Phim ảnh 2008-07-12 01:22:47

Thái Trác Nghiên và La Chí Tường sẽ thành đôi?


Thái Trác NghiênLa Chí Tường sẽ thành đôi trong bộ phim điện ảnh Passionate Years tạm dịch là Những năm tháng sôi nổi? Trong tháng tới, cả hai sẽ cùng thảo luận với đạo diễn về bộ phim trên để đi đến quyết định chính thức.

Hiện nay, trong làng giải trí Đài Loan, Tiểu Trư La Chí Tường đang rất nổi tiếng, anh nhận đựơc rất nhiều lời mời đóng phim, quảng cáo và cả những dự án âm nhạc cho album tới. Thế nên có nguồn tin nói rằng để tham gia trong bộ phim này, La Chí Tường đã được trả một số tiền lên đến 7 con số. Nữ chính trong phim sẽ do Thái Trác Nghiên con cưng của công ty Anh Hoàng đảm nhận.



Trong bộ phim này, La Chí Tường sẽ đóng vai một đầu bếp nổi tiếng với các món ăn Pháp còn Trác Nghiên thể hiện khả năng của mình bên lĩnh vực thời trang. Với Những năm tháng sôi nổi, cả Tiểu TrưAh Sa sẽ đều có cơ hội thay đổi hình ảnh của mình và tạo lên một câu chuyện tình lãng mạn nhưng cũng nhiều nước mắt trên màn ảnh rộng.


Lương Sơ Bá La Chí Tường


Có một sự trùng hợp thú vị là La Chí Tường đã từng diễn vai Lương Sơn Bá trong bộ phim Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài đóng cặp với Lương Tiểu Băng. Còn bộ phim mới của Thái Trác Nghiên có tên là Kiếm Điệp cũng là câu chuyện dựa trên nguyên tác về đôi tình nhân Lương - Trúc. Thái Trác Nghiên đảm nhận vai Chúc Ngôn Chi - phiên bản của Chúc Anh Đài. Lần hợp tác này của Tiểu Trư Ah Sa phải chăng là sự tái hợp của Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài? ^^


Chúc công tử Thái Trác Nghiên


Theo kế hoạch, bộ phim sẽ được bấm máy trong tháng 9 này và dự kiến sẽ ra mắt khán giả đúng dịp ngày lễ tình nhân năm 2009.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)