Tin tức - pháp luật 2008-07-09 09:11:28

Tên thợ điện dâm loạn


Tòa án thành phố Charleville Mezieres đang xét xử một vụ án được coi là kinh hoàng nhất trong nhiều năm qua tại nước Pháp. Thủ phạm với sự hỗ trợ của vợ đã bắt cóc và cưỡng hiếp các cô gái trẻ gây kinh hoàng khu vực Ardennes, biên giới Pháp - Bỉ.


Michel Fourniret Chuỗi tội ác khủng khiếp của con ác quỷ đội lốt người chỉ chấm dứt khi một nạn nhân đã may mắn tự giải thoát khỏi nanh vuốt của hắn.
Nạn nhân may mắn
Tại phiên tòa hôm thứ hai vừa qua ở thành phố Charleville-Mezieres gần biên giới với Bỉ, một thiếu niên người Bỉ là một trong số những nạn nhân may mắn thoát khỏi nanh vuốt của tên giết người hàng loạt Michel Fourniret.
Cuộc chạy trốn của cô bé “như là một cuốn phim”. “Hắn ta nói với tôi: “Im miệng lại không tao sẽ giết… khôn hồn thì phải làm cho tao thỏa mãn, nếu không thì đừng mong được trở về nhà”, cô bé kể lại khi tên Fourniret ngồi im trên ghế bị cáo với nét mặt dửng dưng.
Cô bé nạn nhân - chỉ được gọi là Marie vì vẫn trong độ tuổi vị thành niên này là nhân chứng quan trọng trong phiên tòa xét xử tên Fourniret bị cáo buộc các tội bắt cóc, hiếp dâm và giết hại ít nhất 7 cô gái.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)