Tâm sự - chia sẻ 2016-05-05 02:16:33

Tâm sự của một ... không biết phải gọi nó là cái gì nữa


​Em xin lỗi giờ mới hồi âm a được. Cám ơn anh đã hiểu những gì em muốn nói. Cũng do hoàn cảnh thôi chứ không ai muốn vậy anh ah, thôi thì em cũng nói rõ 1 lần, nếu anh thấy được thì gặp, còn nếu anh không thích làm bạn với những người như em thì anh có thể xóa mail xóa số em, em cũng không phiền gì anh hết anh ah. Em cũng muốn nói rõ với anh, vì em là sinh viên, còn tương lai sự nghiệp, em ko muốn có chuyện gì ảnh hưởng đến việc học cũng như cuộc sống sau này, và những mối quan hệ thế này phải là người thật sự có thiện chí và chắc chắn, kín đáo, chứ không phải ai cũng gửi mail nói vài ba câu, nhắn vài ba tin nhắn là em đi gặp đâu.

Tại vì cũng nhiều người gửi mail, em cũng ko biết ai là người thật sự có thiện chí muốn gặp, nên em cũng có điều kiện để kiểm tra chắc chắn anh thật sự là người muốn gặp để em yên tâm đi gặp. Anh nhắn mã số card mobi và số siri của thẻ 100k cho em để làm tin và thời gian, địa điểm chúng ta có thể gặp nhau. Vì đây là lần đầu mình gặp nhau nên em nghĩ chúng ta nên gặp nhau ở quán caphe để làm quen tìm hiểu nhau trước, quán caphe tùy anh chọn, tuy là thoáng qua nhưng cũng có chút tình cảm thì sẽ vui vẻ, cảm giác tốt hơn anh ah, chứ không phải chỉ là máy móc. Chi phí caphe em sẽ lo, nếu anh thấy ok thì sau đó sẽ đi tiếp, còn nếu anh bận rộn chưa có thời gian thì mình uống caphe rồi về, khi nào anh sắp xếp được thời gian thì mình đi ks, còn nếu anh thấy không thích em thì chia tay, không nhất thiết phải đi ks, và cũng không ràng buộc gì hết.

Em muốn gặp caphe trước vì em muốn tìm hiểu nhu cầu người mình gặp là như thế nào để mình đáp ứng cho tốt. Anh nghĩ xem nếu như mình làm ko tốt, người gặp mình ko thật sự hài lòng thì có ai muốn gặp lại mình lần thứ 2 đâu phải không anh? Mình phải làm thế nào để cho họ thật sự ấn tượng về mình thì họ mới muốn gặp lại mình nữa đúng ko anh? Địa điểm kế tiếp mình đến tùy anh chọn, nhưng tốt nhất không phải CMT8 nhé, nếu có thể anh sắp xếp chổ xa CMT8 xíu càng tốt. Và khi đi thì xe ai nấy đi chứ ko đi chung xe anh nhé, vậy sẽ tiện cho cả anh và em. Trong trường hợp anh bận rộn chưa thể gặp caphe và đi chơi được thì nếu anh tin em, anh đáp ứng điều kiện em, em tin anh, em sẽ lưu số anh vào nhóm “ FRIENDLY LIST ”, và rảnh rỗi mình nhắn tin trao đổi tìm hiểu nhau trước, để khi nào anh rảnh thì mình gặp nhau, lúc đó cũng đở mất thời gian tìm hiểu hơn (còn như không nhắn card làm tin thì em nghĩ rằng anh không muốn gặp em nên khoảng 10 ngày sau em xóa số không lưu nữa nên sau đó anh có gọi thì cũng là số ngoài danh bạ em cũng không nghe thì anh đừng trách em sao đã cho số mà không nghe).

Anh hiểu tại sao em ra điều kiện vậy chứ? Nhiều anh ở xa không gặp được nhưng vẫn muốn đùa giỡn với em, trao đổi qua lại cũng nhiều lần, xong hẹn em gặp, đến lúc em đi gặp, đợi đã đời, điện lại thì họ bảo ở xa lắm sao mà gặp, chọc cho vui thôi. Hoặc là nhắn địa chỉ cho em đến, thì đó là địa chỉ ko đúng, hoặc có đúng thì ở đó ko có người đó. Có khi cho địa chỉ ks, số phòng, kêu em tới đó, khi đến đó rồi thì không có ai tên đó, thế là mất thời gian đi tới đó rồi lại về. Cũng có người nói chắc ăn gặp, và hẹn caphe gần chổ em để cho em khỏi đi xa, cuối cùng nhiều người cũng muốn gặp nhưng em từ chối hết để gặp người đã hẹn, cuối cùng em nhận được câu trả lời chọc thôi chứ anh không có đi. Anh biết đó, hiện tại ngoài đi học em cũng làm thêm bán thời gian để kiếm thu nhập trang trãi cuộc sống. Vì vậy là dù có gần nhà đi nữa thì em cũng phải sắp xếp thời gian để gặp, để chủ bố trí người thay em lúc em vắng mặt, và cũng phải sửa soạn đi gặp chứ không lẻ mặc đồ ngủ đi gặp đâu, rồi cũng mất thời gian cả tiếng, rồi kết quả chẳng ra làm sao hết thì cũng tội nghiệp cho em. Nên giờ em mới có điều kiện vậy. Nếu là người chỉ muốn đùa giỡn chứ ko có thiện chí gặp thì chắc chắn sẽ không bao giờ dám nhắn. Còn anh nhắn tức chắc chắn anh gặp, em sẽ yên tâm đi gặp anh. Còn khi đi ks, em cũng nói rõ là trong thời gian 2 tiếng, anh gửi em 300k, còn nếu chúng ta qua đêm thì anh gửi em 500k, tiền ks anh lo. Xong rồi thì đường ai nấy đi.

Khi anh đã là khách của em rồi, thì nếu mai mốt anh có nhu cầu anh alo em, thì mình gặp nhau mà ko cần phải thực hiện điều kiện làm tin nữa. Chỉ nhắn tin thời gian, địa điểm là em có thể gặp anh. Em cũng LƯU Ý là khi em và anh ở trong KS thì anh ko được chụp hình em ở bất kỳ góc độ nào đâu nhé. Tại vì em còn đi học, và sau này còn đi làm nên anh hãy thông cảm nhé. Và chúng ta phải tôn trọng nhau, giữ bí mật tuyệt đối cho nhau nhé. Em cần mối quan hệ chắc chắn, kín đáo, nên em cần có sự chắc chắn thì em mới đi, chứ ko phải ai gửi mail rồi nói sơ sơ là em đi đâu, anh cũng thông cảm nhé. Và nếu như vô tình chúng ta có gặp nhau bên ngoài em xin anh hãy xem như mình chỉ là những người bạn bình thường thôi anh nhé, vì bất đắc dĩ mình mới gặp nhau thế này, chứ bình thường không ai muốn mình làm vậy hết. Anh lưu ý dùm em là em không nghe số lạ. Chỉ giao tiếp với số nào có trao đổi qua email trước. Nếu anh thấy ok thì nhắn tín mã thẻ và số sir thẻ mobi và qua số phone 0901.756.824​​​​​​ và mình gặp nhau. Chúc anh thật nhiều sức khỏe và thành công trông cuộc sống và mong hồi âm của anh!​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

 P/s Tâm sự của một … không biết phải gọi nó là cái gì nữa. Nhưng Anh em nào có ý định chăn rau gặp loại này thì tránh xa ra càng tốt nhé
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)