Sao Việt 2008-08-15 04:35:00

Tăng Nhật Tuệ “to nhỏ” chuyện tình yêu


[size=2][/size]Thiên hạ đồn thổi rất nhiều về giới tính của Tuệ. Rằng Tuệ chỉ yêu được người cùng giới, mẫn cảm với người khác giới
Những đồn thổi giới tính không còn mới mẻ và gây scandal xôn xao nhiều như trước nữa. Không chỉ tôi mà có rất nhiều nam nghệ sĩ dính phải những đồn thổi này. Hàng ngày tôi vẫn nghe nó, tiếp xúc với nó, dần thành quen và bỏ ngoài ta. Người yêu cũ của tôi từng bị công kích và đã có lúc phát cáu lên vì những đồn thổi đó. Nhưng mọi chuyện đều ổn cả. Chỉ cần mình cô ấy hiểu là được.


Ngoài bị đồn là… đồng tính, Tuệ còn bị thiên hạ gán ghép với nhiều hot girl

Người ta còn bảo, Tuệ đã từng yêu…rất nhiều, mà toàn là Hot girl.

Hàng ngày tôi phải tiếp xúc với biết bao nhiêu nữ ca sĩ, từ những người đã có tên tuổi đến những ca sĩ trẻ. Thời gian tôi bên cạnh Hoàng Thuỳ Linh, bàn bạc về công việc, tương lai, tôi nghe không ít những điều tiếng về chuyện tình cảm với Linh. Chỉ cần một tấm hình chụp chung với Tóc Tiên trên blog đã có thể kéo theo hàng trăm comment cổ vũ "anh Tuệ, chị Tiên iu nhau đi…". Và gần đây nhất tôi bị gán ghép với Thuỷ Top. Tôi không có bộ sưu tập tình yêu như người ta nghĩ. Tôi có quan hệ công việc khá tốt với những nữ ca sĩ vì tôi cùng tuổi với họ, dễ có nhiều đồng cảm.
Vậy giờ thì sao?
Tôi đang yêu một nữ diễn viên, một cô bé bộc trực, hơi nông nổi và còn xanh non.
Nhạc sĩ thường sống trong những kỉ niệm tình yêu đẹp như mơ. Kỉ niệm nào trong Tuệ được nhớ mãi?
Kỷ niệm đặc biệt nhất là với người yêu tôi vừa chia tay. Chúng tôi đóng cùng một bộ phim, trong phim lại là bạn thân. Tôi cũng đã từng là giám khảo để casting cô ấy vào vai đó. Nhưng thật sự tôi không có cảm tình với cô ấy lắm, cho đến khi cả 2 chúng tôi cùng có chuyện buồn, mỗi lần nghỉ cảnh quay chúng tôi đều ngồi tách biệt ra khỏi đoàn phim. Và thật bất ngờ khi cô ấy đã đưa vào tay tôi một chiếc tai phone và nói : "Cắm vào điện thoại mà nghe Xone Fm, thấy đỡ cô đơn hơn đấy, mang điện thoại đây em dò cho" - và từ đó chúng tôi bắt đầu ở cạnh nhau, đưa đón, nói cười.

Với tình yêu cũ

Là tình yêu cũ àh? Vậy tình yêu mới này thì sao?
Với người tôi đang yêu, tôi yêu nhất ở cô ấy bởi sự sẻ chia,cô ấy đã ở bên cạnh tôi đúng vào lúc tôi suy sụp và mệt mỏi nhất. Cô ấy đã " chấp nhận" yêu thương tôi ngay sau khi tôi vừa tan vỡ một chuyện tình cảm lâu dài. Bắt đầu từ bộ phim mới “Men say”, cô ấy không nói nhiều, tâm sự nhiều, dù biết tôi buồn, không có tâm trạng làm việc. Trong bộ phim đó, vai diễn của tôi và Ly_người yêu của tôi chỉ là bạn thân. Nhưng mỗi khi cảnh quay xong, đạo diễn thường nói “Ly, em đừng ân cần quá. Bạn bè không ai nắm tay như thế”. Sau nhiều lần như vậy tôi có hỏi, thì cô ấy nói “em không cố ý, chỉ cảm thấy anh đang rất cần như vậy, ân cần và ấm cúng”. Tôi bắt đầu có tình cảm với cô ấy.
Quan điểm yêu đương của Tuệ như thế nào? Sống trong vòng vây của những cô gái, khi yêu Tuệ có dám hét thật to rằng “tôi đang yêu” không?
Quan điểm yêu đương của tôi là : "Người tôi yêu phải đẹp đủ để tôi không muốn yêu ai khác nữa". Hầu như thời gian gần đây, dù tôi không hét lên thì tự mọi người đã biết tôi yêu ai rồi.

Và tình yêu mới
Quà tặng tình yêu đáng nhớ mà Tuệ đã từng làm là gì?
Tôi viết nhiều cho người yêu, kể cả không cố ý dành tặng thì mỗi ca khúc tôi viết trong thời điểm đang yêu một ai đó thì từng nét nhạc trong tác phẩm đều hướng về người ấy. Bài mới đây nhất tôi viết tặng người yêu cũ là "yêu", tiếc thay cô ấy chưa từng hát nó thì đã chia tay rồi.
Làm việc chung với người yêu, Tuệ có yêu cầu cao ở người ta không?
Quả thật làm việc với người yêu thật là khó, tôi đang hát cùng cô ấy, lại đang đóng chung phim với nhau nữa. Nhưng cố ấy rất hiểu tôi, thông cảm cho sức nặng công việc của tôi nên cô ấy không bao giờ nhõng nhẽo, làm nũng hay cằn nhằn, cô ấy rất nghe lời và chịu khó. Điều đó càng làm tôi thương cố ấy nhiều hơn.



Trong tình yêu, Tuệ yêu có…mục đích không?
Hiện nay, tôi cũng đã tự cảm thấy bình yên với chuyện tình cảm của mình. Ly không phải là nguyên nhân của cuộc chia tay giữa tôi và Vân như nhiều người nhầm tưởng. Ly vẫn đang chịu áp lực từ khán giả và bạn bè vì sự hiểu nhầm ấy, nhưng chúng tôi tự hiểu với nhau, điều đó cần quan tâm hơn nhiều so với dư luận.
Tuệ luôn hài lòng với những câu chuyện tình yêu của mình chứ?
Tôi hài lòng vì tôi luôn yêu thật với lòng mình.
Cảm ơn Tăng Nhật Tuệ rất nhiều. Chúc bạn hạnh phúc với sự lựa chọn của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)