Teen 24h 2008-08-06 08:41:07

Teen chán "yêu" thật, mê "đồ giả”


Năm 2005, dân số Nhật Bản đạt con số 127,5 triệu, tuy nhiên, theo dự đoán của các chuyên gia, đến năm 2050 “xứ sở hoa anh đào” sẽ chỉ còn khoảng 105 triệu dân. Việc thanh niên Nhật thờ ơ với sex được cho là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này.

Theo tờ Daily Yomiuri, ngày càng có nhiều thanh niên Nhật tìm đến với những “phương thức an toàn” như "tự xử" hay đồ chơi tình dục thay vì tìm cho mình một người yêu bằng da bằng thịt.
Thậm chí có không ít thanh niên đã hoàn toàn quay lưng lại với sex. “Sex chỉ luôn mang đến những điều phiền toái” - Shukan Asahi, một thanh niên 25 tuổi cho biết “Vì vậy, khi đã có đồ chơi tình dục, tôi chẳng cần bất kỳ người phụ nữa nào nữa. Cũng không phải mất công chiều chuộng họ mỗi khi ái ân”.
Ảnh minh họa


Có lẽ vì có quá nhiều người “lý sự” như anh chàng Shukan Asahi nên tỉ lệ sinh của Nhật Bản đã giảm 1,29% trong những năm vừa qua.
“Sự bùng nổ của nạn mại dâm, của những công cụ thủ dâm và những web sex khiến cho nhiều thanh niên Nhật không còn hứng thú với những người phụ nữ xung quanh mình” - tiến sĩ Tsuneo Akaeda cho biết “Điều này sẽ khiến cho Nhật Bản có nguy cơ trở thành quốc gia có dân số già nhất thế giới với 33,2 triệu người có độ tuổi trên 60”.
Việc thanh niên Nhật không muốn có bạn tình không chỉ khiến cho dân số của nước này già đi mà nó còn khiến cho quốc qua châu Á rơi vào tình trạng thiếu nguồn nhân lực trầm trọng.
“Điều này đồng nghĩa với việc trong 25 năm tới, Nhật Bản sẽ thiếu 10% nguồn nhân lực” tiến sĩ Tsuneo Akaeda cho biết thêm. Để khắc phục điều này, Nhật Bản đang cố gắng thay đổi phương thức giáo dục tình dục và bằng cách nào đó qua các phương tiện thông tin đại chúng và trường học khuyến khích nam nữ quan hệ “tự nhiên” với nhau.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)