Teen 24h 2008-12-10 02:39:25

Teen Boy - Chuyên Sao Chép đĩa SEX :X:X


Vừa chăm chú xem phim "người lớn" trên màn hình máy tính, cậu bé 15 tuổi vừa xuýt xoa bình phẩm: “Em này mặt xấu nhưng 'hàng' khủng quá”.


Xem phim "mát" là một phần công việc của các cậu bé làm nghề chép đĩa sex thuê. Ảnh: L.C.

Trong căn phòng rộng hơn chục mét vuông tại một khu dân cư thuộc quận Hai Bà Trưng, Tùng 15 tuổi và Tuấn 16 tuổi dán mắt vào màn hình vi tính, tay liên hồi kích chuột, thỉnh thoảng lại phá lên cười. Không phải hai cậu bé đang mê bắn game, mà những gương mặt còn hơi sữa này đang ngồi xem phim người lớn mà chẳng hề có một biểu hiện e ngại hay xấu hổ. Sau một hồi chăm chú, Tùng buông lời thản nhiên: “Em này mặt xấu nhưng 'hàng' khủng quá”. Thấy Tùng mải xem, Tuấn nhắc nhở: "Load về máy đi, cứ ngồi xem mãi lấy tiền đâu mà đi 'vé hạng sang' với các em".


Tùng và Tuấn được một thanh niên chuyên bán băng đĩa thuê. Công việc của các em là download phim sex từ trên mạng về máy. Công cụ làm việc là chiếc máy tính, ổ ghi đĩa mua từ chợ trời và chồng đĩa trắng kém chất lượng để tác nghiệp. Hai cậu bé phải tìm kiếm phim sex trên mạng, "thẩm định" xem những phim ấy có đủ hay, đủ hấp dẫn để tải về máy không và nghĩ ra những nhan đề câu khách. Công đoạn tiếp theo là ghi ra đĩa để cho anh chủ quán bán trà trộn trong các băng đĩa khác ở cửa hàng. Nếu tìm được "mối" có nhu cầu mua đĩa, Tùng và Tuấn cũng kiếm được một khoản kha khá. Để tranh thủ "làm ăn", hai cậu lập một trang web có đăng số điện thoại để liên lạc. Khách có nhu cầu sẽ được giao hàng tới tận nhà với các đĩa phim đủ thể loại.



Đối tượng Tùng và Tuấn nhắm tới thường là những người đàn ông trung tuổi không sành về thế giới mạng, hoặc các cậu bạn cùng lớp thường tò mò chuyện người lớn. Mỗi đĩa bán được từ 10 đến 15 nghìn đồng, Hùng và Tuấn được hưởng một nửa. Để hàng đắt khách, hai cậu phải bỏ ra khá nhiều thời gian tìm kiếm và xem những bộ phim "hot", phim của người nổi tiếng và phải là loại mới, chưa bán tràn lan trên thị trường. Mỗi ngày đi tải phim và bán đĩa sex thuê, hai cậu cũng kiếm được gần 100.000 đồng.



Tùng mất bố, mẹ đi lấy chồng khác. Cậu sống và đứa em bị bại liệt sống với bà nội. Lâu lâu, người mẹ mới ghé thăm và cho ít tiền. Chán nản với hoàn cảnh gia đình nên học hết lớp 7 là Tùng nghỉ hẳn. Cậu theo nhóm bạn giang hồ sống vất vưởng khắp nơi, làm đủ nghề kiếm sống. Khi gặp Tuấn, cậu được giới thiệu công việc này và ''ổn định'' với nó đã nửa năm nay.
Còn Hoàng, 16 tuổi, lại quyết định dấn thân vào "nghề" tìm phim sex thuê cho bạn bè sau xì căng đan "Vàng Anh". Giỏi vi tính nên cậu truy cập và tìm nguồn thông tin rất nhanh. Những đoạn phim sex của nhân vật nổi tiếng mà bạn bè chưa kịp bàn tán xôn xao thì Hoàng đã có trong tay. Cậu sở hữu một loạt địa chỉ web đen và những đoạn phim nổi đình nổi đám. Dữ liệu trong máy của Hoàng dày đặc phim sex, tất cả đều ẩn dưới những tên “tài liệu học tập”. Khách hàng của cậu phần lớn là bạn bè cùng trang lứa, muốn khám phá thế giới sex nhưng không được bố mẹ cho nối mạng, xem ở quán nét công cộng thì không dám. Thế nên các học sinh này đưa điện thoại di động cho Hoàng để cậu "trang trí nội dung" cho.


