Hot boy - hot girl 2008-09-01 09:58:12

Tận hưởng ngày nghỉ lễ cùng Miley Cyrus:D


Kì nghỉ cuối tuần lần này của Miley dài gấp rưỡi, vì 1/9 là ngày “Lao động” của Mỹ mà! Hãy xem Miley tận hưởng những ngày nghỉ như thế nào nhé!
Dù đã xuất hiện một thời gian dài trên sóng Disney nhưng “Hannah Montana” vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Đó chính là lý do vì sao nhà sản xuất hiện vẫn có những kế hoạch dài hơi cho bộ phim truyền hình này. Thêm vào đó, Miley cũng có nhiều dự định của riêng mình.
Tuy nhiên, phải công nhận rằng Miley là ngôi sao rất-biết-nghỉ-ngơi. Với hàng núi công việc luôn cao chất ngất, các ngôi sao oằn mình làm việc vào các dịp cuối tuần hay ngày nghỉ lễ cũng là chuyện bình thường. Nhưng với Miley, bạn ấy luôn dành những khoảng thời gian quý báu này để “refresh” bản thân.
Xong việc rồi, chuẩn bị đi chơi thôi!
Đây cũng là dịp Miley ở bên cạnh những người thân yêu nhất trong gia đình, làm những việc cực kì bình thường nhưng ý nghĩa với một ngôi sao như đi dạo cùng mẹ và các em, tán gẫu những câu chuyện thường ngày và chia sẻ những khó khăn mà mỗi người gặp phải.
Cô em Noah cũng rất bận rộn thì phải
Lần này cũng vậy, Miley có tận 3 ngày nghỉ liên tiếp nhau, bạn ấy không chần chừ gì mà không dành tặng khoảng thời gian này cho gia đình. Và cả nhà bạn ấy đã đi dạo quanh Los Angeles trong cả hai ngày thứ 7 và Chủ Nhật cơ đấy!
Như ngày hôm qua, gia đình Cyrus đã đến nhà thờ như thường lệ, sau đó là đi ăn trưa và kết thúc cuộc hành trình bằng buổi đi mua sắm chiếm rất nhiều thời gian. Cả nhà đều có tâm trạng rất tốt nên ai nấy đều cười rất tươi dù bị vây kín bởi các tay săn ảnh.
"Tớ thích nhất là đi shopping cùng mẹ"
“Thành phần tham dự” gồm có Miley (tất nhiên rồi), mẹ bạn ấy (cô Leticia), em trai Braison và em gái Noah. Riêng bố Miley, chú Billy thường không mấy khi đi dạo chơi như thế này nhưng chú ấy lại luôn có những cách khác để cả gia đình được vui vẻ bên nhau.
Còn thứ 7, ngày 30/8, Miley đã dành khá nhiều thời gian để đi lấy hộ chiếu mới. Hì, bạn ấy đi lại nhiều quá nên hộ chiếu chẳng còn chỗ trống nào để đóng dấu cả!
Những ngày nghỉ cuối tuần sẽ tuyệt lắm đây!
Bây giờ, mời các bạn ngắm nụ cười rạng rỡ của Miley trong những ngày nghỉ nhé! Bạn cũng lên kế hoạch để tận hưởng ngày nghỉ lễ của mình đi thôi! Chúc bạn một ngày nghỉ vui vẻ!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)