Hot boy - hot girl 2008-12-25 17:35:05

Teen việt - Sandy Devil: Bộ ảnh nude "Khi con quỷ tỉnh giấc" chỉ là bài tập :|


[size=4]Là cô gái thuộc thế hệ 9X nhưng Sandy Devil viết blog khá shock với những entry rất kêu như [/size][size=4] Rất đĩ, [/size][size=4]Trong quần lót của anh là cái gì, Lần làm tình thứ hai, 9 lần trong 1 đêm, Hứng tình… Bên cạnh đó, mới đây khi [/size][size=4]Sandy Kate (tên thật là Mai Thiên Lan) [/size][size=4]tung ra bộ ảnh "Khi con quỷ tỉnh giấc" - một bộ ảnh nude nghệ thuật - đã trở thành đề tài nóng trong cộng đồng mạng và thậm chí đã được báo điện tử PR rầm rộ…
[/size]

"Ngực nhỏ , mông nhỏ … nhưng cái đầu và trái tim ko nhỏ - Tất cả đều là đồ thật!"


Sandy Devil - Cựu học sinh trường Trương Văn Ngư, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh


Hiện Sandy Kate đang là học sinh lớp 11, trường Trung học Tegard, Oregon, Mỹ.

[size=4]
[size=5]BỘ ẢNH "KHI CON QUỶ TỈNH GIẤC" CỦA SANDY DEVIL[/size]

[/size][size=4]
[/size]
[size=4][size=5]When the Devil wakes up [/size]

Download bộ ảnh tại đây


Photographer + Stylish : Sandydevil

Model : Sandydevil



[/size] [size=4]Kiêu căng [/size][size=4]




[/size] [size=4] Tàn nhẫn[/size][size=4]




[/size] [size=4] Lẳng lơ[/size] [size=4]




[/size] [size=4] Dối trá




[/size] [size=4] Nóng nảy





[/size] [size=4]Ích kỷ[/size][size=4]





[/size] [size=4] Bảo thủ





[/size] [size=4] Ngu ngốc [/size][size=4]




Con quỹ vốn thánh thiện !
Người không tâm khó mà tìm được cái thiện trong nó
Nhưng đừng bao giờ chọc quỹ giận
Nó có thể khiến ta chết bởi sự thỏa mãn quá liều !


Sandydevil
[/size]


[size=4][size=5]"Bộ ảnh nude đó là một bài tập của mình" [/size][/size]
[justify][size=4]Truy cập vào blog của Sandy, hẳn ai cũng có những suy nghĩ rất trái ngược. Một cô nàng táo bạo, thích nói đến những chủ đề nhạy cảm – về đồng tính, về sex, về nữ quyền… Một cô nàng sắc sảo và già dặn, sâu sắc trong những entry, khác hẳn so với cái lứa tuổi của cô ấy. Hay một Sandy khá sexy trong những bức ảnh chụp "cởi mở"… Sandy có rất nhiều câu nói gai góc và cá tính, nhưng lại cũng có thể khiến nhiều người gật gù tâm đắc.
[/size]

[size=4]Sandy có rất nhiều câu nói gai góc và cá tính[/size]

[size=4]
Nhưng khi nói chuyện với cô bé, thì còn phát hiện thêm nhiều góc tính cách khác của Sandy. Câu chuyện bắt đầu từ vấn đề hot nhất khiến người ta tò mò về cô – bộ ảnh nude có cái tên đầy khiêu khích "Khi con quỷ tỉnh giấc".
[/size]

[size=3]Bộ ảnh "Khi con quỷ tỉnh giấc" đầy khiêu khích[/size]



[size=4]
Những bức ảnh nude được chèn thêm các họa tiết art bằng phần mềm paint basic, che đi những phần nhạy cảm. Đặc biệt nữa, Sandy cũng chính là người tự dàn dựng để chụp những bức ảnh này, bằng một chiếc máy chụp hình cá nhân.
[/size][size=4]
Mỗi bức ảnh Sandy cố gắng để diễn đạt một nét biểu cảm "Kiêu căng", "tàn nhẫn", "dối trá", "nóng nảy", "bảo thủ" ích kỉ", "ngu ngốc". Có thể việc biểu đạt này quá sức với một cô bé chỉ mới 17 tuổi, nhưng về ý tưởng, thì không thể không thừa nhận, Sandy sáng tạo.

