Chuyện shock 2013-02-06 05:51:53

[Takechi] Đi chơi với bạn trai nơi công cộng bị đám đông xé tan áo


[size=6]TQ: Đi chơi với bạn trai nơi công cộng bị đám đông xé tan áo !!! Đi chơi vào những ngày này có lẽ những bạn gái nên cẩn thận hơn[/size]
Ngày 23/8 tức ngày 7/7 âm lịch hàng năm ở Trung Quốc được coi là ngày lễ của tình yêu (ngày Ngưu Lang và Chức nữ gặp nhau), do vậy một lễ hội té nước vui nhộn đã được tổ chức thường niên thu hút đông đảo khách du lịch nước ngoài và người dân địa phương cùng tham gia. Tuy nhiên, lợi dụng đám đông hỗn loạn, rất nhiều nữ du khách đã bị những con yêu râu xanh giở trò sàm sỡ.
Li Min, phóng viên tham gia lễ hội cho biết, khoảng 4-5 cô gái đã bị kẻ xấu sàm sỡ ngay khi màn té nước bắt đầu và nhóm “dâm tặc” đã bị cảnh sát bắt đi. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều tên khác đã lẩn vào đám đông và trốn thoat.
“Có hơn 1000 người tập trung ở quảng trường để chơi trò té nước. Hầu hết trong số họ là những người trẻ tuổi.
Tận mắt tôi nhìn thấy một  vài thanh niên lao tới xé áo một cô gái trẻ, cùng lúc, hiện tượng này cũng xảy ra ở một số điểm khác trong đám đông.
Cảnh sát ngay sau đó đã có mặt để ổn định trật tự và đuổi nhóm người gây rối ra khỏi quảng trường”, Li Min thuật lại sự việc từ tầng 2 một khu nhà gần nơi diễn ra lễ hội hôm thứ Năm vừa qua.
Trong khi đó, các nhân viên an ninh đã lấp liếm rằng chỉ có một bé gái vị thành niên bị “quấy rối” trong sự kiện này.
“Đây chẳng qua là do sự bất cẩn của một cô gái ăn mặc không kín đáo khi tham gia lễ hội té nước. Ăn mặc hở hang thì sẽ bị như vận, chứ bình thường dân cư ở đây hiền lành lắm!”. Viên cảnh sát này nói.
Tuy nhiên, theo bình luận của các khách du lịch, họ bảo rằng giới chức an ninh Trung Quốc đã che giấu sự thật. Ít nhất 4 cô gái đã bị xé áo hoặc lột quần. Theo họ, họ sẽ “chừa”, không dám quay lại đây lần nào nữa.
Một nữ du khách Thái Lan ôm bạn trai mình và khóc nức nở vì bị xé áo, sàm sỡ.


Một cô gái khác được nhân viên an ninh dưa ra khỏi lễ hội

Những cô gái mặc áo mỏng manh luôn là tâm điểm của những con yêu râu xanh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)