Tin tức - pháp luật 2016-09-07 07:01:31

Thái Lan: Trốn kẻ cưỡng hiếp, nữ du khách nóng bỏng người Mỹ rơi xuống vực núi sâu 45m


Trong khi đang cố gắng tìm đường chạy trốn tên "yêu râu xanh", nữ du khách người Mỹ đã không may rơi xuống vực núi sâu 45m ở một khu rừng trên đảo Railay, tỉnh Krabi, Thái Lan.
Vào thứ Năm tuần trước (1/9), vì bị lạc đường nên nữ du khách Hannah Gavios, 23 tuổi, đến từ Bayside, New York, Mỹ đã ghé vào một công ty du lịch địa phương nằm trên đảo Railay, tỉnh Krabi, Thái Lan để hỏi thăm đường về khách sạn.



Chân dung nữ du khách người Mỹ Hannah.

Vậy nhưng, thay vì chỉ đường cho nữ du khách nước ngoài, một người đàn ông bản xứ có tên Apai Ruengvorn (28 tuổi) lại lừa cô tới một con đường mòn trên núi nhằm giở trò đồi bại.

"Khi đó đã muộn lắm rồi, phải khoảng 11h tối. Cách duy nhất để tôi có thể trở về khách sạn là băng qua những vách đá. Khi đó, tôi đã ghé vào một công ty du lịch nhờ giúp đỡ. Họ nói rằng việc đi lại một mình trong đêm rất nguy hiểm, bởi vậy, họ đã bảo tôi đi theo một trong những nhân viên của họ", cô Hannah nhớ lại.



Vì muốn quay trở về khách sạn ngay nên cô đã liều mình đi theo nhân viên du lịch.

Dù có cảm giác bất an và không tin tưởng nhân viên kia lắm, thế nhưng do mệt mỏi và rất muốn quay về khách sạn nghỉ ngơi nên cô vẫn quyết định đi theo nam thanh niên lạ mặt.

"Trong khi đang đi, anh ta đột nhiên ôm lấy tôi rồi cố gắng giở trò đồi bại. Tôi đánh trả, cắn tai hắn ta nhể máu. Anh ta tức lên đánh tôi. Cuối cùng, tôi tìm cách chạy trốn và ngã xuống vực sâu vì không nhìn rõ đường", nữ du khách hoảng sợ kể lại.

Thấy Hannal bị ngã và đau đớn nằm bất động, Ruengvorn cảm thấy vô cùng tội lỗi. Anh ta tỏ ra lo lắng, khóc và cầu nguyện, sau đó, cầm điện thoại gọi điện nhưng cuối cùng cũng chẳng có ai tới giúp.

Lúc này, Ruengvorn thậm chí vẫn tiếp cận nữ du khách đang nằm bất động rồi tự thủ dâm. Mãi tới sáng hôm sau, một nhân viên khác của văn phòng du lịch mới tới hiện trường cùng với đoàn cứu thương để đưa nữ du khách xấu số đến bệnh viện.



Một nhân viên khác của công ty du lịch cùng đoàn cứu thương có mặt giải cứu nữ du khách xinh đẹp.

Cú ngã mạnh đã khiến Hannal bị gãy xương và chấn thương ở đầu. Cô hiện được điều trị tại bệnh viện Bangkok ở Phuket. Bố mẹ của Hannal đã bay từ New York sang Thái Lan để chăm sóc cho cô.

Sau sự việc, Ruengvorn đã bị bắt giữ và thừa nhận toàn bộ hành vi đồi bại của mình. Hiện, nam thanh niên Thái Lan đang phải đối mặt với mức án từ 5 đến 10 năm tù giam.



Chân dung nam thanh niên đã giở trò đồi bại với nữ du khách Mỹ.

Hannal Gavios là một cựu sinh viên thiết kế đồ họa tại Viện Công nghệ Thời trang ở thành phố New York, Mỹ. Trong hành trình du lịch Đông Nam Á, cô đã dành thời gian giảng dạy tiếng Anh tại Chiang Mai, Thái Lan và Lào Cai, Việt Nam. Mặc dù trải qua khoảng thời gian đáng sợ nhất trong cuộc đời nhưng Hannal cho biết vẫn muốn ở lại châu Á và tiếp tục công việc giảng dạy ở Việt Nam.













Một số hình ảnh khác của Hannah.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)