Tin tức - pháp luật 2010-06-10 11:59:45

Tài xế container rút kiếm truy sát người trên quốc lộ


Trưa nay, hàng trăm người đi đường trên quốc lộ 1A, đoạn qua Suối Tiên, quận 9, TP HCM hốt hoảng khi thấy tài xế và phụ xe container cầm kiếm truy đuổi một tài xế ôtô tải sau khi va quệt.

Tài xế xe container có hình xăm trên người bị cảnh sát giao thông bắt giữ. Ảnh: An Nhơn. Cả tài xế và phụ xe container đã bị cảnh sát giao thông Trạm 2 bắt giữ. Vụ việc xảy ra làm tuyến đường quốc lộ 1A bị ùn tắc nghiêm trọng.

Theo thông tin ban đầu, Ngô Quang Tuân (28 tuổi, quê Ninh Bình) lái container từ TP HCM về Đồng Nai. Khi qua khu vực Suối Tiên đã xảy ra va quẹt với xe tải nhẹ khác. Hai bên cãi vả kịch liệt và quyết tranh giành đường đi.

Khi chiếc ôtô tải vọt lên trước, tài xế Tuân đã phóng tốc độ cao luồn lách qua dòng xe chật cứng phía trước. Truy đuổi hơn 2 km, gần đến cầu Đồng Nai, container bắt kịp xe tải. Tuân đã bỏ xe giữa đường cùng phụ xe nhảy xuống rút kiếm chạy bộ truy sát tài xế xe tải khiến anh này bỏ xe, chạy bộ tẩu thoát. Ngay sau đó, hai thanh niên truy sát quay trở lại lấy xe rời khỏi hiện trường. Cảnh tượng hung tợn của cả hai làm hàng trăm người đi đường kinh hoàng.

Phụ xe và thanh kiếm tại cơ quan công an. Ảnh: An Nhơn. Nhận được tin báo, các chiến sĩ đội cảnh sát giao thông Rạch Chiếc lập tức có mặt. Theo chỉ dẫn của người dân, cảnh sát tiến hành truy đuổi và phát hiện chiếc container trên khi nó vừa qua khỏi ngã ba Tân Vạn.

Lực lượng chức năng đã ra lệnh dừng xe nhưng tài xế vẫn nhấn ga cho xe lao lên cầu Đồng Nai. Được sự giúp sức của công an xã Bình Thắng ( huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương), khi chiếc container vừa qua được nửa cầu, cảnh sát đã khống chế.

Kiểm tra container, cảnh sát thu giữ một thanh kiếm dài khoảng 60 cm. Tài xế Tuân không xuất trình được bằng lái, xe không kiểm định an toàn…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)