Sao Việt 2019-05-31 13:34:31

Tạo dáng hớ hênh, Linh Miu bị chỉ trích vì vô tình lộ hình xăm 'chỗ hiểm'


Linh Miu tên thật là Vũ Mỹ Linh, sinh năm 1993. Ngoài gây chú ý bởi chuyện tình ồn ào sau chia tay vlogger đình đám Hữu Công, hot girl thường thu hút sự quan tâm nhờ theo đuổi phong cách sexy.

Theo đó, dù là ảnh nghệ thuật hay đời thường, Linh Miu cũng đốt mắt người nhìn trong những bộ cánh thiếu vải hay thậm chí là nude. Bên cạnh đó, tên tuổi của cô còn gắn liền với nhiều cảnh phim gắn mác 18+.


Linh Miu khẳng định theo đuổi phong cách sexy.

Thời trang phóng khoáng của Linh Miu từng nhận phải rất nhiều gạch đá từ dư luận. Trong một cuộc trò chuyện với 2Sao trước đó, "diễn viên cảnh nóng" tâm sự: "Tôi sống được đến thời điểm này bằng 2 từ bản lĩnh.

Ngay từ đầu, tôi xác định sẽ xây dựng hình ảnh theo hướng sexy, gợi cảm nên mọi người nói gì tôi không quan tâm. Trong quá trình theo đuổi nghệ thuật, tôi cũng có rất nhiều fans hiểu và liên tục gửi tin nhắn động viên. Tôi là người sống lạc quan, luôn nhìn vào những cái mình đã làm được để tiếp tục cố gắng".


Vô tình để lộ hình xăm vùng nhạy cảm, Linh Miu đã nhận về rất nhiều chỉ trích.

Mới đây, "hot girl thị phi" gây bất ngờ khi khoe loạt ảnh tạo dáng khỏe khoắn trên sàn tập. Thế nhưng, mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu trong một số khung hình, tình cũ Hữu Công không vô tình để lộ hình xăm đúng "chỗ hiểm".



Ngay lập tức, loạt ảnh đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi một số người khen đẹp, số khác lại lên tiếng chỉ trích xăm hình như vậy là rất phản cảm.



Thêm một vài khoảnh khắc khác trong bộ ảnh mới đây của Linh Miu.

Đứng trước nhiều ý kiến trái chiều, mới đây Linh Miu đã lên tiếng. Ngoài việc khẳng định không thích xăm ở những chỗ người khác dễ dàng thấy được, cô còn bật mí đang sở hữu rất nhiều hình xăm trên cơ thể.

"Thú thực, tôi là một cô gái rất thích xăm hình nhưng vì đặc thù nghề nghiệp phải đi diễn nhiều nên tôi chỉ xăm ở những chỗ người khác khó thấy được. Hình xăm mọi người nhìn thấy được tôi 'vẽ' lên người cách đây 2 năm. Nó không có ý nghĩa gì đặc biệt đâu, chỉ vì tôi thích thôi.

Tôi xăm gần như kín người nhưng chỉ 3 hình có ý nghĩa. Hình xăm ngôi sao ở tai, tôi mong muốn sẽ gặp nhiều may mắn trong nghề nghiệp. Hình thứ hai ở gáy là cung Thiên Bình với đuôi bọ cạp - đó là 2 cung chủ đạo nói lên tính cách con người tôi. Hình xăm thứ 3 ở lưng là 9 đuôi hồ ly. Nó liên quan một chút đến tâm linh nên tôi không tiện chia sẻ", Linh Miu bật mí.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)