Sao teen 2011-06-13 16:56:17

Taylor Momsen vừa hát vừa tốc áo khoe ngực


[size=2]Quậy đến thế này thì Miley Cyrus cũng phải chào thua.[/size]


Tối qua (12/6 tính theo giờ địa phương) ngôi sao tuổi teen Taylor Momsen đã có một hành động khiêu khích khá phản cảm khi đang biểu diễn tại tại Donington trong lễ hội Download Festival. Trong lúc ca hát cô nàng đã quá khích tốc áo của mình lên để lộ nguyên vòng 1 được đính băng keo. Trước hàng ngàn khán giả ở phía dưới, Taylor không tỏ ra ngượng ngùng một chút nào với hành động cố tình show hàng này.



Do diễn quá sung…




Nên cô nàng đã tốc áo để bày tỏ tình cảm
Sau khi đêm diễn kết thúc, hình ảnh tốc áo của Taylor Momsen đã nhận được rất nhiều phản đối của từ người hâm mộ. Các bậc phụ huynh khó tính tất nhiên đều cho rằng, đây là một hành động "vô duyên" và cần phải được ngăn chặn ngay lập tức. Phản ứng lần này từ người hâm mộ cũng không thừa, bởi còn 6 tuần nữa, Taylor mới tròn 18 tuổi. Và hành động để lộ ngực của một ngôi sao chưa đến tuổi vị thành niên như cô nàng chắc chắn sẽ là một hình ảnh rất xấu. Hầu hết mọi người đều cho rằng, Taylor Momsen sẽ sớm đi theo con đường nổi tiếng và thác loạn của những bậc anh chị đi trước. Đồng thời các fan cũng bày tỏ mối lo ngại về tương lai không được uốn nắn để đi đúng đường của ngôi sao tuổi teen này.




Những hình ảnh này của Taylor càng khiến dư luận có thêm ác cảm về cô
Hầu hết cư dân mạng đều nhận xét rằng Taylor Momsen sở hữu một dung nhan xinh xắn hơn các đàn chị khác như Rihanna, Lady Gaga. Thậm chí Taylor Momsen còn được ví xinh hơn cả Selena Gomez hay Taylor Swift. Tuy nhiên cô gái sở hữu mái tóc vàng rực như nắng này lại không mấy thích thú với hình tượng búp bê của mình. Thay vào đó, Taylor luôn tìm cách biến đổi sao cho mình thật ấn tượng, thật hippie và cũng thật… khó coi nhất. Người hâm mộ chấp nhận những hình ảnh đó của Taylor Momsen như một cá tính mạnh của cô. Thế nhưng mạnh đến mức sẵn sàng vén áo khoe vòng 1 như tối hôm qua thì có lẽ cô nàng này cần phải xem xét lại.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)