Tâm sự - chia sẻ 2013-03-13 12:23:31

Tận mắt nỗi khổ của các vũ nữ múa cột


[size=7] [/size]

 

Tận mắt chứng kiến những vũ công tập luyện, nhiều người lắc đầu lè lưỡi trước sự vất vả, có cả máu, nước mắt và trên hết là sự kiên trì không phải người thường nào cũng có được.


Nhắc đến múa cột, ai cũng sẽ nghĩ ngay đến những thân hình nóng bỏng, gợi cảm với những đường cong quyến rũ, hấp dẫn, thậm chí là rất gợi tình. Khi tham quan một trung tâm đào tạo múa cột ở Trịnh Châu (Trung Quốc), tận mắt chứng kiến những vũ công tập luyện, ta mới thấy được đằng sau những động tác nóng bỏng đầy chuyên nghiệp là sự tập luyện đầy vất vả, có cả máu, nước mắt và trên hết là sự kiên trì trong những giờ tập luyện.
Để giảm bớt sự vất vả, những giáo viên ở đây luôn có sẵn những câu chuyện cười giúp các học viên tạm quên đi sự mệt nhọc vất vả.

Múa cột bắt nguồn từ những công trường xây dựng ở Mỹ từ thế kỷ 19. Các công nhân xây dựng nhảy múa và ca hát xung quanh một cái cột sắt, tự giải trí khi công việc quá nặng nhọc. Sau đó, nó xuất hiện tại một số câu lạc bộ và trở thành Burlesque ngày nay. Bản chất của điệu nhảy này không có tính khiêu dâm mà là một môn thể thao để rèn luyện sức khỏe. Ưu điểm của điệu nhảy này ngày càng được công chúng coi trọng và tham gia tập luyện.


Người tập phải kéo căng các cơ để đạt được độ mềm dẻo cần thiết.

Nỗi đau đớn hiện rõ trên khuôn mặt vũ công.

Sự mệt mỏi sau khi buổi tập kết thúc.


Động tác này giúp người tập linh hoạt sống lưng.

Một học viên không che giấu nổi sự đau đớn khi tập múa cột.

Để có được những hình ảnh đẹp này, họ đã phải trải qua rất nhiều gian khổ.

[size=6] [/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)