Teen 24h 2011-09-07 01:19:25

Teenboy đột tử vì nghiện phim đen


[size=2]Một mặt tiêu cực của thế giới mạng và khi teen quá 'buông thả' bản thân.[/size] Những trang web cho phép xem và thậm chí download phim khiêu dâm đang trở thành hiểm họa thật sự đối với teen. Tò mò về "chuyện ấy" cộng với việc các trang web đen xuất hiện nhan nhản và chẳng khó tìm chút nào, nhiều teen đã bị nghiện xem phim sex và không thể dứt khỏi thế giới cám dỗ đó. Và mới đây, một minh chứng đau lòng về hậu quả tai hại đã xảy ra ở Brazil. Theo tờ Inflexwetrust, một teen boy 16 tuổi đã bị đột tử sau khi sử dụng máy tính để lên mạng, xem "phim đen" và thủ dâm tới 42 lần chỉ trong vòng một đêm!



Ảnh minh họa
Khi khám nghiệm tử thi cậu trong phòng tại nhà riêng, các cảnh sát còn cho biết họ tìm thấy một khối lượng băng đĩa cũng như hình ảnh khiêu dâm và các phụ nữ khỏa thân trong laptop riêng. Mẹ của teen boy này thừa nhận rằng con bà thời gian gần đây có những biểu hiện của việc nghiện "tự sướng" khiến cả tâm sinh lí cũng như các sinh hoạt của cậu thay đổi thất thường. Bà chưa kịp đưa cậu đến gặp bác sĩ để điều trị thì sự việc đáng tiếc này đã xảy ra…

Các bạn bè của teen boy 16 tuổi sinh ra tại thị trấn Rubiato, Brazil này cũng cho biết, cậu nghiện thủ dâm tới độ đã từng thẳng thừng đề nghị họ "sexcam". Từ lâu, đã chẳng ai còn lạ gì tính cách "ham vui" của cậu, nhưng sự việc này xảy ra thật sự đã khiến tất cả bất ngờ và đau xót….
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)