Teen 24h 2013-10-08 03:21:37

Teen làm xiếc với ghế nhựa, có ngày vỡ mồm!!!!!!!


Chồng 4 đến 8 chiếc ghế lên nhau, các teen hồn nhiên tạo dáng khiến nhiều người thót tim vì quá quy hiểm.
Trên mạng xã hội vừa xuất hiện video ghi lại cảnh một nhóm bạn học sinh bày trò “làm xiếc” với ghế nhựa khiến người xem giật mình.
Nữ sinh hồn nhiên "làm xiếc" với ghế nhựa. Ảnh: Chụp từ màn hình.
Video được quay ngay trong lớp học, một bạn nữ đứng trên chồng ghế nhựa được nối với nhau bởi 4 chân ghế. Với sự trợ giúp của những bạn xung quanh giữ thăng bằng, nữ sinh không ngần ngại đứng thẳng trên chồng ghế chông chênh. Khi nữ sinh này từ từ ngồi xuống, chồng ghế đổ khiến nữ sinh này ngã nhào.
Video chỉ kéo dài 12 giây nhưng cũng đủ khiến người xem giật mình trước trò nghịch của những chiếc áo trắng.
Té nhào vời trò đùa nguy hiểm. Ảnh: Chụp từ màn hình.
Liibi bình luận: “Xem mà thót hết cả tim. Không thể tin được học trò lại nghĩ ra trò chơi nguy hiểm như thế này. Các bạn quá coi thường tính mạng của mình rồi”.
“Chơi như vậy thì chỉ có gãy tay, gãy chân, nguy hiểm hơn nữa thì ảnh hưởng đến tính mạng. Học trò nhất quỷ nhì ma, nhưng nghĩ ra những trò quái đản như vậy thì nhất thiết phải xử phạt”, Bi Tiểu nhận xét.
Nhiều bạn thắc mắc, tại sao khiếp sợ khi la hét lên như vậy mà nữ sinh vẫn dám mạo hiểm leo lên ghế tham gia. Có bạn khẳng định đây là cách chơi ngông, tỏ vẻ bản lĩnh của một bộ phận học trò hiện nay.
Trên mạng xã hội cũng xuất hiện loạt ảnh khoe chiến tích với ghế nhựa của học sinh với phong thái rất bình thản. Số lượng ghế nhiều hay ít tùy thuộc vào độ liều lĩnh của người chơi.
Teen girl tự tin với thử thách ngồi trên 6 chiếc ghế chồng lên nhau. Ảnh: FB.
Có những bạn chấp nhận thử thách đến 8 chiếc ghê xếp chồng lên nhau với độ cao hơn 3m so với mặt đất. Nhiều bạn đã trở thành “nạn nhân” mua vui cho bạn mình khi những bức hình được chụp lại và đăng tải lên mạng trở thành chủ đề để nhiều người tha hồ “ném đá”.
Ảnh: FB.
Trò đùa này đang bị dân mạng ném đá bởi độ ngông cuồng quá mức. Ảnh: FB.
Trò đùa thả bạn ra ban công từng khiến nhiều người xem lạnh gáy. Ảnh: FB.
Trước đó, những trò nghịch dại của học trò như tụt quần bạn trong lớp học, thả bạn ra ban công, làm “người nhện” bằng cách tung hứng lên trần nhà … khiến người xem “lạnh gáy”.
 
Video học sinh 'làm xiếc' với ghế nhựa
Xuân
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)