Teen 24h 2008-09-16 14:20:25

Teen Chile gặp nhau ở bữa tiệc chiều thác loạn(lác mắt)


Bữa tiệc chiều tổ chức vào cuối tuần là nơi gặp gỡ, thác loạn của giới trẻ Chile hiện nay. Tại đây, họ tự do "khám phá" nhau với hết người lạ này tới người lạ khác. Hình ảnh trên New York Times.
"Giới trẻ Chile có quan hệ tình dục từ rất sớm", tiến sĩ Ramiro Molina, giám đốc một trung tâm phát triển và giáo dục sức khỏe sinh sản vị thành niên của Chile cho biết. Sự thức tỉnh bản năng tình dục của thanh thiếu niên nước này đang diễn ra trong suốt thời kỳ bùng nổ của mạng internet. Đây là nơi giới trẻ kinh doanh các bức ảnh của nhau và tổ chức các bữa tiệc cuối tuần. Những bữa tiệc kiểu này có lúc thu hút hơn 4.000 teen tham gia. Thế giới mạng mang tới những buổi tụ tập, những đêm thác loạn. Tại đó, các teen có "cơ hội" khám phá cơ thể nhau qua những màn vuốt ve, yêu đương.
Người tổ chức dùng một website chia sẻ hình ảnh và những dịch vụ tin nhắn khẩn cấp để tổ chức những buổi tụ tập cuối tuần. Sau đó, họ mời những teen nổi tiếng nhất trên mạng tham dự các bữa tiệc đó với tư cách khách VIP.
Các bữa tiệc này không hề có một giọt rượu và thuốc lá cũng bị cấm bán tại đây mặc dù trên thực tế, thuốc lá được sử dụng tràn làn. Các nhân viên bảo vệ phải canh gác các nhà tắm và thường xuyên "quẳng" những cậu nhóc trốn vào các bữa tiệc.

Catalina Arias, 16 tuổi và Karim Davis, 17 tuổi tự nhiên hôn nhau tại một bến xe buýt ở Santiago.


Teen đang lướt net và kiểm tra những bức ảnh của mình.


Maria Paz, 13 tuổi đang đứng đợi những người bạn trước khi bước vào bữa tiệc chiều ở Santiago.


Các cô gái chen chúc nhau trên chuyến xe buýt tới bữa tiệc chiều.


Christopher Lizama, 21 tuổi nhả khói liên tục trong bữa tiệc chiều ở Santiago.


Khoảng 800 teen tại bữa tiệc chiều lắc lư và "phê" cùng lời bài hát.


Tất cả những người dự tiệc cảm thấy thật vinh dự nếu được biết đến với biệt danh "ponceo" (từ lóng chỉ những ma cô, kẻ sống nhờ vào gái điếm).


Họ thoải mái làm những việc mình muốn với người lạ, hết người này tới người khác.


Cha mẹ của hầu hết những thanh thiếu niên này chưa bao giờ giáo dục tình dục cho con cái đúng nghĩa. Một giáo trình về giới tính được giới thiệu từ năm 1993. Các nhà chuyên môn cho rằng họ đang cố gắng để theo kịp với những thông tin về giới tính trên mạng internet.


Chân dung của thiên tài âm nhạc Ludwig Van Beethoven được trang trọng treo trong một bữa tiệc chiều tại Santiago.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)