Teen 24h 2009-10-26 03:40:26

Teen đón Halloween sớm tại "vũ trường" :))


Lễ hội Halloween được tổ chức vào 31/10 hàng năm,nhưng những ngày gần đây nó đã tạo cho bầu không khí ở các sàn nhảy,vũ trường trở nên nóng hơn bao giờ hết….Cùng xem phóng sự ảnh nhé




Halloween có nguồn gốc từ một lễ hội cổ của người Celtic được biết đến như là Samhain. Lễ hội Samhain là một hoạt động vào cuối mùa thu hoạch của nền văn minh Gaelic, và nhiều khi được xem như là lễ mừng năm mới của người Celtic. Theo truyền thống, lễ hội là thời điểm mà những người ngoại giáo tích trữ nguyên vật liệu và giết mổ vật nuôi để dự trữ trong mùa đông. Người Gaels tin rằng vào wày 31 tháng 10, bây giờ được biết đến là lễ Halloween, ranh giới giữa sự sống và cái chết biến mất, và cái chết trở nên nguy hiểm cho sự sống do những nguyên nhân như bệnh tật hoặc phá hoại mùa màng. Các lễ hội thường có liên quan đến lửa ăn mừng, khi đó thì xương của các con vật nuôi bị giết thịt được ném đi. Trang phục hoá trang và mặt nạ cũng được mặc trong lễ hội nhằm cố gắng bắt rước các linh hồn quỷ dữ hay làm xoa dịu chúng.
Trẻ em rất thích kẹo bánh nhiều nhất trong những ngày này. Trẻ em tới mỗi nhà, gõ cứa và nói:"Cho kẹo hay bị ghẹo!"



Haloween trên thế giới có thể được coi là ngày cúng cô hồn theo tập tục của một số nứơc. Ngoài ra còn là ngày vui chơi của trẻ em. Nhiều người tổ chức các sân chơi vào những ngày này để tạo thêm sự rùng rợn. Đa phần mọi người ra đường với tư thế "Hết hồn theo mọi kiểu, sẵn sàng để hết hồn."
























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)