[/size]


[size=4]
Tại sao Sandy lại chụp bộ ảnh nude này?
Mình đang học bộ môn nhiếp ảnh trong trường. Mình rất thích môn này và thực sự muốn trở thành một nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Ảnh mình chụp không tệ. Nhưng thầy cô yêu cầu học sinh phải tập về graphic và photoshop. Nên mình nghĩ ra ý tưởng này và chụp để làm thử. Đó là một bài tập của mình.

[/size]


[size=4]
Vậy nếu nó là một bài tập thì thầy cô của bạn đã được xem chưa?
Đang kì nghỉ đông nên thầy cô mình chưa xem được bộ ảnh này. Nhưng thầy cô chắc chắn sẽ nhận xét nó bằng con mắt với một sản phẩm nghệ thuật. Thầy cô bên đây rất thích những style nghệ thuật của châu Á, kín đáo nhưng vẫn táo bạo. Và trong bộ ảnh của mình, mình cũng đã cố gắng thử nghiệm điều đó.
[/size]


[size=4]

Bạn đã tự chụp nó?
Uh. Mình để máy ảnh ở chế độ tự động, căn góc và chụp. Điều khó khăn là căn máy và ánh sáng. Ở nhà điều kiện ánh sáng không tốt như ở studio của trường.

Nhưng dường như, nếu là những bức ảnh nude nghệ thuật và diễn tả các tính cách, các nét biểu cảm thì bạn chưa làm tới nơi, và sẽ làm lẫn lộn "nude" và "naked"?
[/size]


[size=4]
Có thể là chưa tới thật. Nhưng mình không nghĩ là lẫn lộn, mình chỉ muốn thử với ý tưởng của mình. Và thực sự mình không thấy nó dung tục. Nó không hở gì, vẫn rất kín đấy chứ.

Bạn có biết là gần đây ở Việt Nam có "mốt" chụp ảnh nude của giới trẻ, trong đó có nude tự sướng. Xu hướng này không được mọi người đồng tình?
Mình không chụp theo mốt. Và nếu bạn đọc blog, bạn sẽ hiểu phần nào về mình. Mình thích những cái táo bạo, không sợ dư luận bàn tán, miễn là mình thấy đúng. Khi post những tấm ảnh này lên, mình đã nhận được khoảng 120 cái comment, không xóa cái nào, nhưng không ai nói những câu khiếm nhã với mình cả, vì có lẽ họ không thấy được cái gì gọi là show hàng hay câu page view ở đó. Góp ý về cách chụp, cách xử lí, hoặc có khen, có chê nhưng đúng mực. Mình cảm ơn những ý kiến đó.
[/size]



[size=4] Đúng là ở blog, bạn thể hiện mình là một người con gái cá tính và táo bạo. Không ngại đề cập đến những vấn đề nhạy cảm và thậm chí già dặn so với lứa tuổi của bạn, đó là những vấn đề bạn thực sự quan tâm?
Mình thực sự quan tâm đến những vấn đề đó. Giới tính, tình yêu… mình nghĩ việc tìm hiểu về nó hay thể hiện những suy nghĩ về nó là nhu cầu của mỗi người. Mình có đọc sách báo nhưng thấy đôi khi người ta đề cập một cách dè dặt, không rõ ràng và lý thuyết. Vì thế, mình thể hiện trên blog những suy nghĩ cá nhận của mình. Không nói bậy bạ, không dùng những từ ngữ vô văn hóa. Chỉ đúng là hơi già dặn so với lứa tuổi của mình. Nhưng có lẽ, tại tính mình như vậy rồi.
[/size]


[size=4]
Và còn những bức ảnh khá sexy, không chỉ là bộ ảnh nude?
Mình không thích cái suy nghĩ, cứ ăn mặc thoáng hay sexy là không tử tế hay phẩm chất có vấn đề.
[/size]


