Tâm sự - chia sẻ 2013-02-20 06:59:26

[Takechi] Vợ chát sex điên cuồng với người cũ


Vợ còn chê chồng ngay trước mặt người yêu cũ, rằng chồng không thạo chuyện ‘ch gối’ như anh ta.

Tôi hoảng hốt khi đang đêm tỉnh dậy, thấy hình ảnh một người đàn ông cởi trần trên webcame của vợ. Vì vợ quay mặt vào trong nên không biết chồng đang thức. Thế là vợ cứ thoải mái vừa chát vừa cười, còn dùng những từ ngữ tình cảm, thậm chí có chút tế nhị để nói chuyện ch gối vợ chồng. Tôi nhận ra khuôn mặt ấy, đó là người đàn ông cách đây hơn 2 năm tôi đã gặp trong bữa tiệc sinh nhật của vợ. Ngày ấy tôi và vợ còn chưa yêu nhau, chỉ là tôi vẫn đang thích và theo đuổi vợ. Nhưng vì vợ có người yêu, chính là anh chàng trong webcame, thế nên vợ không đoái hoài gì tới tôi. Sau này, hai người họ chia tay, chính tôi cũng không biết vì lý do gì thế nên tôi nhảy vào tán, và vợ bây giờ là vợ của tôi. 

Tôi cũng không quan tâm tới quá khứ nhiều, cũng không hỏi vợ đã yêu bao nhiêu người đàn ông, chỉ cần vợ đã thuộc về tôi, thế là đủ. Lúc nào tôi cũng nghĩ, mình chân thành thì vợ sẽ thủy chung. Nhưng giờ đây, thấy những gì trước mặt, tôi mới tá hỏa, bao lâu nay vợ vẫn tơ tưởng tình cũ, thậm chí là đi quá đà.




Tôi thấy mình giống như một gã ngu, bị lừa phỉnh rồi giờ bị em coi thường, bêu xấu. 



Đã thế vợ còn chê chồng ngay trước mặt người yêu cũ, rằng chồng không thạo chuyện ‘ch gối’ như anh ta. Những tin nhắn lưu lại trên yahoo, có lẽ vợ không để ý. Tôi đã biết chuyện nên tò mò, những gì vợ chát cùng anh ta, tôi có thể đọc được cả những ngày trước đó. Tôi hoàn toàn thất vọng về người vợ mà tôi từng yêu thương, coi rằng em là người đoan chính, thật thà và chung thủy. Nào ngờ, bao lâu nay em vẫn lừa dối tôi, qua lại với tình cũ. Ngày trước, vì hiểu lầm mà em và người ấy không đến được với nhau. Thế nên, cả hai đi lấy chồng, lấy vợ. Em chọn tôi vì tôi là người đàn ông nhiệt tình theo đuổi em. Ấy vậy mà, giờ đây, khi đã có chồng, em mới nhớ về người đàn ông cũ. 

Tôi thấy mình giống như một gã ngu, bị lừa phỉnh rồi giờ bị em coi thường, bêu xấu. Có lẽ, em cũng chẳng yêu thương gì tôi. Tôi chỉ là người thay thế em trong lúc em cảm thấy cô đơn và muốn lấy chồng để khỏa lấp đi nỗi nhớ thương tình cũ. Giờ thì em so sánh tôi với người cũ của em về chuyện ‘ch gối’, rồi thì lại chuyện gì nữa, tôi cũng không lường trước được. Tôi có nên tiếp tục cuộc sống gia đình này không, hay tôi phải làm thế nào? Thật sự tôi rối bời lắm, chán nản lắm rồi. Xin mọi người cho tôi lời khuyên.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)