Teen 24h 2009-06-27 02:56:50

Tận thu... người yêu! :X :X :X


Chuyện những nàng và chàng định nghĩa yêu là cật lực vét… túi người yêu!





Có lẽ họ nghĩ người yêu có túi tiền Thạch Sanh cứ hết lại đầy, không tiêu thì phí nên mới tận dụng tiêu giùm mọi lúc mọi nơi.

Tình chỉ đẹp khi… bao tử đầy!

H. (SV năm 4 Viện ĐH Mở Hà Nội) có anh người yêu làm nghề xây dựng. Yêu nhau hơn một năm mà chưa bao giờ H. được người yêu tặng bất kỳ món quà nào, kể cả những dịp lễ tết. Chuyện này khiến cô nàng cảm thấy tức anh ách trong lòng mà không thể nói ra. Thế là cứ đến đầu tháng cô lại rủ người yêu đi siêu thị mua đủ thứ tương cà mắm muối dùng cho cả tháng. Nào là mì tôm, dầu ăn, bột giặt, cả mấy thứ có cánh của chị em… như thể trữ thực phẩm ngày bão. Và tất nhiên người móc ví trả tiền không ai khác ngoài chàng. Biết chuyện, em gái chàng người yêu bức xúc quá liền nói thẳng với H. không nể nang: “Làm thế khác nào anh tôi nuôi chị!”. Và rồi cũng đến ngày chàng quyết dứt áo ra đi vì chịu hết xiết ách bóc lột của nàng!



Tuy người yêu cũng là SV, chẳng rủng rỉnh gì nhưng H. (SV năm 1 ĐH Thương mại) vẫn tìm cách giúp Q. (tên chàng người yêu) biết thế nào là chi tiêu hào phóng mỗi khi có dịp. Những lần đến chơi với người yêu, Q. thường có cơ hội dẫn H. đi sắm sửa dụng cụ nhà bếp như bát đũa, muỗng thìa… Nói chung là muốn mua thứ gì H. đều tận tình chỉ bảo cho người yêu biết đường mua đúng món.



Có lần hai người đang ngồi nói chuyện vui vẻ thì tự nhiên H. than thở: “Chả lẽ cứ ngồi không như thế này mãi à? Nhạt mồm, nhạt miệng! Thôi anh đi mua kem đi!”. Q. không biết đường mà xách dép đi ngay thì chỉ có nước bị H. cho ăn bánh đa nhúng nước! Biết chàng về quê, nàng liền thỏ thẻ nhắn nhủ: “Nhớ mua cho em mì tôm với bánh kẹo nhiều nhiều vào, anh đi thì ai mà chăm em cơ chứ! Với lại có thứ gì ngon thì xách cả lên nhé!”.



N. (nhân viên khách sạn B & S) hơn một năm trước có yêu một anh kế toán tên T. hơn cô ba tuổi. Nhà trọ của hai người ở gần nhau nên sáng sáng tối tối N. đều chờ T. đến chở đi ăn. Ăn chính xong đến ăn phụ, no nê rồi trước khi về N. không quên nhắc người yêu mua bánh hay trái cây để “về nhà chúng mình ăn tiếp”. Những khi ấy T. chỉ ngồi mỉm cười hạnh phúc nhìn người yêu ăn ngon lành, không ăn cũng thấy no.



Nhưng câu chuyện lúc nào cũng chỉ xoay quanh mấy vụ ăn uống khiến T. cảm thấy nhạt nhẽo. Rồi thì đổ xăng, nạp tiền điện thoại N. đều khéo léo chỉ cho T. biết kịp thời điểm cần chi tiền hợp lý. Đến cả đóng học phí nàng cũng hỏi mượn chàng. Chàng chỉ có câu trả lời là sự im lặng. Nhưng N. đâu để ý, vẫn hồn nhiên tìm “diệt” túi tiền người yêu.



Cuối cùng giọt nước làm… bể ly, chàng bỗng nhiên làm mặt lạnh nhạt, ra đi chẳng nói một lời. Không biết làm sao, N. nghĩ ra cách “giữ lại” chiếc USB vừa mượn của T. để làm bài tập… cho bõ tức.



Yêu thì phải cho… thẻ ATM chứ!

T. là công nhân ngành điện, có cô người yêu đang học văn bằng 2 kế toán (ĐH Thương mại). Sau hơn ba tháng yêu nhau, T. dọn đến “ở ké” để không mất tiền thuê nhà dù cô người yêu đang ở với em gái và một người bạn cùng lớp. Khốn khổ cho cô bạn, mất tiền trọ mà cứ như ở nhờ, tối nào cũng phải tất tả chạy sang nhà bạn ở quanh đó ngủ nhờ, sáng sớm hôm sau lại lóc cóc quay về. Một tối cô người yêu và cô bạn lời qua tiếng lại rồi cãi nhau ầm ĩ trong sự chứng kiến của T.. Ngay ngày hôm sau cô bạn phải dọn đi chỗ khác.



Nhưng rồi đến lượt cô em cũng khó chịu ra mặt. Cô chị biết thế yếu của mình nên lúc nào cũng chiều chuộng, xoa dịu em để T. được ở lại, quan trọng hơn là để em không tức mà méc bố mẹ.



Mỗi khi hết tiền T. lại hỏi vay người yêu. Đến khi thân quen hơn thì đi vay của những người trong khu trọ. Được một thời gian, tiền không trả mà T. thì lặn biến không còn dấu vết. Cô người yêu không biết tìm T. nơi nào, khóc nức nở và xấu hổ khi vừa bị mất tiền lại phải gánh khoản nợ mà T. để lại.



M. là giảng viên học viện kỹ thuật quân sự ở Hà Nội. Tiền lương của M. không phải là ít, được trả luôn vào thẻ ATM. Mỗi khi M. lĩnh lương là cô người yêu SV mượn luôn thẻ, tiêu giùm đến hết thì… trả lại. Nhờ cô người yêu giỏi tiêu tiền mà lúc nào M. cũng lép ví. Nhiều lần cơ quan vừa phát lương xong đã thấy M. hỏi tiền dạy thêm giờ, tiền dạy thay… Sức chịu đựng có chừng, M. tế nhị gợi hỏi thì nàng hồn nhiên hỏi lại: “Em tưởng đã yêu nhau rồi thì… cho luôn!”.



Dù có là tỉ phú thì tiền tiêu mãi rồi cũng hết huống chi là người thường “tay quai miệng trễ”. Phải để túi tiền người yêu được nghỉ ngơi, bảo dưỡng thì nó mới có thể thở nổi và tình yêu của bạn có cơ may sống sót. Còn không, tình yêu vỗ cánh bay đi mãi không về là một điều nhìn thấy trong tương lai rất gần.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)