[size=4]
Nhưng những bức ảnh hay cách nói của bạn có thể không tạo được thiện cảm với người lớn tuổi hơn, hoặc là nó sẽ dễ bị người khác xuyên tạc, suy diễn và phát tán trên mạng với ý đồ xấu?
Mình cũng biết, với một số người lớn tuổi hơn, có thể nghĩ mình thế này thế kia khi đọc blog của mình. Nhưng thực sự mình không phải người xấu nên mình không sợ gì cả. Kể cả là dư luận. Hay là người ta phát tán thông tin của mình đi.
[/size]


[size=4]

Sẽ có người nghĩ bạn bị "Tây hóa" nên mới bạo thế?
Bạn biết không? Mình đã học ở Mỹ được 9 tháng. Trong thời gian ở đây, mình nhận ra một điều thú vị và thực sự hơi bất ngờ. Người Mỹ nói chung và giới trẻ Mỹ nói riêng khá dè dặt trong những vấn đề về sex. Những bạn teen lớp 9, lớp 10 nhìn chung không bao giờ nói đến những chuyện tế nhị. Trên my space, họ post những bức ảnh kín đáo nên không thể nói là mình bị ảnh hưởng bởi lối sống Tây được.
[/size]


[size=4]
Việc học tập, sinh sống của bạn tại Mỹ thế nào?
Mình sống cùng mẹ tại đây. Thời gian đầu sang học, thì cũng có người này người kia, có những bạn dè dặt tiếp xúc với mình. Nhưng giờ ổn rồi. Tiếng Anh của mình khá nên không gặp trở ngại gì. Mình thích học nhất tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, nhiếp ảnh, vẽ và mình học rất tốt những môn đó. Được cái, từ hồi ở Việt Nam mình toàn được học sinh giỏi, sang đây, hầu hết điểm của mình là điểm A nên các bạn cũng nể phần nào.[/size][size=4]
[/size]


[size=4]
Có mẹ ở bên cạnh chắc bạn sẽ đỡ vất vả hơn và không phải tự lo quá nhiều?
Mình bắt đầu tự lập từ khi 14 tuổi cơ, lúc còn ở Việt Nam. Vì khi đó, mẹ đã sang Mĩ rồi. Bây giờ khi sang đây, có mẹ, nhưng mẹ vẫn để mình phát huy tính độc lập. Có lẽ đó cũng là một trong những lý do khiến mình già trước tuổi chăng?
[/size]


[size=4]
Mẹ có bao giờ đọc blog và xem những bức ảnh nude của bạn chưa?
Thi thoảng mẹ có xem ảnh, nhưng không có thói quen đọc blog. Những bức ảnh này mẹ cũng chưa xem. Mình cũng đoán mẹ sẽ phản ứng như thế nào. Có thể cũng như anh chị mình lúc đầu, thấy phản cảm và không hiểu nổi. Nhưng khi biết rằng, trong đầu mình thực ra không có những suy nghĩ bệnh hoạn hay là xấu xa nào, thì anh chị mình yên tâm. Mình cũng nghĩ mẹ sẽ hiểu mình. Cứ hiểu một cách đơn giản và đúng nghĩa nhất, những bức ảnh đó chụp với mục đích tốt thì sẽ không suy diễn nữa.
[/size]


[size=4]

Đọc blog của Sandy, thấy bạn rất yêu cuộc sống tại Việt Nam?
Uh. Mình mê các món ăn ở nhà, có những người bạn tốt và mê cuộc sống ở Việt Nam, vì thế học xong, mình sẽ về, và sẽ làm một công việc gì đó liên quan tới nghệ thuật, như là mình vẫn thích.
[/size]


[size=4]

[/size]
[size=3](K14)[/size]

[/justify]


[size=4] Do Sandy Kate là người bạn mới của OnlyU nên OnlyU tạm xin chưa có kiến về vấn đề này. Xin nhường lời lại cho các bạn để khách quan nhất. [/size]


[size=5]BONUS: Một số entry tiêu biểu của Sandy Devil[/size]
[size=4][size=5]Hứng tình
[/size][/size]
[size=4][/size]
[size=4][/size]

[size=4]Ở một hành tinh nọ , rất xa thế giới này ….nơi mà các nhà khoa học dù tài giỏi cách mấy cũng chưa thể đặt chân đến được . Nơi đó rất khác thế giới của chúng ta , cụ thể là họ đi bằng tay , họ dùng chân để cho thức ăn vào miệng , họ nghe bằng mũi và thở bằng tai !

