Người mẫu - hoa hậu 2008-07-14 06:55:44

Tân Hoa hậu Hoàn vũ: “Tôi quá hạnh phúc và bất ngờ”


Xuất hiện trong buổi họp báo sau khi đăng quang, hoa hậu Dayana Mendoza bày tỏ niềm hạnh phúc vô bờ bến khi trở thành người chiến thắng và người đẹp cũng gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến khán giả Việt Nam - những người đã ủng hộ cô suốt thời gian qua.


Chỉ ít phút sau khi xuất sắc giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2008, người đẹp Venezuela Dayana Mendozađã có buổi họp báo với sự tham gia của hàng trăm phóng viên đến từ Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Dayana Mendoza trang điểm khá nhẹ nhàng, (đã lau khô những giọt nước mắt xúc động) đầu đội vương miện, đeo giải băng Miss Universe và vẫn mặc chiếc váy dạ hội màu vàng quyến rũ mà cô vừa trình diễn trên sân khấu.

Vừa xuất hiện, Dayana Mendoza đã vui vẻ vẫy tay, cười rạng rỡ và nói “Xin chào” bằng tiếng Việt Nam. Lời đầu tiên, Dayana Mendoza bày tỏ rằng: ”Tôi rất hạnh phúc và bất ngờ khi giành chiến thắng, dù là người rất tự tin nhưng tôi - cũng như nhiều thí sinh khác - không ai dám khẳng định trước đêm chung kết này rằng mình sẽ là người chiến thắng”.


Đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ 2008 dành nhiều thời gian để gửi lời cảm ơn chân thành đến Việt Nam - quốc gia đăng cai tổ chức cuộc thi sắc đẹp lớn nhất nhì hành tinh này. Dayana Mendoza nói: “Tôi không thể tưởng tưởng là đất nước của các bạn lại tuyệt vời đến thế nếu không đến đây."

"Suốt thời gian ở Việt Nam, tôi đã có một quãng thời gian rất đáng nhớ, đi đâu tôi cũng gặp những nụ cười thân thiện, những sự chào đón nhiệt tình. Đến Việt Nam, tôi đã biết thêm rất nhiều nét đẹp về văn hóa và lịch sử của các bạn. Tôi không biết nói gì hơn ngoài việc gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả các bạn”.

[size=2]Dayana Mendoza nhận chiếc áo khoác dành cho tân hoa hậu hoàn vũ trong buổi họp báo diễn ra ngay sau khi cô đăng quang. (Ảnh: Vĩnh Ngọc) [/size]

Tân Hoa hậu tỏ ra rất hào hứng khi sắp có một năm bận rộn nhưng cực kỳ đặc biệt và đáng nhớ, cô nói: “Tôi chỉ biết là mình sắp đến New York để sống và làm việc nhưng chưa biết kế hoạch cụ thể sẽ như thế nào. Tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể hoàn thành trọng trách của một Hoa hậu Hoàn vũ”.

Còn nhớ trong cuộc trả lời phỏng vấn với phóng viên Dân trí cách đây ít ngày, khi được hỏi “cô sẽ làm gì nếu trở thành HH Hoàn vũ 2008?”, Dayana Mendoza đã trả lời rằng: “Tôi chỉ mong có một giấc ngủ ngon, được ăn thỏa thích và chia vui với gia đình mình”.

[size=2]Dayana Mendoza trò chuyện cùng báo giới sau khi đăng quang[/size]

Giờ đây, sau khi đã thực sự đăng quang ngôi Hoa hậu Hoàn vũ, người đẹp Dayana Mendoza vẫn chỉ có những mong ước rất giản dị kiểu như: “Tôi muốn nhanh chóng thoát khỏi đôi giày cao gót này, nó khiến tôi mỏi chân quá rồi!”.

Từ trái qua phải: Tân Hoa hậu Hoàn vũ Dayana Mendoza chụp ảnh cùng ông Nguyễn Quốc Toàn - Tổng Giám đốc Unicorp, Thứ trưởng Bộ Văn hóa - Thông tin Lê Tiến Thọ, và bà Paula Mary Shugart - chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.


Một lần nữa xin chúc mừng tân Hoa hậu Hoàn vũ Dayana Mendoza!


Bài: Vĩnh Ngọc
Ảnh: Hữu Nghị

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)