Teen 24h 2008-11-07 13:21:06

Teen nữ đối phó nạn "Phô dâm" :D:D


[size=4]Không ít teen girls đã bày tỏ nỗi uất ức của mình khi “đen đủi” gặp phải những người đàn ông mắc chứng phô dâm .
[/size]
[size=4]Teen nữ ứng xử thế nào trước bệnh… phô dâm?[/size]


[size=4]
[/size]


Không ít teen girls đã bày tỏ nỗi uất ức của mình khi “đen đủi” gặp phải những người đàn ông mắc chứng phô dâm.

Những lá thư uất giận

Một bạn gái gửi thư về Trung tâm tư vấn Linh Tâm rằng “Buổi trưa hôm nọ, em đang đi bộ ở một quãng đường vắng thì gặp một người đàn ông chừng bốn mươi tuổi. Ông ấy tiến lại gần chỗ em và bảo em đứng lại. Em tưởng ông ấy hỏi đường nên dừng lại. Bất ngờ ông ấy kéo khóa quần của mình để phô ra cái phần cơ thể rất cần che đậy kín đáo của mình và bảo em: Có thích không, cho đấy! Em sợ hết hồn, bỏ chạy, suýt nữa thì lao vào ô tô.

Một lá thư khác cũng không kém phần thống thiết kêu cứu. Nhà cô gái này có cái ban công rất đẹp, có giàn hoa giấy um tùm mát rượi. Cô thường hay mở cửa ra ban công và ngồi đấy đọc sách cho mát. Có lần cô đang chăm chú đọc sách, ngẩng lên đã thấy bên kia có người đàn ông đang… cởi truồng.




Cô nghĩ hắn “không bình thường” nên tiếp tục công việc của mình. Nhưng một lát sau, lão ấy lại rên rỉ gọi: “Xem này…”. Buộc lòng cô phải bỏ vào nhà, đóng cửa lại. Chuyện như vậy lặp đi lặp lại khiến cô bỏ hẳn cái ban công đẹp đẽ đó. Điều ngạc nhiên là khi cô gặp hắn ở sân, hắn tỉnh bơ như không quen biết. Dáng vẻ hắn chỉnh tề, chỉn chu như bất cứ người đàn ông lịch sự nào.

Không ít bạn gái gặp cảnh ngộ ấy đã phải lo lắng đến mất ăn mất ngủ. Thật ra những kẻ khoe khoang “của quý” của mình là nạn nhân của một chứng bệnh mà khoa học gọi là “tình dục lõa thể”, một hiện tượng lệnh lạc tình dục vẫn gặp ở mọi nơi trên thế giới và không quá hiếm ở Việt Nam.

Ứng xử trước phô dâm


Phô dâm là một trong những hình thức lệch lạc tình dục. Sở dĩ gọi đó là lệch lạc bởi đối tượng không đòi hỏi phải quan hệ tình dục thông thường, họ cần một cách thỏa mãn khác lạ.




Người phô dâm chỉ cần được phô ra những thứ kín đáo là họ đã thấy sung sướng lắm rồi. Người bị chứng này sẽ hết sức sung sướng nếu nạn nhân tỏ ra sợ hãi, phản ứng mạnh, xấu hổ bỏ chạy.

Lệch lạc tình dục kiểu phô dâm là hành vi lệch lạc tĩnh, nghĩa là đối tượng không có ý tấn công, chiếm đoạt tình dục để thoả mãn. Do đó chẳng may gặp những đối tượng nói trên, kế sách hay nhất đối với các bạn nữ là thể hiện sự bình tĩnh, coi như không nhìn thấy gì, không có chuyện gì đáng quan tâm chú ý. Đối tượng sẽ nản lòng không theo sát ta nữa.



Bạn cũng không cần thiết phải tự vệ bằng những biện pháp mạnh như đánh người ta bằng gậy gộc, hay ném đá hoặc vũ khí khác, gây thương tích cho nạn nhân. Khi chạy xe trên đường, bạn nữ không nên tỏ ra luống cuống, vì có thể dẫn đến tai nạn không đáng có
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)