Và 1 điều rất khác nữa , họ chỉ được quyền kết hôn đồng giới …, chỉ có phụ nữ lấy phụ nữ , đàn ông lấy đàn ông … , và họ thực hiện việc sinh sản theo cách riêng của họ …. Họ cho rằng chuyện một người đàn ông và phụ nữ yêu nhau …là trái luân lý và rất đỗi bệnh hoạn .

Ở thế giới chúng ta thì hoàn toàn ngược lại …
Nếu chẳng may 2 người từ 2 thế giới khác nhau này hoán đổi vị trí cho nhau …thì họ sẽ đấu tranh như thế nào ?

Họ kênh kiệu nghênh mặt và bảo rằng chính thượng đế đã sắp đặt như thế …

Trong khi đó , thượng đế đứng trên cao , cười haha rồi bảo lũ người thật ngu !

Mỗi con người được sinh ra đều có quyền bình đẳng để sống !

Anh ấy , cô ấy là người đồng tính , họ cũng có da thịt , đầu óc và trái tim …, nhưng pháp luật không cho họ cái quyền được yêu và được thể hiện tình yêu qua hôn nhân …

Pháp luật được tạo ra để kiềm hãm cái ác của con người …., nhưng khi pháp luật ác với con người ….thì bõ mẹ cái pháp luật đi !

Ở đâu ra cái bất công rằng ….người đồng tính không được lấy nhau ….vì họ khác-chúng-ta ???
Bao nhiêu năm trước , cũng chỉ vì " khác-chúng-ta" mà người ta đối xử tàn nhẫn với người da đen , thật may mắn là cuộc chiến chống phân biệt chủng tộc đã thành công .

Tôi tin rằng cuộc đấu tranh của những người đồng tính cũng như thế !

Thị phi - miệng đời - chua ngoa cay độc , đủ nhét vài cục cứt chó vào đó

Này thì rũa , này thì chữi - này thì ta đúng ngươi sai

Tâm đâu ? Tim đâu ? Tình đâu ?


Có bao giờ biết xót thương , biết tha thứ ?


Có bao giờ giọt nước mắt chảy xuống ?


Có bao giờ tim quặn đau thắt lại ….?
—————————————
[/size]
[size=4][/size]
[size=4][/size]

[size=4]P/s : Tôi không sợ người yêu hay người chồng đánh giá con người mình qua những bức ảnh khỏa thân hay những lời văn chân tâm nhưng trần tục , vì tôi biết nghệ thuật chính là chồng tôi - và là người chồng có khả năng chấp nhận một người vợ như tôi .[/size]


[size=4][size=5]Lần làm tình thứ hai
[/size][/size]
[size=4][/size]
[size=4][/size]

