Teen 24h 2009-12-12 09:00:22

Teen gây sốc bằng clip 'kỳ quặc'


Clip dạy cách làm đẹp của một cô gái đã khiến cộng đồng mạng xôn xao, tuy nhiên, mới đây một anh chàng lạ lùng đã làm một clip phản biện cũng không kém phần “đáng sợ”.

Trong khi những cô gái, chàng trai cố làm đẹp một cách tối đa nhất để được nổi tiếng thì không ít bạn trẻ biến mình thành trò lố bịch khi cố làm xấu bản thân.

Hai tháng gần đây, cư dân mạng Việt xôn xao với clip của một cô gái trẻ với tiêu đề rất hấp dẫn “Dạy lừa tình”. Clip có độ dài hơn 6 phút, với nội dung là các kỹ xảo làm đẹp, từ cách chọn quần áo, trang điểm. Cho rằng đây là nội dung rất thiết thực để các bạn gái “xì tin” có một gương mặt ấn tượng theo trào lưu “phùng má trợn mắt” nên cô gái thể hiện rất sinh động các kiểu tạo dáng tóc xù, mắt to, miệng phồng, mặt nũng nịu…. Hơn thế, cô gái còn nhấn mạnh nhiều lần rằng phải “kín kín hở hở” mới hấp dẫn.

Theo thông tin từ cộng đồng mạng, và qua ngữ điệu của cô gái thì hiện cô không sống tại Việt Nam. Nhưng lại rất am hiểu tâm lý thể hiện bản thân của một số teen hiện nay.

Cô gái nổi tiếng với clip dạy cách làm đẹp, tạo dáng để "lừa tình"

Không dừng lại đó, ngay sau clip này còn xuất hiện một clip kỳ quặc hơn của một chàng trai. Dài hơn 10 phút, với mái tóc xù kỳ dị, đây là clip phản hồi lại “dạy lừa tình” của cô gái, nhưng độ “ghê rợn” thì gấp nhiều lần. Với chất giọng eo éo, chàng trai này đã biến mình thành một kẻ nhí nhố một cách quái đản thay vì mục tiêu ban đầu là chê bai người khác.

Cũng như những clip gây sốc khác, những clip này nhanh chóng được truyền đi khắp nơi trên mạng và nhanh chóng trở thành đề tài nóng hổi của cư dân ảo. Người ta thực sự choáng váng, và không hiểu giờ đây, tại sao có một vài người trẻ lại có những hành động “kỳ cục” như vậy.

Muôn kiểu chơi trội của người trẻ

Tại các diễn đàn, ngay dưới clip là phần phản hồi rất gay gắt của cộng đồng mạng. Người ta chỉ biết cười ngỡ ngàng rồi thốt lên những từ ngữ như: “mặt dày”, “khùng”…. Trong các cuộc trò chuyện của teen, clip “dạy lừa tình” của cô gái trẻ cũng trở thành chủ đề sôi nổi.

“Đám bạn em cả tháng nay vẫn còn xôn xao chuyện cái chị tung lên mạng clip dạy làm đẹp, chụp ảnh ra sao mới lừa được người khác qua mạng. Mọi người đều thấy "nản" bởi không hiểu sao giờ đây có nhiều người rảnh rang đến như vậy. Nhất là sau đó có thêm cái clip nhí nhố của một anh phản biện lại clip của chị kia, thật không thể chấp nhận được"- Minh Anh, lớp 10 trường THPT YH, Hà Nội chia sẻ.

Điều đáng nói là, có một số teen lại xem đó là điều bình thường, bởi bên ngoài cuộc sống còn có nhiều bạn làm trò lố bịch hơn: Hồng Hạnh, lớp 11 trường THPT LQĐ, Hà Nội thì xem đó là điều bình thường: “Nhiều bạn gái cũng muốn học cách tạo dáng có những gương mặt độc đáo như vậy, cho nên clip này không phải ai cũng cho là vớ vẩn đâu ạ. Mấy hôm trước một nhóm bạn nữ lớp em còn kéo nhau về nhà tự trang điểm rồi thử tạo dáng như thế, sau đó chụp ảnh vào điện thoại mang lên lớp khoe rối rít".

Tuy nhiên, với người lớn thì đây thực sự là mối lo ngại, anh Trần Minh Thành, 30 tuổi, nhà ở Hoàn Kiếm, Hà Nội chia sẻ: “Ban đầu thì tôi nghĩ đó là một hành động nhí nhố của trẻ con, nhưng ngẫm đi ngẫm lại thì thấy đó không chỉ là thú vui của một cô bé tuổi teen mà là một hành động có sự ảnh hưởng rất lớn đến giới trẻ. Em gái của tôi đang học lớp 7, nó rất thích chụp ảnh kiểu xì tin, và nếu xem clip này tôi e ngại rằng có thể nó cũng thử bắt chước cách chụp ảnh, tạo dáng lừa tình của cô gái kia”.

Khi các diễn đàn ngày càng trở nên khan hiếm những thông tin nóng hổi, thì việc xuất hiện những clip gây sốc như thế này nghiễm nhiên thành chủ để "đinh" trong nhiều tháng. Và mặc nhiên, nó ảnh hưởng không ít đến lối sống đang ngày một đáng lo ngại của giới trẻ Việt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)