Teen 24h 2009-01-02 03:38:41

Teen đi chơi Phố hoa và...phá @-)


Những cành lau bị gãy và trơ trọi cành

Hồ Gươm đêm qua còn đông hơn cả đêm đội tuyển Việt Nam chiến thắng. Hàng ngàn người chen chúc nhau ngập phố xá và đặc biệt là ở các khu trưng bày hoa. Tuy nhiên, vì thiếu ý thức cho nên người dân và trong đó có rất nhiều teen nhà mình đã không biết "thương hoa tiếc ngọc".
Nhảy hẳn vào bên trong để sờ và chụp ảnh cho đẹp


Khi đến khu bông lau, chúng tôi ngỡ ngàng trước những chậu chỉ còn trơ trọi cành, chỗ nào còn bông thì gãy gập ngổn ngang. Còn đang bàng hoàng thì một cặp đôi đi tới, cô bạn không chen được vào để chụp ảnh nên anh bạn trai bảo: "Nhảy vào bên trong ấy, sợ gì", thế là cô bạn gái vượt qua dây ngăn cách, nhảy ngay vào giữa khóm lau giơ tay chụp hình kiểu xì tin.
Cô gái này cười rất tươi với "chiến tích" của mình


Nhân viên bảo vệ của khóm lau chỉ biết kêu trời trước các "hoa tặc": "Mọi người đổ về phố hoa và ra sức tàn phá. Lực lượng bảo vệ mỏng nên chúng tôi dẹp được bên này thì bên kia người ta lấy mất một cành, rốt cuộc giờ chỉ còn có 1/9 và trông nó thảm hại như thế"
Ngồi, đứng, chen chúc ngay cả khu trưng bày phố cổ bằng gốm


Trong khi đó, khá nhiều người lại thích ngắt hoa để chơi và làm kỷ niệm, hoặc chỉ để tung lên rồi chụp ảnh cho đẹp. Họ cười nói hồn nhiên mà không nhìn thấy những chậu hoa nằm ngả nghiêng và ngày một rơi rụng dần. Một nhóm các bạn ‘xì tin’ làm dáng bên hoa mãi, thấy chán, thế là một cô bạn xinh xắn tóc lượn sóng nhuộm vàng, mắt đảo dọc đảo ngang, rồi tranh thủ lúc bảo vệ quay đi, cô chạy ngay vào những khóm hoa giống hoa hồng, bốc ngay hai bàn tay cánh hoa. Cứ tưởng cô sẽ e ấp mang về nhà giữ, nhưng lại chứng kiến cảnh cô tung những cánh hoa lên để chụp ảnh thêm phần lãng mạn.

Chen lấn và thi nhau nhảy vào chụp ảnh, hoa thế nào mặc kệ


Không quan tâm đến vấn đề "cấm sờ vào hiện vật"


‘Nhìn cảnh này tớ lại nhớ đến lễ hội hoa anh đào tổ chức ở Giảng Võ, lần đó các bạn trẻ cũng thiếu ý thức như thế này. Thật không ngờ là với một lễ hội đẹp lộng lẫy như thế này của Hà Nội họ cũng không tôn trọng mà lại biến nó thành những cảnh chướng mắt như thế.’- Hoài Anh, sinh viên năm thứ 2 trường ĐH Ngoại thương chia sẻ.
Bốc lấy bốc để sỏi trắng cho vào túi bóng


Thậm chí, đến cả cát sỏi người xem cũng không tha. [size=3]Hai cô gái trẻ cầm hai túi bóng, cười tíu tít rồi nhảy ngay vào trong phần trưng bày, bốc lấy bốc để từng đám sỏi trắng cho vào túi. Một câu bé đi cùng bố đến xem nhìn thấy và hỏi: ‘Hai chị kia lấy sỏi làm gì thế bố?’, người bố chả biết trả lời sao với con trai, đành bảo: ‘Các chị ấy làm thế là không tốt, con đừng có bắt chước nhé!”[/size]
Trèo hẳn lên đồi cát để làm dáng


Ngay cạnh đó, một cô gái có cân nặng chả khiêm tốn mấy thì phi hẳn lên khu trưng bày trống, đầu lân để được chụp hình kỷ niệm. Để rồi, khi cô gái này nhảy xuống thì cả một đống cát xoãi ra theo cô, và chiếc trống trơ trọi trên cao. Những người xung quanh tròn mắt kinh hoàng nhìn đống cát trụt xuống còn cô thì chẳng hề quay lại, đi sang chỗ khác và tiếp tục công việc "xâm lấn" Phố hoa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)