[size=4] 11 giờ rưỡi khuya , tiếng chuông cửa chợt reo lên .
Tôi nhanh nhẩu chạy ra mở cửa và biết chắc đó là anh
Như mọi lần , ngay trước cửa , anh và tôi luôn chào nhau bằng những nụ hôn Pháp ngọt ngào !
Gió ngoài trời lạnh ngây ngất , nhưng lưỡi anh thì nóng ấm đến lạ lùng - chắc vì anh có lửa ở đâu đấy trong người - và sớm muộn gì thì tôi cũng khám phá ra thôi !
Anh thích thú tôi và anh cũng thừa biết tôi là một cô gái thích hôn - thế nên cả quá trình từ cửa lớn vào đến phòng khách là những cái hôn bất tận .
Anh lúc nào cũng thế , một tay ôm eo tôi , tay kia thì nâng niu sau gáy tôi , còn 2 chân tôi thì trên 2 chân anh , cứ thế tôi không cần phải bận tâm đến chuyện đi đứng nữa …. vì có anh đỡ từng bước và dìu tôi đến ghế sofa .
Vừa dứt cái ôm , anh nhìn tôi đăm đắm … cười rồi cắn môi - người khác thì không biết sao ..nhưng với tôi , cái cử chỉ cắn môi ấy dễ làm tôi đổ đốn ra lắm .
Tôi đưa cho anh ly sữa , anh kéo tôi ngồi bệt xuống ghế và đưa cho tôi một hộp quà …
Tôi phấn khởi mở ra , và đó là 1 chiếc áo ngực màu đỏ .
Dúi đầu vào người anh , tôi ôm anh đến nghẹt thở
Tôi chạy vào phòng , lấy cây bút và viết tên anh trên chiếc áo ngực ấy .
Anh mỉm cười hỏi tôi :
- Em này , sao em thích sưu tầm áo ngực …mà lại không bao giờ mặc áo ngực nhĩ ?!
Tôi nhìn anh và lém lỉnh trả lời :
- Cũng giống anh thôi , anh có vợ …. mà lại không thích ngủ với vợ !
Anh bối rối :
- Em đang nói cái gì ? Anh có vợ ưh ? Em nghe ai bảo thế ?
Tôi bình thản :
- Thì em biết thế , anh cũng ko cần thắc mắc vì sao em biết và em cũng ko trách móc gì anh đâu .
Anh thở dài rồi tiếp tục hỏi :
- Đã biết thế sao em vẫn đối xử với anh như vậy
- Em yêu anh mà
- Nhưng anh không bỏ vợ anh được
- Em không bắt anh bỏ vợ
- Thế mình tiếp tục như ….
- Tất nhiên là không , em đã làm thiệp chia tay rồi , hết ngày hôm nay , mình sẽ không yêu nhau nữa ! Chiếc áo ngực anh tặng hồi nãy sẽ là quà chia tay của anh cho em …., em viết tên anh vào rồi và sẽ không quên anh đâu !
- Anh xin lỗi …, tiếc thật !
- Tiếc gì …. vì chưa được ngủ với em lần nào àh ?
- Không em , vì những lúc bên em , anh cảm thấy rất thoải mái … Ước gì em là vợ anh !
- Nếu thế thì cũng sẽ chẳng vui vẻ gì , vì giờ này anh sẽ lại ở nhà của 1 cô gái khác !
[/size]
[size=4][/size]
[size=4][/size]

[size=4]P/s : Rất khó để giữ chân 1 người đàn ông , và kinh nghiệm đã cho tôi biết rằng không được quá nuông chiều họ ! Có thể lần thứ nhất bạn làm tình với 1 ngón tay thì tốt nhất lần thứ hai cũng thế …. Ít ra bạn phải học cách yêu thương mình trước khi yêu thương 1 ngưởi khác . Và khi yêu thì phải yêu nhiều - đủ để tha thứ khi có thể - đủ để hi sinh khi cần thiết - đủ để cho họ cái chia tay bình yên - và đủ để nhớ về họ từ những điều tốt đẹp …..hơn là những điều xấu và đau đớn mà họ đã dành cho ta ![/size]


[size=4][size=5]Trong quần lót của anh là cái gì?[/size][/size]


