Teen 24h 2008-10-15 02:19:38

Teen Girl đến hồ bơi để khoe hàng họ :|


Đối với một vài teen girl, không nơi nào thích hợp để “khoe hàng” hơn là bể bơi. Vì thế, những bể bơi đẹp ở Hà Nội như SM, BM, TH hoặc Sofitel… đã trở thành nơi lý tưởng cho các nàng đến bể mà mục đích chẳng phải tránh cái nóng mùa hè.

Vốn thích bơi lội, lại thêm đợt nóng kéo dài nên chiều nào Nga (sn1991) cũng tới bể SM để thỏa thích vẫy vùng, tuy phải mua vé 50k một lần bơi nhưng mẹ Nga rất sẵn lòng cho tiền để con gái giảm “xì trét” sau đợt thi học kỳ vất vả. Thế nhưng chỉ sau 2 tuần, Nga đã quyết tìm một bể khác, nhất định không bơi ở đây nữa.

Nga dở khóc dở cười kể lại chiều hôm đó, Nga cùng đứa bạn bơi xong đang nằm trên ghế nghỉ ngơi thì một chú lừng lững tiến đến, ngồi cạnh và… cười. Cô bạn cũng ngạc nhiên nhưng nghĩ chú ấy nhầm người nên cũng chẳng hỏi. Bất ngờ chú ấy “mở lời” trước: “Em ơi, sang bên kia ngồi cả bọn anh!”. “Anh già” ấy chắc chỉ kém… bố Nga 2,3 tuổi thôi. Nga sợ, gắt to lên để ông ta đi chỗ khác “Cháu ngồi đây được rồi!”, “anh già” đứng dậy, buông một câu “kinh điển”: “Chảnh à, 1 vé chứ mấy mà làm trò (!??)”. Nga ngơ ngác, cô bạn hiểu đời hơn một chút thì vội giải thích: “Chắc nhầm với bọn kia rồi!”

“Bọn” mà bạn Nga nhắc đến đang tụ tập bên kia hồ. Một hội gồm 6 cô gái chỉ bằng tuổi Nga, ngày nào cũng có mặt tại bể này nhưng thời gian xuống bể chỉ 5, 10p “tắm rửa” qua loa. Các cô ngồi trên bờ, đeo kính và đùa cợt nhau rất vui vẻ, nhưng mắt thì liếc đến “cháy” con mồi nào lọt vào mắt các cô. Đó là cách show hàng đơn giản nhất của họ.

T (sn1989) rất thích bể bơi. Không biết bơi, không thích bị nước clo làm đen da, nhưng chiều chiều T và 3 cô bạn nữa vẫn đến chăm chỉ đến bể TH, gọi một đĩa khoai chiên, xúc xích, ngồi đồng suốt từ 5h đến 7h để… đong "dzai". Thỉnh thoảng, T lại lượn 1 vòng quanh hồ, cô bạn cầm máy ảnh đi theo như chụp mẫu, cười đùa ra vẻ tự nhiên nhưng thực ra là để gây sự chú ý của các anh bơi nước thì ít, “bơi mắt” thì nhiều.

Nhờ “chăm chỉ” show hàng qua bộ bikini vàng kem rất bắt mắt, T đã tạo được nhiều mối quan hệ với đủ loại thôi thì từ trai 18 đến cả các chú xấp xỉ U40. Bạn bè T thấy việc đến bể bơi “show hàng” quá dễ dàng để “bắt” được một anh “dzai” nên lần lượt bắt chước, đua nhau đi mua bikini màu sắc rực rỡ, túm 5 tụm 3 ngồi trên bờ gây sự chú ý.




