Sao Việt 2009-07-10 03:22:00

Tăng Thanh Hà xài tiền kiểu đại gia


[size=3]Tăng Thanh Hà tâm sự cô không ngại vung tay tiêu những đồng tiền do chính mình làm ra![/size]

Thời gian gần đây không tham gia vào dự án phim nào đình đám vì chính Tăng Thanh Hà đã tự nguyện 'rút lui' để nhường chỗ cho việc học tập nhưng cô gái Đẹp từng centimet vẫn rất biết cách để công chúng không thể quên mình khi vung tay tậu mộ chiếc Audi đắt giá và không ngại tiêu tiền theo kiểu đại gia. Trả lời cho vấn đề cô đang 'xài' tiền của một đại gia hay chính cô là một đại gia Tăng Thanh Hà cho biết:

- Người ta đồn thổi râm ran về những khoản thù lao kếch xù Hà nhận được? Hà có ngại công khai thu nhập của mình không ?

- Không ngại, nhưng tại sao lại phải kể những vấn đề thuộc cuộc sống riêng của mình cơ chứ?




Hà không ngại công khai thu nhập nhưng đó lại là… chuyện riêng của Hà

- Công khai có thể sẽ bị 'lọt vào tầm ngắm' của những kẻ xấu, nhưng không công khai thì lại sợ bị hiểu lầm là Tăng Thanh Hà cũng phải dựa vào các 'nhà đầu tư tài ba', Nếu để chọn hai chữ bình yên, Hà sẽ nói thật hay vẫn không tiết lộ ?

- Nếu sống mà cứ để tâm đến việc người khác nói gì, bị chi phối bởi dư luận thì sẽ chẳng thể nào đủ sức lực và cảm hứng mà theo đuổi sự nghiệp, công việc của mình. Hà không thích phân trần, không đi phân bua với cả xã hội được. Bên cạnh Hà có gia đình, người thân, bè bạn. Những người này hiểu Hà và Hà sẽ sống để không phải hổ thẹn với lương tâm, không xấu hổ vì mình. Hà nghĩ, cần gì phải nói nhiều, công việc, sự xuất hiện thật đàng hoàng của mình sẽ là câu trả lời chân thực nhất.




Nếu sống mà cứ để tâm đến việc người khác nói gì, bị chi phối bởi dư luận
thì sẽ chẳng thể nào đủ sức lực và cảm hứng mà theo đuổi sự nghiệp,
công việc của mình

- Gì thì gì, cũng chỉ bởi tất cả quan tâm đến chiếc xe Audi đắt giá Hà mới tậu thôi. Đã bao giờ Hà thấy ngại dư luận, có tiền mà chẳng dám tiêu xài theo ý mình chưa?

- Tiêu tiền của người khác mới phải ngại, còn Hà chẳng bao giờ ngại khi tiêu chính những đồng tiền do mình làm ra!

- Không ít người tin Hà sinh ra trong nhung lụa, nhưng nhiều người nói Hà sinh trưởng ở gia đình rất bình dân? Tin đồn thì không kiểm soát hết được, nghe người ta nói Hà cực kỳ thông minh, có hiếu với cha mẹ nên đã 'tráng men cho cả gia đình lên tầng lớp quý tộc lâu rồi. Hỏi thật Hà có bực mình hay thất vọng khi họ nói thế không?




Hà không phải là một công chúa sinh ra trong nhung lụa

- Từ 4, 5 năm trước, Hà đã chia sẻ hoàn cảnh, cuộc sống của mình với người hâm mộ. Hà không phải là một công chúa sinh ra trong nhung lụa. Xuất thân của Hà bình dị, đơn giản như chính sự thẳng thắn mà Hà đang nói bây giờ. Hôm nay Hà cũng không vỗ ngực nói mình đã đổi thay đẳng cấp. Sự thay đổi chỉ là từ một cô bé yêu nghệ thuật, Hà đã có được những thành công nhờ chính khả năng của mình. Đó chính là vinh dự và sự tự tin lớn nhất.

- Càng ngày Tăng Thanh Hà càng đẹp rực rỡ hơn. Nguyên nhân là gì, tự nhiên đẹp, biết hơn về gu thời trang hay chỉ đơn giản 'có tiền nên nụ cười cũng sẽ tự tin hơn trước'?

- Hà rất vui khi được khen như thế. Hà tin rằng, để giúp một cô gái trẻ trung và đẹp hơn, thì nên biết tự thư giãn, điều tiết cảm giác của mình. Sống thanh thản, cười những nụ cười tươi, gạt bớt áp lực, mặc những bộ đồ của mình, do mình lựa chọn, làm việc theo hứng khởi và hy vọng của mình giúp Hà thấy ngày càng yêu cuộc sống. Mặc dù rất khó, nhưng Hà luôn cố giúp mình relax ở mức độ tối đa…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)