Teen 24h 2008-08-29 05:07:53

Teen "V.I.P"


Ngày càng nhiều teen muốn chứng tỏ mình bằng cách cố gắng cho mình là "VIP" trong mắt mọi người.


1. Để chứng tỏ mình là "VIP" trong mắt bạn bè, cô nàng T (trường HT) cứ liên tục lang thang trên mạng tìm thằng bồ chạy SH để đưa đón mình đi học cho…"VIP". Tiêu tốn biết bao thời gian nhưng không phải cái gì T muốn cũng được. Một lần vào nick của anh SHdeptrai…chat, T đánh liều chấp nhận vào…khách sạn với anh ta để được làm người yêu của nhau. Sau cú lừa ấy chàng “quất ngựa truy phong”, còn T thì cứ tiếp tục nuôi giấc mộng làm "VIP" nên bắt đầu mượn tiền bạn bè để…đến trường bằng taxi cho…sang!
2. Cũng muốn làm "VIP" nên anh chàng B (trường DH) luôn diện những lọai trang phục thật xì tin và “mốt” hết cỡ đến trường. Thậm chí đồ đi học anh bạn cũng cách điệu sao cho thật…khác người để không giống ai! Hôm thi nghề, trong khi mọi người đều mặc áo sơ mi trắng, quần tây thì riêng B lại diện áo sơ mi Hàn Quốc và quần đáy xệ hết cỡ khoe luôn nội y bên trong. Trong lúc B đang hứng chí vì được các bạn xầm xì thì giám thị đến mời B lên…uống trà. Cũng may là anh bạn năn nỉ hết lời và giám thị cũng không khó khăn lắm nên B mới tiếp tục được dự thi.
3. Cô nàng Q (trường PL) thì có cách làm "VIP" rất tiêng bằng việc…chửi thề! Q luôn đệm vào tiếng nói của mình những tiếng Đan Mạch rất khó nghe. Theo Q thì: ”Nói như vậy mới "VIP"! Mới chứng tỏ mình là dân sành đời!”. Q thì nghĩ như vậy nhưng có một lần trong khi được bạn trai mời đến nhà chơi Q cũng vô tình chứng tỏ mình là "VIP" mà quên rằng ở đó còn có hai vị phụ huynh khó tính, thế là cô nàng bắt đầu bị săm soi với ánh mắt khó chịu. Không dừng lại ở đó, trong một buổi đi picnic cùng lớp, cũng vì cái miệng oang oang nói tục để chứng tỏ mình là "VIP" mà cô bạn nhà mình bị một “chị” tặng một tát đau điếng để cánh cáo. Mọi ngừơi hả hạ, chẳng ai thấy tội cho Q cả!
***
Có nhiều cách rất tích cực để chứng tỏ mình, tại sao bạn không chọn nhỉ? Như cô bạn T (trường CT) chẳng hạn, chỉ mới 16 tuổi mà có tháng T kiếm gần hơn 2 triệu từ nghề viết lách. Qủa là VIP, đúng không nào?
Phát biểu về vấn đề này, anh bạn D (trường HN) cho biết: ”VIP hay không không quan trọng, bạn "VIP" quá mà chẳng ai dám chơi với bạn thì cũng không xong. Sống sao cho tốt với bạn bè, với xã hội thì tự bạn đang làm chính bạn VIP hơn rồi đấy!”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)