Teen 24h 2009-05-18 08:33:12

Tên cướp 16t và những dòng nhật ký rùng rợn :O)


[size=3]Mấy ngày gần đây, cư dân mạng ở Cửu Long Pha, Trùng Khánh, Trung Quốc xôn xao truyền tai nhau về một blog với nội dung lạ kỳ, được bắt đầu bằng câu “Tôi bước chân vào bóng tối, ngày 3/5 bắt đầu các trò chơi”. “Đêm 3/5, lần đầu tiên, chẳng biết gì, chẳng hiểu gì, vì thế nên chẳng kiếm được gì”. “Lần thứ 2, vô cùng thuận lợi, cướp được 20 NDT, 2 người đứng bên cạnh sợ không dám nói gì”…

Vương Trung bị bắt về quy án

Tên cướp 16 tuổi và nhật ký trên blog
Những ngày đầu tháng 5/2009, một loạt các thôn ở khu Cửu Long Pha thường xuyên xảy ra những vụ cướp mà nạn nhân là phụ nữ đi một mình. Điều khiến người dân hoang mang lo sợ là không chỉ cướp tài sản, hung thủ còn tàn nhẫn dùng dao gây thương tích cho họ.
Blog lạ kỳ
Mấy ngày gần đây, cư dân mạng ở Cửu Long Pha, Trùng Khánh, Trung Quốc xôn xao truyền tai nhau về một blog với nội dung lạ kỳ, được bắt đầu bằng câu “Tôi bước chân vào bóng tối, ngày 3/5 bắt đầu các trò chơi”. “Đêm 3/5, lần đầu tiên, chẳng biết gì, chẳng hiểu gì, vì thế nên chẳng kiếm được gì”. “Lần thứ 2, vô cùng thuận lợi, cướp được 20 NDT, 2 người đứng bên cạnh sợ không dám nói gì”; “Lần thứ 3, bị nạn nhân chống đối, không kiếm được gì, vì vậy tôi nghĩ cần có thêm người trợ giúp…”; “Lần thứ 5, con mồi giun như cầy giẽ mà không dám chạy, ăn ngay một nhát dao, ẵm luôn cả túi nhưng cũng không có mấy tiền”; “Lần thứ 6, chúng tôi còn bị tấn công nên thấy cần đẩy nhanh tốc độ và tàn bạo hơn…”. Nhiều người sau khi theo dõi blog này từng ngày tưởng đây là nhật ký của một kẻ nghiền game nên bỏ qua, không mấy lưu tâm. Riêng một viên chức đã về hưu theo dõi kỹ hơn, đồng thời liên tưởng đến mấy vụ cướp mà báo chí đăng tải mấy ngày gần đây, đã báo lên cảnh sát. Tuy vậy, vì không truy được blogger trên nên cảnh sát cũng bỏ qua.
Vụ cướp lúc nửa đêm
Sáng sớm 10/5/2009, đồn cảnh sát Thạch Bình Kiều nhận được tin báo một phụ nữ đi một mình bị cướp gần thôn Trị Kim. Hung thủ dùng dao rạch ngang cổ nạn nhân, cướp đi 260 NDT và một điện thoại di động. Đây là vụ án thứ 6 với cùng phương thức thủ đoạn mà đồn thụ lý trong mấy ngày trở lại đây. Nhận định hung thủ sẽ còn tiếp tục ra tay, các nhân viên cảnh sát đã lập kế hoạch chặn trước.
Đêm 11/5, trong ngoài thôn Trị Kim đã yên ắng. Một tốp cảnh sát được bố trí đóng giả làm mấy dân thôn tụ tập đánh bài trong góc khuất. Tới gần 1h sáng, một phụ nữ đi làm về khuya, tay xách túi, phía sau chừng 10m là 2 bóng đen. Thấy khả nghi, 2 trinh sát lập tức bám theo. Khi người phụ nữ đi vào chỗ tối, 2 tên lập tức xông tới, một tên cầm dao cứa vào cổ nạn nhân, một tên cướp chiếc túi xách. Trước khi bỏ đi, chúng còn vung dao gây thương tích ở tay và chân nạn nhân. 2 trinh sát không kịp ngăn hành động của chúng, chạy tới chỉ bắt giữ được 1 tên còn 1 tên vứt chiếc túi lại, chạy thẳng vào trong thôn mất hút.
Tên bị bắt khai tên là Vương Trung, người Giang Tân, năm nay 16 tuổi. Khi bị bắt Vương Trung không hề tỏ ra lo sợ, thậm chí còn khẽ hát với điệu bộ thoải mái. Tại đồn cảnh sát, khi được yêu cầu liệt kê lại quá trình phạm tội, Vương Trung đề nghị các điều tra viên… mở vi tính ra xem trong blog. Hóa ra tác giả blog lạ kỳ kia chính là tên cướp vị thành niên.
Vương Trung khai, từ sau khi cha mẹ li dị, hắn sống vất vưởng một mình, từng làm thuê cho một nhà hàng nhưng sau một tháng bị đuổi mà không nhận được lương. Vốn bản tính liều lĩnh, lại nghiện chơi game, hắn đã quyết định đi ăn cướp. Lần đầu không thành, từ lần thứ 2 Vương Trung đều mang theo dao để “tấn công phủ đầu” bị hại. Ngày 7/5, vì người bị hại phản kháng nên không cướp được gì, hắn rủ thêm một kẻ thất nghiệp lang thang quen biết trước đây là Dương Tân cùng phối hợp. Từ 3/5/2009 đến lúc bị bắt, Vương Trung đã gây ra 7 vụ cướp, nạn nhân đều là những phụ nữ đi một mình lúc đêm khuya. Điều đáng nói là đối với các vụ cướp thông thường, đối tượng chỉ sát thương nạn nhân khi chống đối, nhưng trong 7 vụ này, bất kể nạn nhân phản kháng hay không, Vương Trung cùng đồng bọn đều dùng dao đâm họ. Tất cả tiền cướp được Vương Trung đều dùng để chơi game và ăn uống. Ngày 12/5, Dương Tân cũng đến đầu thú. Hiện 2 đối tượng đang bị tạm giam phục vụ điều tra.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)