Ảnh - truyện vui 2012-04-25 13:12:13

Teen đồng bóng công khai tại lớp (12a5 Quang Trung An Khê Gia Lai)








Teen đồng bóng công khai tại lớp

(Zing) Một vụ tỏ tình đồng bóng công khai của hai teen trường THPT Quang Trung gây sốc cho hàng vạn người đọc tuần qua khi video của cặp đôi này được cập nhật trên youtobe. Được sự nhờ vả của tổng thư kí Liên Hợp Quốc Ban Ki Moon, Thám tử Sơ lốc Tơ-Rương đã bắt tay vào điều tra thực hư của của câu chuyện và bí mật dần dần hé mở……

>> Chuyên án kì sau:" Giải đáp vì sao Cu Sun bị cưỡng bức tại lớp"(Video)

>> Pé (Huy) pị sàm sỡ tại lớp(Video)

>>Đài PTTH Gia Lai tới lớp 12a5 tìm hiểu về thực hư câu chuyện "Gay" của Cu Sun và Thảo "xì bủm" (Video)

Vào lúc 4h34' ngày 24 tháng 4 năm 2012, sau nửa giờ "vật vã" với căn bệnh táo bón, thám tử Sơ lốc Tơ Rương (gọi tắt là Tơ-Rương) nhận được cuộc điện thoại của ông Ban Ki Moon:

-Tơ: A lô!! A Môn hả? Anh gọi e có gì k? Chắc lại bị tiêu chảy cấp gọi xin thuốc e hả?

-Moon: Tiêu cái đầu chú á, A đang có việc muốn nhờ chú đây, chú rảnh xuống quán Ốc Um dưới trường Quang Trung anh e mình làm vài lít rùi nói chiện.

-Tơ: Ok!! Chờ e xíu. E chùi nốt …. xíu đã!!!!

Vậy là Thám tử Tơ Rương nhậu lai rai với Moon và đc nhờ vả điều tra về câu chuyện đồng bóng công khai mà ta đã nói ở trên. Chả là trên bảng xếp hạng chùm video Hot nhất tuần của Hội Trảm Phong a5, video “cởi chuồng tắm mưa” của a Moon xếp thứ 2 sau chùm video đồng bóng của "Hai bạn trẻ". Quá bức xúc về điều này, ông quyết tâm tìm hiểu cho ra nhẽ…

Sau hơn mấy phút ngày lê la trên khắp các trang web đồi trụy, Thám tử Tơ-Rương đã tìm ra manh mối và đưa ra những suy luận sắc bén. Sau đây là ghi nhận của phóng viên chúng tôi:

Đầu tiên là video của hai bạn trẻ, đây là video có độ dài 2 phút, được quay bằng Máy quay phim Canon HF M52 (Bộ cảm biến CMOS 237 megapixel HD của Canon- Khả năng ghi phim Full HD với độ phân giải lên tới 1920 x 1080
-Bộ nhớ trong 32GB + thẻ nhớ SD ) giá khoảng trên 26 triệu đồng nên hình ảnh vô cùng sắc nét. Video đã tái hiện hình ảnh 2 cặp đôi có những hành động ” tung tăng “ bên nhau. Đặc biệt hơn đây là 2 bạn đồng giới.



Video “đồng bóng” của hai bạn trẻ.


(Được cung cấp bởi Sunny Nguyễn-đã có bản quyền phát sóng trên Trảm Phong a5 hội, cấm sao lưu dưới mọi hình thức )


Sau gần 50 giây đăng lên youtobe, video của hai bạn trẻ đã xếp hạng nhất danh sách video Youtobe về lượt xem nhiều nhất với hơn 999 tỷ lượt xem và hơn 999,999,999 tỷ lượt thích .





H1. Sự hưởng ứng của người đọc với video


Qua xác minh của cơ quan công an điều tra và thám tử Tơ-Rương, 2 đối tượng có trong video trên là Ryu (nick Zing Me: Ryu Love LFC) và Thảo “xì bủm”. Được biết đối tượng Ryu là người đã có nhiều tiền án tiền sự đăng hình nude của mình lên Zing gây sửng sốt cho các mem bờ.





