Teen 24h 2008-07-30 08:51:37

Teens Pro tại miền Nam họp mặt


Sáng 28/07, tại Văn phòng đại diện của Kênh14 ở miền Nam, nhóm thí sinh đầu tiên trong 20 bạn may mắn lọt vào vòng 2 Teens Pro đã có buổi gặp gỡ thú vị, “lên dây cót” cho buổi chụp hình sắp tới.

Bánh Bèo

Hôm đó, văn phòng Kênh14 đông đúc và ồn ào một cách lạ thường. Các “nam thanh nữ tú” của Teens Pro có mặt rất đúng giờ, các bạn nghe phổ biến về thời gian và cách thức chụp hình, chia cặp cho những buổi chụp sắp tới.
Tuy đang là mùa hè nhưng nhiều bạn khá bận rộn với việc học hành, Ban tổ chức đã sắp xếp một lịch chụp thích hợp nhất để xì tin nào cũng có cơ hội “pose” trước ống kính.
Tất cả thống nhất là phải chụp thử để "super soi", thế là cùng kéo nhau lên sân thượng của tòa nhà, chọn góc có view đẹp để "pose" với nhau.

Cô bạn Tuyết Mai này là người ồn ào nhất nhóm, rất chịu khó pha trò khiến không khí vui vẻ và thoải mái hơn. Cặp đôi với Tuyết Mai là anh chàng Thiên Ân
Cái mắt, cái mắt…, để không đúng vị trí rồi Thế Anh ui!
Vẫn thiếu một nữ, anh chàng Phú Vinh của chúng ta đành phải “solo”!
Các "mỹ nhân" nè !
Các “mỹ nam”, xếp hàng vào cùng pose một kiểu nào !
Nghía lại lần nữa 10 gương mặt xì tin đầu tiên của vòng 2 nào.
Ngày 29/07 sẽ diễn ra buổi chụp hình đầu tiên của các Teens Pro. Chúng tớ sẽ tiếp tục thông tin “tình hình chiến sự” nóng bỏng, teen mình nhớ đón xem và cổ vũ các bạn nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)