[size=4]Trong quần lót của anh là cái gì ?[/size]
[size=4][/size]
[size=4]Suỵt …![/size]
[size=4][/size][size=4]Em chỉ hỏi thôi , anh khoan hãy trả lời ![/size]
[size=4][/size][size=4]Nhưng em muốn anh biết rằng ….[/size]
[size=4][/size][size=4]Cả đêm qua em không ngủ được[/size]
[size=4][/size][size=4]Vì em cứ suy nghĩ mãi ….[/size]
[size=4][/size][size=4]Trong quần lót của anh là cái gì ?[/size]
[size=4][/size][size=4]Ấy mà từ từ[/size]
[size=4][/size][size=4]Anh chưa cần nói đâu , để em suy nghĩ 1 chút nữa[/size]
[size=4]…………….[/size]
[size=4][/size][size=4]Em biết anh có câu trả lời[/size]
[size=4][/size][size=4]Rằng anh biết trong quần lót anh có gì[/size]
[size=4][/size][size=4]Nhưng đó chưa chắc là câu trả lời đúng anh àh …[/size]
[size=4][/size][size=4]Em muốn suy nghĩ[/size]
[size=4][/size][size=4]Và em muốn anh suy nghĩ[/size]
[size=4][/size][size=4]Vẫn 1 câu hỏi mà em đã hỏi[/size]
[size=4][/size][size=4]Trong quần lót của anh là cái gì ?[/size]
[size=4]…………..[/size]
[size=4][/size][size=4]Em thật sự cần biết[/size]
[size=4][/size][size=4]Và anh cũng nên biết[/size]
[size=4][/size][size=4]Thế nên cứ thêm một tí nữa đi anh ![/size]
[size=4][/size][size=4]Anh ra chưa ….?[/size]
[size=4][/size][size=4]Em vẫn chưa ra ….[/size]
[size=4][/size][size=4]Trong quần lót của anh là cái gì , anh nhỉ ?[/size]
[size=4]…………[/size]
[size=4][/size][size=4]Bây giờ thì anh nhìn xuống đi[/size]
[size=4][/size][size=4]Cởi quần ra và đừng nói gì[/size]
[size=4][/size][size=4]Thứ anh thấy không phải là thứ em muốn nghe[/size]
[size=4][/size][size=4]Và anh biết không …[/size]
[size=4][/size][size=4]Trong quần lót của anh chính là …. cái tội ![/size]
[size=4][/size][size=4]…………………………………………….[/size]
[size=4][/size][size=4]Thượng đế sinh ra đàn ông là những cái tội[/size]
[size=4][/size][size=4]Và phụ nữ chính là những người rửa tội[/size]
[size=4][/size][size=4]Nhưng 1 điều mà anh cần phải biết[/size]
[size=4][/size][size=4]Nếu để quá nhiều người phụ nữ rửa tội dùm anh[/size]
[size=4][/size][size=4]Thì cái tội sẽ mãi là cái tội - không bao giờ sạch được!

[/size][justify][size=4][size=5]Rất đĩ[/size][/size]


[size=4][/size][/justify]
[size=4]"Rất căng - nhìn vào là muốn bóp ngay"[/size]
[size=4][/size]
[size=4]Đó là nội dung message thứ 39 tôi vừa nhận được sau khi up cái avarta nóng bỏng của mình ![/size]
[size=4][/size][size=4]Chằng lạ lùng gì khi nghe người ta nói thế … vì đôi khi thượng đế cũng phải thèm ![/size]
[size=4][/size][size=4]Nhưng điều tôi muốn nói là ai cũng muốn gợi cảm … nhưng ko phải ai cũng có khả năng gợi cảm .[/size]
[size=4][/size][size=4]Và những người ko có khả năng thì họ thường chữi và nói xấu người khác[/size]
[size=4][/size][size=4]Tôi mới phát hiện ra 1 từ rất thú vị … đó là đĩ[/size]
[size=4][/size]
[size=4]Theo những gì tôi biết , đĩ là 1 từ thô tục , ám chĩ những người bán thân lấy tiền để phục vụ nhu cầu tình dục cho người khác …[/size]
[size=4][/size][size=4]Nhưng dạo gần đây tôi cảm thấy nghĩa của từ đĩ đã thay đổi .[/size][size=4][/size]
[size=4]Những người đẹp - đĩ[/size][size=4][/size]
[size=4]Những người vú bự - đĩ[/size]
[size=4][/size][size=4]Những người mông to - đĩ[/size]
[size=4][/size][size=4]Những người sexy - đĩ[/size]
[size=4][/size][size=4]Những người từng làm tình - đĩ[/size]
[size=4][/size][size=4]Những người chưa làm tình - đĩ[/size]
[size=4][/size][size=4]Nói chung những người có điểm hơn người khác - đĩ[/size]

