Phim ảnh 2008-07-19 01:43:47

"Tân Hồng Lâu Mộng" lại thay đổi diễn viên


Vào buổi chiều ngày 17 tháng 7 vừa rồi, sau 2 tháng trì hoãn, đoàn làm phim Tân Hồng Lâu Mộng đã tổ chức họp báo giới thiệu dàn diễn viên trong phim tại Bắc Kinh. Tới tham dự có tới 50 diễn viên gồm Dương Dương, Diêu Địch, Bạch Băng, Đường Nhất Phi, Tưởng Mộng Tiệp, Lý Tẩm, Vương Phức Lệ, Quy Á Lôi, Vu Tiểu Đồng, Dương Mịch… và nhiều diễn viên khác . Ngoài ra còn có sự tham dự của đạo diễn Lý Thiếu Hồng, chỉ đạo mỹ thuật Diệp Cẩm Thiên, Nhiếp ảnh Tằng Niệm Bình. Đây cũng là lần xuất hiện trước báo giới đầu tiên của Dương Dương, nam diễn viên thủ vai Giả Bảo Ngọc.

Diêu Địch





Buổi họp báo có tới hơn 50 diễn viên có mặt nhưng đáng chú ý nhất có lẽ là nàng Vương Hy Phượng. Cách đây không lâu, tạo hình và vai diễn nàng Vương Hy Phượng đã được công bố. Nữ diễn viên ít tên tuổi Từ Tịnh Dao đã hoá thân thành Tân Vương Hy Phượng. Còn nữ diễn viên Diêu Địch thủ vai Lâm Đại Ngọc. Sau khá nhiều ý kiến cho rằng, Diêu Địch không có cái thần của Trần Hiểu Húc năm xưa, một hình ảnh gắn liền với em Lâm, đạo diễn Lý Thiếu Hồng đã tuyên bố, Diêu Địch sẽ không diễn vai em Lâm nữa mà thay vào đó, cô sẽ thủ vai mợ hai Vương Hy Phượng. Vai diễn từng được Đặng Tiệp thể hiện rất thành công.

Từ Tịnh Dao - Vương Hy Phượng


Vương Hy Phượng 1987





Đây quả là một tin bất ngờ đối với tất cả phóng viên có mặt. Vì cách đây không lâu, người chọn Diêu Địch cho vai diễn Lâm Đại Ngọc chính là nữ đạo diễn Lý Thiếu Hồng. Vai diễn Lâm Đại Ngọc ban đầu được giao cho Lý Húc Đan, Diêu Địch sẽ thủ diễn vai Tiết Bảo Thoa qua sự chọn lựa của Hồ Mai. Khi Hồ Mai bỏ cuộc, Lý Thiếu Hồng nhận bộ phim này và bà đã chọn Diêu Địch đóng vai nữ chính. Và giờ đây cũng bà đã một lần nữa đổi vai, Diêu Địch sẽ đóng vai Vương Hy Phượng. Và vai diễn Lâm Đại Ngọc trưởng thành giờ đây rơi vào bí ẩn còn Diêu Địch sẽ từ em Lâm đa sầu đa cảm bỗng chốc đã trở thành người phụ nữ có quyền lực trong cả hai phủ NinhVinh.


Lý Húc Đan



Có một điều thú vị khác là buổi họp báo được diễn ra đúng vào ngày sinh nhật của đạo diễn Lý Thiếu Hồng nên các diễn viên và quan khách đã đến tặng quà, cắt bánh và hát chúc mừng ngày sinh nhất của bà.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)