Teen 24h 2008-07-30 09:03:38

Teens Hà Nội đón đợt nắng nóng mới





Teens nhà mình chuẩn bị tinh thần tránh “cái nắng cái nóng” nhé!

Theo Dân trí

Tuy còn chịu ảnh hưởng của rãnh thấp có trục đi qua Bắc Bộ nối với cơn bão Fung - Wong có xu hướng dịch chuyển lên phía bắc hoạt động yếu, nhưng thời tiết Bắc Bộ và Trung Bộ đã có nắng nóng tới 36 - 37 độ C.
Nếu như hôm qua, thời tiết tây Bắc Bộ và đông Bắc Bộ còn chia thành 2 khu vực khá rõ rệt, thì hôm nay đã đồng nhất, với nhiệt độ lên cao tới 33 - 36 độ C. Nắng nóng chủ yếu tập trung vào khu vực đông Bắc Bộ, ngay Thủ đô Hà Nội, ánh nắng đã chói chang từ sáng sớm. Nhiệt độ khu vực này được dự báo lên cao 36 độ C, độ ẩm trong không khí khoảng 80%, trời oi nóng.
Các tỉnh miền núi phía Bắc, sau những ngày mưa lũ, hôm nay mưa cũng đã ngớt dần. Mưa chủ yếu tập trung vào đêm và sáng sớm, nhiệt độ cao nhất lên tới 30 - 33 độ C.
Tại miền Trung, vùng nắng nóng nhất hiện nay là các tỉnh từ Nghệ An trở vào Quảng Trị, nhiệt độ lên tới 36 - 37 độ C, cùng với gió Lào khiến thời tiết nơi đây càng thêm bỏng rát.
Ngược lại, gió mùa tây nam tại các vùng biển phía Nam nước ta đang suy yếu dần; theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn TƯ, đó là do cơn bão Fung - Wong đã đổ bộ vào đất liền tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) và không còn ảnh hưởng đến nước ta. Hiện tại, mưa tại Tây Nguyên và Nam Bộ giảm đáng kể, chỉ còn rải rác và chủ yếu tập trung vào chiều tối muộn. Nhiệt độ cao nhất tại Tây Nguyên là 27 - 30 độ C, tại Nam Bộ là 31 - 34 độ C.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)