chơi nhưng không thích tốn tiền đâu có ít, thậm chí họ sẵn sàng vắt óc nghĩ ra trăm phương nghìn kế chỉ để quỵt vài chục nghìn mua đồ.

Những lý do bịa ra để quỵt tiền phổ biến nhất thường là ốm đau bệnh tật, chồng không cho mua hàng, bỗng dưng bị nghèo, con ốm không lấy được hàng… và bây giờ xuất hiện thêm một chiêu kinh dị mới: đó là giả chết để quỵt!

"Xin hãy cho em niềm tin với cuộc sống này, không gì là không thể.

Em xin gửi lời chia buồn với toàn thể bác sĩ của bệnh viện P. trung ương, vì đã mất đi một bác sĩ trẻ như chị! Em cũng nể chị quá! Có gần 2 triệu bạc tiền hàng, mà chị lại dám lấy tính mạng mình ra thế này ạ!

Chị ý mua hàng và lợi dụng lòng tin của ship nhà em, không thanh toán tiền cho ship. Shipper hỏi nhiều thì sáng nay nick chị ấy nhắn cho em và ship với nội dung như ở bên dưới. Giả mạo là người nhà và bảo chị ý mất rồi. Vào viện từ thứ 4 và mất từ thứ 7.



Em cứ nghi ngờ không hiểu sao mất rồi mà FB online liên tục, vào thấy chị gái vẫn up ảnh bình thường, xong lại comment 11h trước. Em mới gọi cho mẹ nuôi em làm cùng viện, hỏi có làm cùng khoa không thì bảo chết cái gì mà chết! Vậy các chị nghĩ sao ạ?

Cả sáng nay em cũng cứ suy nghĩ mãi là tự nhiên đi nhắn tin đòi tiền để người nhà người ta thêm đau xót. Mà vừa mất được 1-2 hôm. Nghĩ mà vừa bực, vừa thấy con người không biết đâu mà lần, dám lấy tính mạng mình ra lừa như vậy. Hẳn là đưa tro cốt lên Ba Vì nữa chứ!

Các chị ơi! Hãy cho em chút lòng tin với cuộc đời này. Thề luôn là sáng nay em cay mắt vì nghĩ thương vì còn quá trẻ. Mẹ em định đi làm lại sim điện thoại, mà em nghe tin chị kia mất vì tai nạn giao thông nên em cũng bỏ hết việc để đưa mẹ em đi, sợ xe cộ không an toàn. Thật sự em không thể tin nổi".

Status tâm sự não lòng kèm theo bằng chứng tin nhắn ghi lại cuộc nói chuyện cực sốc giữa chủ shop tên N.T.A với khách hàng tên H.T.V khiến dân mạng xôn xao, mới đăng lên vài tiếng đồng hồ đã thu hút tận… 8000 bình luận. Ai cũng tỏ ra choáng váng với độ "liều" của vị khách nữ, sẵn sàng bịa tin mình bị tai nạn giao thông qua đời, để không phải thanh toán gần 2 triệu tiền đặt mua quần áo qua mạng.



4



Màn giả chết quỵt tiền với lời đau khổ não nề như thật hot nhất MXH hôm nay.

Câu chuyện hài hước này nhanh chóng trở thành chủ đề nóng, được cả chị em lẫn cánh mày râu bàn tán rôm rả.

"Hài hước thật, giả chết để bùng tiền, thánh nữ đây rồi".

"Bà chị này làm nghề y mà tâm chẳng có, lại còn dám lấy tính mạng mình ra đùa cợt".

"Chả biết nên chỉ trích hay thông cảm cho chị khách kia nữa, nghĩ ra cái trò rợn tóc gáy".

"Sợ thật, chỉ vì tiếc tiền không muốn trả mà bày đặt giả chết".



Dám chơi không dám chịu, chị gái giả chết quả thật bản lĩnh! (ảnh minh họa)

Sau khi lời cảnh báo của N.T.A phủ sóng khắp MXH hôm nay, thì phía chị gái giả vờ chết đã vội vàng khóa tài khoản FB và liên lạc để nhận sai. Chủ shop cũng đồng ý với lời xin lỗi của H.T.V nên đã lên tiếng mong dân mạng ngừng chửi bới, chỉ trích chị gái kia, không muốn sự việc trở nên ồn ào hơn, dù sao nữ bác sĩ trẻ tuổi dại dột ấy đã nhận được bài học đắt giá từ suy nghĩ bồng bột của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)