Teen 24h 2009-01-19 14:00:00

Teenboys “điệu” với thắt lưng


Không chỉ góp phần giúp các bạn nam thêm lịch lãm, một chiếc thắt lưng phù hợp với trang phục sẽ tạo cho bạn phong cách trẻ trung, sành điệu.
Khi bước ra khỏi nhà, vận một bộ cánh, đi chơi hay đi tiệc, đừng bao giờ quên chiếc thắt lưng nha! Nhiều bộ trang phục đẹp, độc đáo chính là nhờ dây thắt lưng đấy teenboys ạ. Hiện nay, ở các shop thời trang hay bất cứ nơi nào liên quan đến phục trang đều bày bán rất nhiều mẫu thắt lưng phong phú về chủng loại, đa dạng về màu sắc. Nếu còn băn khoăn chưa biết chọn thắt lưng như thế nào để phù hợp với trang phục, cá tính cũng như style riêng của mình, hãy để Kênh14 tư vấn cho bạn nhé!

Thắt lưng da: Dù bạn là người rất “sành” về thắt lưng hay là người chưa có thói quen đeo thắt lưng thì thắt lưng da luôn là sự lựa chọn số một đấy. Có thể thấy thắt lưng da đã gắn bó khá lâu với ngành công nghiệp thời trang, tuy vậy chúng vẫn thể hiện được thế mạnh của mình. Luôn đem lại cho người sử dụng dáng vẻ lịch lãm và sành điệu, vì vậy nhiều chàng luôn coi chiếc thắt lưng da như một vật bất li thân.


Không dừng lại với hai gam màu truyền thống là đen và nâu, thắt lưng da được thiết kế với rất nhiều màu sắc mới lạ như: màu trắng, màu kem, màu đồng, màu da bò… Thậm chí trên cùng một chiếc thắt lưng nhà thiết kế còn pha lẫn giữa nhiều gam màu đối lập. Hình dáng của chiếc thắt lưng da ngày càng được đa dạng hóa: Không đóng khung trong những chiếc thắt lưng bản to giờ đây còn có thắt lưng bản nhỏ hay cực nhỏ. Riêng về móc khóa cũng có vô vàn kiểu dáng khác nhau: móc khóa chữ D rất “hot” ở thập niên 70, móc khóa cổ điển hình vuông hay một bản kim loại đồng hoặc bạc… độc đáo hơn còn có thắt lưng có nhiều móc khóa.

Những chiếc thắt lưng da rất phù hợp với quần âu, quần khakis hay quần Jeans. Khi kết hợp thắt lưng da với Vest, bạn chính là một “hot boy” đấy nghen! Đừng quên kết hợp những đôi giày da ton-sur-ton nhé!







Thắt lưng bụi: Nếu bạn thích phong cách trẻ trung, những chiếc thắt lưng cá tính này sẽ đem lại cho bạn sự thoải mái và phá cách. Với chất liệu da, giả da kết hợp với đường gân nổi hay bề mặt thô nhám xù xì trông như những chiếc đinh, những chiếc thắt lưng như thế này rất phù hợp với boys nào có cá tính mạnh, mê rock, thích thể hiện bản thân. Kết hợp thắt lưng với quần Jeans wax phủi bụi hoặc quần vải tối màu là “chuẩn” nhất đấy!





Thắt lưng "điệu": Những chàng hơi điệu một chút chắc chắn sẽ bị quyến rũ bởi chiếc thắt lưng ánh bạc nhỏ bản này. Kiểu dáng không quá cầu kì tuy nhiên sự cách điệu trong màu sắc sẽ khiến chàng thêm phong cách và thời trang. Những chiếc thắt lưng thế này cũng khá dễ dàng để kết hợp với trang phục đấy teenboys ạ!



Thắt lưng “2 in 1”: Khác hẳn với những chiếc thắt lưng thường thấy, với chiếc thắt lưng “2 in 1” được làm bằng chất liệu da (giả da), bản “slim fit”, thân là những sợi dây da đan kết với nhau, bạn sẽ thật sự nổi bật! Tuy là thắt lưng đơn màu nhưng với kiểu dáng lạ mắt chắc chắn teenboys sẽ thu hút ánh nhìn của người khác! Thật độc đáo và sáng tạo phải không các bạn???




Thắt lưng đa sắc: Khi những chiếc thắt lưng đơn màu đã làm bạn thấy tẻ nhạt thì những chiếc thắt lưng nhiều màu sắc sẽ là sự thay thế không thể hoản hảo hơn. Tuy kiểu dáng rất đơn giản nhưng những chiếc thắt lưng “bảy sắc cầu vồng” này chính là điểm nhấn quan trọng trên trang phục, khiến bạn trở nên sinh động hơn bao giờ hết!





Với bề mặt nhiều màu sắc và to bản, chiếc thắt lưng sẽ làm không ít người phải trầm trồ với lựa chọn tinh tế của bạn.



Lưu ý: Để giữ dáng cho thắt lưng, bạn nên treo chúng theo chiều thẳng đứng. Khi không dùng thắt lưng thì hãy lấy thắt lưng ra khỏi quần và tránh cuộn chúng lại. Không để thắt lưng ở những nơi ẩm thấp hay phơi thắt lưng ra ngoài ánh nắng gay gắt, sẽ làm hỏng bề mặt thắt lưng đấy!

Bạn đã rất hài lòng với những gợi ý Kênh14 đưa ra?! Hy vọng teenboys sẽ tìm được những chiếc thắt lưng cá tính, độc đáo, thời trang và phù hợp với bản thân nhé!!!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)