H2. Ảnh nude của đối tượng Ryu


Nói về đối tượng Thảo “xì bủm”, đây là đối tượng cực kì nguy hiểm đang được FBI- cục điều tra Liên Bang Mĩ truy nã vì năm 2007 tên này đã có hành vi “cướp” giấy vệ sinh của Ô sa ma Bin-La đen trong một nhà vệ sinh công cộng ở một thị trấn nhỏ thuộc bang Ô hai ô ,miền nam nước Mĩ… Thảo “xì bum” đã trốn thoát ra khỏi nước Mĩ trên con tàu Titanic. Sau đó con tàu này đã mắc cạn tại sông Ba khu vực đi qua thị xã An Khê và hắn chọn An Khê làm nơi trú ngụ tiếp theo để thực hiện các hành vi nguy hiểm của mình. Từ năm 2007 tới nay, Thảo “xì bum” thường xuyên lảng vảng các trường học như : Mẫu giáo Sao Mai, trường TH Võ Thị Sáu… với mưu đồ “cướp giật” kẹo và đồ chơi của trẻ nhỏ. Nhận thấy mức độ nguy hiểm của đối tượng Thảo”xì bum”, cơ quan chức năng đã bắt và khởi tố đối tượng này nhưng sau đó , Thảo đã được giảm nhẹ án và bị đưa về cách li giáo dục tại trường THPT Quang Trung vì lí do đối tượng này đang trong thời kì “cai sữa mẹ”.





H3. Đối tượng Thảo “xì bum” hồn nhiên đáng yêu đang trong thời kì cai sữa


Chúng tôi cũng đã liên hệ với Sunny Nguyễn, người đã quay video này cũng là quay phim chính của bộ phim hoạt hình nổi tiếng “ Kungfu Panda phần III” sắp được ra mắt trong thời gian tới. Anh Sunny đã có những tâm sự với chúng tôi về việc khi a đang quay cảnh nóng của hai đối tượng trên, tên Ryu đã có hành vi “ ném dép dấu tay”, hù dọa a… Điều này càng tăng thêm mức nguy hiểm của hai đối tương trên.

Vài ngày sau khi video đồng bóng của Thảo và Ryu được đăng lên Youtobe, Thám tử Tơ-Rương nhận được đơn tố cáo của một phụ huynh lớp 12a5 tố cáo Thảo đã có hành vi sàm sỡ con mình và đăng video lên youtobe. Qua xác minh , người bị hại là e Ngô Kiến Huy , à nhầm, là e Đỗ Nhật Quyền Huy, học sinh lớp 12a5, trong video, e Huy đã bị Thảo dụ dỗ và tốc áo. Sau đây là video mà chúng tôi”vật vã” lắm mới xin được link từ em Nào Thị Lào 6 tuổi hiện là học sinh trung tâm dạy nghề An Khê.



Video Thảo “xì Bum” sàm sỡ Huy.


Và cũng ngày sau đó vài ngày, phóng viên của kênh ART( Đài phát thanh truyền hình Thị xã An Khê) – kênh truyền hình phủ sóng toàn thế giới với hơn 20 triệu người xem mỗi ngày , đã tới lớp 12a5 để xác minh và phỏng vấn những người có liên quan.



Video phóng viên ART


Sau khi điều tra nắm rõ toàn bộ tình hình, Thám tử Sơ lốc Tơ-Rương đã cung cấp toàn bộ bằng chứng của vụ án lên Hội Trảm Phong a5, và sau hơn 2 tiếng đồng hồ vừa nhậu thịt chó tại quán cầy tơ Nam Định vừa thảo luận, Hội đồng bảo an Trảm Phong a5 đã quyết định k thể để những sự việc này tiếp diễn nữa, hội đã lập hẳn một tóp píc để anh e phê phán và chém gió cho chết bọn nó…. Đây là hình phạt nặng nhất mà hội đưa ra kể từ khi hội được thành lập cách đây mấy tuần, thể hiện ý chí và sự trong sạch của các mem bờ hội trong việc tẩy chay các hành vi “ bẩn thỉu”. Mong các thị giả sau khi đọc xong bài này tích cực chém gió về tóp píc này nha.

[size=6]lần đầu tiên viết 1 bài công phu như thế này,mong anh em like nhiệt tình để lấy tinh thần phát huy 3congratz3 3congratz3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)