[size=4][/size][size=4]Đó là cách người ta chửi người khác bởi sự đố kị ![/size]
[size=4][/size]
[size=4]Nói về vấn đề khác , Hoàng Thùy Linh chẳng hạn .[/size]
[size=4]Linh là 1 cô diễn viên bị vướn vào scandal của 1 clip sex với bạn trai cũ …. Và đó là lý do nhiều người thối mồm bảo cô là con đĩ HTL . Buồn cười hơn nữa , bloggers lên tiếng ấm ức tại sao đài truyền hình cho Linh lên tivi xin lỗi gần 30 phút mà ko đá đọng đến việc cơn bão miền Trung trong thời điểm đó . Trong khi họ , cũng chỉ biết bôi bác chữi rủa Linh …..chứ cũng đéo có ai viết bài về cơn lũ cả ![/size]
[size=4][/size][size=4]Mà kể cũng lạ , Hoàng Thùy Linh 19 tuổi , bạn trai cô cũng > 19 tuổi , chả có lý do gì để buộc tội cô cả , cưỡng hiếp cũng ko , phi đạo đức cũng ko ! Thế cô có tội vì cô làm tình àh ?[/size]
[size=4]Trên thế giới này , có bao nhiêu người làm tình trước khi kết hôn nào ? Tất cả họ đều là đĩ ưh ?[/size]
[size=4]Ba mẹ của các bạn còn trong trắng trước khi lấy nhau chứ …..Nếu ko , bạn có quay mặt lại …chữi họ là thằng đĩ và con đĩ như bạn đã chữi người khác ko ?[/size]
[size=4][/size]
[size=4]Thật đáng khinh với người nông cạn thối mồm .[/size]
[size=4][/size][size=4]Tại sao lại khoái khoe cái ấu trĩ của mình bằng việc tổn thương người khác nhĩ !?[/size]
[size=4][/size][size=4]Nhưng tôi ko phải là HTL , tôi ko khóc và ko xin lỗi nếu như tôi là cô ấy ![/size]
[size=4][/size]
[size=4]Tóm lại ….đọc đến đây …thì bạn phải biết suy nghĩ đấy ![/size]
[size=4]Và nếu ngẫm ra được rồi thi` ….[/size]
[size=4][/size][size=4]Ngoại trừ việc bán thân làm thú vui người khác …thì con người tôi rất đĩ đấy!

[/size][size=4][size=5]9 lần trong 1 đêm
[/size][/size]
[size=4][size=5] [/size][/size]

[size=4]Tôi còn nhớ hôm ấy là 1 buổi tối lạnh . Không khí màu xanh rêu . Gió màu tím !

Anh : Em nghĩ sao về anh ?
Tôi : Ko có ý kiến gì

Anh : Thế em nghĩ sao về đàn ông ?
Tôi : Đàn ông ưh ? Họ là 1 loài !

Anh : 1 loại ?
Tôi : Ko , em bảo họ là 1 loài …, nhưng có 4 loại anh àh !

Anh : Thế đó là những gì ?
Tôi : Loại thứ 1 : Chiều chuộng nhưng ngu ngốc
Loại thứ 2 : Lãng mạn nhưng gian dối
Loại thứ 3 : Quyết đoán nhưng ích kỷ
Loại thứ 4 : Thật thà nhưng nhu nhược

Anh : Còn gì nữa ko ?
Tôi : Loại thứ 1 là những tên chỉ thích sờ vào người em trong 1 đêm .
Loại thứ 2 là những tên sẽ làm tình với em 2 lần trong 1 đêm .
Loại thứ 3 là những tên sẽ làm tình với em 1 lần trong 1 đêm .
Và loại thứ 4 là những tên sẽ ko động vào người em trong 1 đêm .

Anh : Vậy nếu anh là người làm tình với em 2 lần rưỡi trong 1 đêm , thì em sẽ yêu anh chứ ?
Tôi : Ko !

Anh : Vì sao nhĩ ?
Tôi : Vì em cần 1 người có thể làm tình với em 9 lần trong 1 đêm !

Anh : Em …., em thật là …. !
Anh nhìn tôi gượng gạo , được 1 lúc thì anh cho tay vào hai túi quần rồi bỏ đi .

Tôi dõi theo từng bước chân của anh và thầm nghĩ … thật ra cái tôi cần nhất ở người đàn ông chính là bản lĩnh và trách nhiệm . Có được 2 thứ này .. đối với tôi là có tất cả !
Nhưng để tìm được 1 người đàn ông như thế… chắc có lẽ còn khó hơn gấp vạn lần so với việc đi tìm 1 người đàn ông có thể làm tình 9 lần trong 1 đêm ![/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)