Thời trang - làm đẹp 2008-07-16 08:13:31

Tạo Sức Hút Quyến Rũ Với Đồ Lót


Quyến rũ và lôi cuốn, đó là những đặc điểm của trang phục lót. Đây là loại trang phục đặc biệt không làm đẹp vẻ bề ngoài nhưng cũng mang tính thời trang. Có bao giờ bạn nghĩ rằng mình sẽ đẹp hoàn thiện từ trong ra ngoài không? Bộ sưu tập này sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Trang phục lót nhìn rất đơn giản nhưng để tạo được một trang phục đẹp cũng rất công phu và mất rất nhiều công sức. Những đường cắt cúp khéo léo,vừa vặn ôm lấy thân hình tôn lên những đường cong quyến rũ, mềm mại, làm nổi bật vẻ đẹp nữ tính. Nhà thiết kế thật tinh tế khi thêm vào những hoạ tiết vui mắt làm điểm nhấn cho trang phục, những sợi dây bắt chéo, hoa văn gợi cảm là những chi tiết đắt làm nên giá trị bộ trang phục.Chất liệu quen thuộc sử dụng cho đồ lót như ren, lưới, phi bóng thật mềm mại, uyển chuyển.

Bạn có muốn sở hữu một bộ đồ lót thời trang và quyến rũ không? Bạn muốn phô diễn những đường cong tuyệt mỹ, bạn muốn thể hiện sự yêu thích thời trang của mình, hãy làm đẹp cho mình ngay cả trong nội y và trang phục bên ngoài. Tại sao không nhỉ?
Theo: thoitrang.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)