Tình yêu - giới tính 2009-05-05 03:00:00

“Tắm gội” cho “cậu nhỏ” như nào?


[Kênh14] - Nhiều teenboy vẫn “ù ù cạc cạc” về việc tưởng - chừng - đơn - giản này!
1. Vì sao thằng nhỏ của tụi con trai mình lại cũng dễ bị nhiễm khuẩn như thế? Mình thấy nó cũng phiền phức chẳng khác gì “cô bé” của các bạn gái cả. (Minh…@yahoo.com)



Trả lời:

Bạn Minh thân mến!

Nếu bạn biết nhiệm vụ của “thằng nhóc” vô cùng quan trọng là đảm nhiệm nhiệm vụ: bài tiết và tình dục thì bạn sẽ biết trân trọng “cậu nhỏ” của mình hơn đấy.

Đây là một trong những bộ phận được tạo hóa ban tặng nằm ở góc khá kín đáo của cơ thể và thường được "cất giấu" cẩn thận sau nhiều lớp "vải vóc" nên rất dễ bị nhiễm khuẩn. Vì vậy để bảo vệ nó, việc bạn giữ gìn vệ sinh sạch sẽ hằng ngày như các bạn gái vệ sinh “cô bé” là điều rất cần thiết nhất bạn ạ.
2. Em vẫn chỉ vệ sinh “cậu nhỏ” những lúc em tắm thui. Hôm nào em không tắm em cũng cho nó nghỉ tắm gội luôn. Như vậy có sao không ạ? Thực lòng, em vẫn không biết phải vệ sinh “thằng nhóc” với tần số như nào để nó luôn sạch sẽ? (Nguyễn Đức Hoàng, 15 tuổi).



Trả lời:

Đúng là trên thực tế, nhiều teenboy chỉ chăm chăm quan tâm đến việc vệ sinh làm đẹp vẻ bề ngoài của mình mà quên mất “thằng nhỏ” tội nghiệp suốt ngày phải gồng mình làm nhiệm vụ và lại chịu áp lực bí bách từ những bức tường áo quần nữa.


Có rất nhiều teenboy khác cũng có hành động và cách nghĩ như bạn: Chỉ tắm gội cho “cậu nhỏ” những khi “chủ nhân” của nó tắm táp thui. Như vậy là chưa đảm bảo vệ sinh cho “cậu nhỏ” đâu nhé. Bởi vì có những nhân tắm rửa hằng ngày thì hổng sao nhưng có những nhân lại rất mèo lười trong việc tắm. Có khi mấy ngày mới tắm một lần í, không lẽ “cậu nhỏ” cũng phải chịu trận theo à? Lúc ấy, “cậu nhỏ” sẽ bẩn quá mà bốc mùi lên nồng nặc đó và sinh bệnh đấy.

Vì thế, việc bao nhiêu lâu bạn tắm một lần là tuỳ bạn, nhưng riêng "nó" đòi hỏi phải được "tắm gội" hàng ngày thì mới đảm bảo vệ sinh.

3. Nên tắm gội cho “cậu nhỏ” từng bước như nào ạ? Em muốn biết rõ để vệ sinh đúng cách cho “cậu nhỏ” của mình khỏe mạnh ạ. (Xuân Trường, 17 tuổi)



Trả lời:


Nếu như body một ngày không tắm cũng hổng có sao mấy nhất là mùa đông, 2 hoặc 3 ngày tắm là chuyện thường thì “cậu nhỏ” trái lại đấy, chúng sẽ bốc mùi lên ngay. Vì vậy dù trời giá lạnh hay nắng nóng thì cậu nhỏ cũng đều cần được tắm gội và vệ sinh sạch sẽ một ngày một lần. Khi tắm gội cho “cậu nhỏ”, bạn hãy lộn bao quy đầu bọc đầu và rửa sạch chất bẩn đóng quanh đầu, nhất là vòng khấc dương vật. Đây thực chất là nước tiểu đọng lại hoặc tinh dịch còn dính khi em xuất tinh. Những chất này nếu không rửa sạch sẽ có mùi rất khó chịu, thậm chí gây cảm giác ngứa ngáy nữa. Bạn cần phải nhớ rằng, đây là nơi vi khuẩn rất khoái hoành hành và những bệnh viêm nhiễm “cậu nhỏ” cũng thường xuất phát từ đây đấy.

Khi đã tắm gội với “cậu nhỏ” xong, bạn nên lau khô “cậu nhỏ” của mình nhé bằng khăn bông mềm mại í. Sau đó mới mặc quần chíp hoặc quần dài nhé.

4. Ngoài chú ý phần bao quy đầu khi tắm gội cho cậu nhóc, teenboy tụi tớ còn phải chú ý phần nào khác của “cậu nhỏ”? (Trung Kiên, 17 tuổi)

Trả lời:


Ngoài chú ý phần bao quy đầu khi tắm gội cho cậu nhóc, teenboy còn phải chú ý phần thân của “cậu nhỏ” nữa nha. Bởi vì vùng này luôn tập trung một mật độ vi-ô-lông từ lơ thơ đến rậm rạp cùng lượng mồ hôi tiết ra tương đối nhiều. Vì thế, teenboy nên chú ý tắm rửa sạch sẽ cho phần vùng này của “cậu nhỏ” nhé. Ví như thi thoảng dọn dẹp và tỉa tót bớt những sợi vi-ô-lông khi tắm cũng là điều cần thiết đấy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)