Các cô gái thích “show hàng” thường chọn bể bơi loại sang, ít nhất là SM, BM, TH 50k cho đến Sofitel, khách sạn 6 sao Intercontinental với mức giá gần… 1 triệu/ lần bơi, bởi đó là nơi các công tử nhà giàu, hoặc các chú đáng tuổi bố nhưng nhiều tiền hay tới. Tại sao lại có tiền để bơi ở những khách sạn 5-6 sao, trong khi vốn dĩ gia đình các nàng chẳng khá giả gì? Đó là một bí mật mà chỉ có “người trong cuộc” mới biết rõ.
T.H (lớp 11, trường P) có một bà chị “nuôi” rất hào phóng, sẵn sàng chi cho H mỗi chiều đi bơi hết 500k tiền vé vào bể trong khách sạn Sofitel, cộng thêm ăn uống nữa cũng mất 1 triệu. Thậm chí nếu H thích, “chị nuôi” sẽ mua vé cả năm, vị chi 2000$/năm (166$/tháng cho việc… bơi), miễn là H phải luôn giữ được vóc dáng đẹp như “mẫu” này, hàng ngày vào 5 rưỡi chiều “uốn éo” hết cỡ tại quầy bar, giữ vẻ mặt “sang chảnh” như tiểu thư. “Chị nuôi” sẽ chờ contact của các đại gia, thiếu gia thích gương mặt trẻ con đáng yêu của H, sau đó H làm gì, đi đâu cùng “chị nuôi” và đám người lớn kia thì chỉ có trời mới biết.

Bể bơi trở thành nơi khoe số đo 3 vòng của một số teen girl thích chơi nổi, tìm “mối” và sẵn sàng “đi” nếu có yêu cầu. Đến bất cứ bể bơi nào cũng dễ dàng bắt gặp cảnh “show hàng” trắng trợn, chỉ tội cho những teen như Nga nói trên, nếu vô tình nằm trên ghế nghỉ thoải mái một chút, thế nào cũng bị đánh đồng với các thiếu nữ đang “khoe hàng” lộ liễu. Các cậu trai ngây thơ cũng dễ trở thành nạn nhân bởi “lóa mắt” bên những bộ bikini chói chang, ngày ngày móc hầu bao trả cho các nàng.

T.Tùng (Quang Trung) mới đây bị một “phốt” ở bể bơi BM khiến cậu… tởn đến già. Tùng được mẹ mua vé tháng tại bể bơi sang trọng này. Trong đợt nắng nóng gay gắt vừa qua, chỉ có vùng vẫy dưới nước mới khiến cậu thoải mái sau những tháng học tập vất vả.

Tại bể, Tùng quen một cô bạn xinh xắn tên L. L nói chưa biết bơi nên phải tập liên tuc, vì thế ngày nào 2 người cũng gặp nhau, cùng bơi và nói chuyện rất vui vẻ. Đến giữa tháng, 1,2 buổi sau không thấy L tới, Tùng sốt ruột gọi điện thì L buồn bã nói: “L bị mẹ cắt tiền tiêu vặt nên chẳng còn tiền đi bơi nữa!”. Thương cô bạn, Tùng nói từ mai L tới bể đi, tiền vé và đồ ăn để Tùng mời.

Thế là Tùng lấy tiền tiết kiệm mua luôn vé tháng cho L. Bao cô bạn xinh xắn ăn uống được 3 ngày thì Tùng thấy L đến bể chẳng còn ngồi cùng mình nữa, nàng đã nhảy sang bên kia ngồi với một anh già khú, mỗi tội nhẫn với lắc đeo nặng cả tay. Ngay lập tức cậu bạn hiểu ra vấn đề, đành nói với mẹ đổi bể khác bởi ngày ngày phải nhìn thấy bộ mặt lạnh tanh như chưa từng quen biết gì của L, Tùng tức lắm.

Đợt nắng nóng trên 35 độ sắp tới chắc chắn sẽ còn thu hút nhiều teen girl thích “show hàng” đong “dzai” tới tụ tập ở bể bơi. Những bể như SM, BM bỗng bị “bôi đen” trong mắt các teen ngoan ngoãn và các phụ huynh, như thế có nên chăng?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)