Duy, một khách hàng thường xuyên của Hoàng, nói: “Chỉ cần cho nó 15.000 đến 20.000 là xem phim tẹt ga. Nhóm tụi này thường đặt hàng nó những phim tuổi teen, hotgirl các trường… Đặc biệt là âm thanh và hình ảnh phải rõ nét, xem mới phê được”.
Tân, 17 tuổi, nhà ở quận Thanh Xuân cũng "kinh doanh" sex nhưng công việc lại nhẹ nhàng hơn. Nhiệm vụ của cậu là tìm kiếm và tổng hợp những câu chuyện sex hấp dẫn, cop lại dưới dạng file word rồi đem ra tiệm in, photo thành nhiều bản cho nhóm công nhân thợ xây gần nhà. Tân cho biết, vì họ không có TV, máy tính hay điện thoại đa chức năng để xem phim nên chọn giải pháp đọc truyện, rẻ mà cũng "hấp dẫn".



Bị sex làm cho mê muội

Do thường xuyên tiếp xúc với phim sex mà đầu óc của Tùng và Tuấn lúc nào cũng lởn vởn những hình ảnh đồi trụy trong đầu. Các cậu không còn nghĩ được thứ gì khác ngoài tình dục, bị ám ảnh bởi những ham muốn xác thịt. Mỗi khi nhìn thấy cô gái nào xinh xắn đi ngang qua, hai cậu lại nghĩ đến việc thực hiện những hành động trong phim. Có lần không chịu được, hai cậu còn định xâm hại một cô bé chưa đến tuổi thành niên. Rất may là cô bé kêu cứu nên thoát được.


Còn Hoàng suốt ngày xem sex và đâm ra nghiện. Nhiều hôm không có phim hay, mới để copy và bán lại cho đám bạn nhưng cậu vẫn phải mở web đen xem vài bộ phim. Nhiều lần đến lớp, đầu óc Hoàng không thể tập trung nổi, việc học của cậu bị bỏ bê và tụt dốc hẳn. Có lần trong lớp, cậu lén lút mở phim trong điện thoại ra xem mà quên tắt tiếng, khiến cho thầy giáo và cả lớp đều quay lại nhìn bằng ánh mắt kỳ thị. Thầy giáo vì quá phẫn nộ đã gọi điện thông báo cho gia đình. Bố mẹ Hoàng đi làm tối ngày nên lơi lỏng trong chuyện kiểm soát con. Được báo, họ sững người khi phát hiện trong phòng con trai toàn băng đĩa sex và cả bao cao su nữa.



Bà Lê Thị Túy, chuyên gia tư vấn thuộc Trung tâm Tuổi trẻ hạnh phúc và Kỹ năng cuộc sống, cho biết, sẽ rất nguy hiểm nếu trẻ vị thành niên làm công việc chép đĩa sex thuê, hoặc trở thành khách hàng của "dịch vụ đen" này. Ở tuổi mới lớn, tâm sinh lý các em chưa ổn định, việc tiếp xúc thường xuyên với phim ảnh xấu sẽ làm lệch lạc suy nghĩ. Nó tàn phá nét trong sáng, hồn nhiên, làm cho đầu óc trẻ mụ mị. Theo bà Túy, trẻ bị lôi kéo chép đĩa sex thuê hoặc mua đĩa sex xem lén chủ yếu do tò mò và do sự chi phối của đồng tiền. Hoàn cảnh gia đình, sự thiếu quan tâm của bố mẹ cũng là một nguyên nhân, như trường hợp của Tùng.


Do đó, các bậc phụ huynh cần quan tâm tới con cái nhiều hơn, chăm lo tới chất lượng cuộc sống để các em luôn được phát triển trong một môi trường lành mạnh. Nên dạy về giới tính một cách hợp lý ngay từ khi trẻ còn nhỏ. Có như vậy, các em mới không dễ tò mò và kích động khi tiếp cận với những vấn đề này, và tránh rơi vào cạm bẫy.
Theo Báo Đất Việt
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)