Teen 24h 2009-07-30 06:00:00

Teen Cần Thơ đón chờ “bão” dance càn quét


Nếu như ở vòng sơ loại, teen “đất 9 rồng” chẳng quản xa xôi để đến tranh tài thì ở đêm CKKV của Bước nhảy xì tin 1/08 tới, chúng tớ tin chắc rằng khoảng cách địa lý càng trở nên vô nghĩa trước đam mê được “bốc cháy”.
Đêm thi tài có đông đội tham gia nhất

Là khu vực đông đảo các đội tham gia tranh tài ở vòng chung kết khu vực nhất – lên tới 27 đội, trong khi vẫn chỉ được chọn ra 2 đội vào vòng trong, vì thế hứa hẹn một đêm thi đấu sẽ càng quyết liệt và gay cấn hơn bao giờ hết.

Trong vòng sơ loại, các đội nhảy của đất 9 rồng đã chứng tỏ được một tinh thần thi đấu cực kì đáng nể. Không quản ngại đường sá xa xôi, thời tiết nắng nóng hay thời điểm thi cử căng thẳng, nhiều nhóm đã bằng mọi cách để tới bằng được địa điểm thi tài.




Những hình ảnh sôi động tại Đà Nẵng càng khiến teen Cần Thơ nóng lòng


Vì thế, tới vòng chung kết lần này, khoảng cách từ Kiên Giang, Tiền Giang… tới Cần Thơ không còn là vấn đề nữa. Họ sẽ chứng minh rằng, đã đam mê thì không khoảng cách nào có thể gây khó khăn. Cùng chờ sự thể hiện đầy cá tính của họ nhé.

Chương trình sẽ mở màn từ 18h đến 22h ngày 01/08 tại Nhà Thi Đấu Đa Năng, Khu Bãi Cát, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ hứa hẹn sẽ thu hút hàng ngàn teen Cần Thơ và các tỉnh bạn cùng hòa nhịp.

27 đội sẽ thi đấu lần lượt để chọn ra 4 đội vào vòng tiếp theo. Sau đó, 4 đội sẽ cùng bước vào phần thi đặc biệt “Nghe nhạc thi đấu” để chọn ra 2 đội xuất sắc nhất giành giải Phong cách xì tin và Đẳng cấp xì tin. Họ sẽ dắt tay nhau vào đêm chung kết quốc gia cùng với rất nhiều giải thưởng có giá trị và hấp dẫn.

Beatboxer Minh Kiên và viên kẹo ngọt Thu Thủy sẽ là hai teenstar khách mời trong đêm chung kết này đấy. Tài beatbox của anh Kiên thì khỏi phải bàn rùi, còn chị Thu Thủy thì luôn xuất hiện với trang phục và các ca khúc very dễ thương chứ.

Dancer nữ cũng quyết không kém cạnh

Xen giữa các phần thi nhóm sẽ là phần thi cá nhân của 5 dancer nữ. Trong suốt một tháng vừa qua, 5 cô bạn dễ thương này đã được học những kiến thức cơ bản nhất về trance house – popping – roboting – catwalk.




Các dancer nữ Cần Thơ đã có một tháng training vô cùng thú vị.


Và dĩ nhiên, họ sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội “chinh phục” khán giả teen bằng các phần trình diễn thật hấp dẫn trong đêm chung kết khu vực rồi. Ngắm các cô nàng xinh xắn trong những bộ trang phục đậm chất hiphop và trình diễn những điệu nhảy vừa sinh động, vừa uyển chuyển, đảm bảo ai cũng sướng mê cho mà xem.

Một dancer nữ giành chiến thắng cũng sẽ đồng hành cùng hai đội thi để tới đêm chung kết quốc gia đấy.

Và… giải thưởng, giải thưởng nào!

Giải thưởng dành cho các nhóm chiến thắng tại vòng Chung kết Khu vực là những hiện vật sành điệu và cá tính như Điện thoại di động Nokia 5610 ExpressMusic cực kul cho mỗi thành viên (giải Phong Cách Xì Tin), máy nghe nhạc Ipod Touch đẳng cấp (Giải Đẳng Cấp Xì Tin), vé xem phim tại Megastar, áo T-shirt, hiện kim 5,000,000 VND cho toàn đội và BTC sẽ đài thọ toàn bộ chi phí cho các thành viên trong đội tham gia Chung kết quốc gia tại Tp.HCM.

Về giải thưởng cá nhân, dancer nữ vô địch sẽ giành được 3,000,000 và được đài thọ toàn bộ chi phí tham gia biểu diễn trong đêm CKQG cực hoành tráng.

Các khán giả tuổi teen tham gia đêm chung kết khu vực thì sẽ được hâm nóng bởi phần thi “Gương mặt cá tính” dành cho khán giả - nơi các bạn thể hiện tài năng của mình và nhận những cặp vé xem phim hấp dẫn.

Để tham gia đêm tranh tài tại khu vực Cần Thơ vào ngày 1/08 tới đây, các bạn có thể nhận vé mời tham dự chương trình bằng cách đổi vé tại các siêu thị, hệ thống rạp Megastar trên toàn quốc. Thời gian đổi vé sẽ áp dụng khác nhau cho mỗi thành phố. Chi tiết về đổi vé, lịch trình hoạt động của chương trình, thể lệ tham dự cuộc thi… tất cả được cập nhật đầy đủ tại www.buocnhayxitin.com hoặc gọi hotline: 1800545441 để được giải đáp chi tiết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)