Teen 24h 2008-12-04 02:14:25

Teen đi du lịch "ĐI 2 VỀ 3" :-s


[size=3]Hiện nay nhiều đôi bạn teen cố tình che mắt gia đình và cùng nhau du lịch đến những địa điểm “chỉ có hai ta”.[/size]

[size=5]Đi với trường?[/size]

Mặc dù trường chưa hề tổ chức du lịch nhưng cô bạn A (trường L) vẫn về nhà bịa ra chuyện trường con tổ chức đi du lịch và xin ba mẹ tiền để chuẩn bị cho chuyến đi thật hòanh tráng. A và chàng người yêu đã vạch ra sẵn kế họach là sẽ đi hai ngày một đêm tại Vũng Tàu và cô bạn cũng chẳng mảy may lo lắng gì khi ba mẹ hỏi địa điểm và thời gian sẽ khởi hành. Sau khi tiền đã nằm trong túi, A và chàng háo hức chờ đến ngày cả hai sẽ cùng nhau ngắm sao tại thành phố biển. Lúc đi du lịch tất nhiên cả hai phải giấu gia đình nên tự đi xe ôm đến trường thay vì để ba mẹ đưa đi như mọi hôm, cô bạn A còn mang theo cả chứng minh nhân dân để tiện thuê khách sạn. Đến nơi sau khi vi vu tắm biển, đêm hôm ấy cả hai quyết định ở chung một phòng để chứng tỏ tình yêu dành cho nhau. Tất nhiên nàng và chàng đều đồng ý chứ không ai ép buộc ai. Cuộc du lịch “đi hai về ba” ấy đã khiến gia đình hai bên phải lao đao tổ chức…đám cưới gấp cho A và chàng, tất nhiên việc học của A cũng vì thế mà gián đọan. [size=6]
Đi cho nó Tây
[/size]


Xem những bộ phim tình cảm Hàn quốc, thấy những đôi yêu nhau thường hay rủ nhau đi du lịch cho lãng mạn nên anh chàng K (trường DH) cũng bắt chước thực hành cùng cô nàng người yêu của mình. Ban đầu thấy nàng còn e ngại nên K nói bóng gió: ”Sao em “lúa” quá! Bây giờ ai chả thế, đi như vậy mới Tây!”. Vì yêu chàng và cũng không muốn mình bị chê là lạc hậu nên nàng đồng ý và địa điểm của hai người nhắm đến là Đà Lạt mộng mơ. Tất nhiên phải gói gọn và tranh thủ đi trong 2 ngày thứ bảy và chủ nhật vì cả hai còn phải đi học. Một nam và một nữ cùng ở chung một khách sạn thì dẫu có cố gắng đến mấy nhưng chuyện gì đến cũng sẽ đến. K quan hệ với nàng và nàng cũng đồng ý vì với suy nghĩ của một cô bé 18 tuổi thì dâng tặng cho người mình yêu thì chẳng có gì là xấu cả. Kiểu “du lich đi hai về ba” đã khiến tình yêu của K và nàng bắt đầu nhàm chán, khi biết nàng đã có thai với mình K một mực bảo phá bỏ và còn cáu gắt với nàng khiến cô ban rất đau lòng. Chỉ vì chút dại dột và thiếu suy nghĩ mà giờ cả hai phải gánh chịu những hậu quả mà mình gây ra.

[size=6]9x nghĩ gì?
[/size]



Đi du lịch kiểu này không còn lạ gì với teen và bản thân các bạn cũng đã từng bị người yêu đề nghị cũng như rủ rê tham gia theo trào lưu của giới trẻ. Cô bạn P(trường MD) tâm sự: ”Chàng nói yêu nhau, tin nhau thì cả hai cùng đi du lịch với nhau có gì là xấu nhưng mình nghĩ một đôi trai gái mà đi du lịch chung, ở chung một khách sạn thì chẳng hay chút nào cả”. Cùng quan điểm với P là một nhóm bạn trường PL. Khi được hỏi các bạn nghĩ gì về kiểu du lịch “đi hai về ba” hiện nay của teen thì tất cả dường như đều lắc đầu không tán thành. Kiểu sống này được cho là buông thả, thiếu suy nghĩ và người con gái đều phải gánh chịu hậu quả nặng nề nhất.


Các teen còn nằm trong độ tuổi mới lớn nên suy nghĩ thường chưa chín chắn, bản thân các bạn thì lại dễ bị cám dỗ và hay chạy theo những trào lưu của giới trẻ. Nếu không biết kiềm chế và làm chủ bản thân thì các bạn rất dễ sa đà và “rơi tự do” trong các chuyến du lịch “đi hai về ba” này. Cẩn trọng và kiên quyết nói không với trào lưu này sẽ giúp bạn không đánh mất những tháng năm tươi đẹp nhất của đời người!

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)