Điện thoại - Tablet 2008-07-27 01:09:18

Tham gia cuộc thi "ẨM THỰC QUANH TEENS" với Made by Teens


Một món ăn ngon, một cách thưởng thức đầy mới lạ của những món ăn quen thuộc… hãy “bắt” lại những khoảnh khắc thực hiện món ăn thú vị đó, và bạn sẽ có được những món quà thú vị từ Made by Teens!

1. Thể lệ cuộc thi
Teens tham gia dự thi phải gửi bài viết về một món ăn, trong bài phải có ảnh và lời minh họa cho các bước làm, ảnh sản phẩm và những lời bình về món ăn. Và teens cũng đừng quên gửi kèm ảnh và thông tin của chính mình để nhận những phần quà của Made By Teensnhé! Teens có thể tham khảo bài dự thi mẫu tạiđây!
Sản phẩm có thể do chính teens hoặc người thân trong gia đình thực hiện và teens là người chụp hình, ghi lại, như vậy chỉ cần có niềm đam mê lớn với ẩm thực là có thể gửi bài cho cuộc thi này rùi!

Địa chỉ để gửi bài dự thi là [[email protected]][email protected][/email] và thời hạn nhận bài dự thi là một tháng tính từ ngày hôm nay, nhanh tay ghi địa chỉ email này vào sổ thôi nào!
Chẹp chẹp, xem đã nào…

2. Loa loa loa! Giải thưởng nè!
Hai bài dự thi hay nhất do độc giả bình chọn trong tháng sẽ được trao học bổng là khóa học làm bánh ngọt Pháp trị giá 1.280.000 VNĐ của trung tâm hướng dẫn nấu ăn EZcooking Class.
Bất cứ bài dự thi nào được chọn đăng trên Kênh14 đều được nhận một suất học bổng là một buổi học miễn phí bất kỳ tại EZCooking trị giá169.000 VNĐ tại trung tâm hướng dẫn nấu ăn EZcooking Class, tuyệt chưa!

Ngoài ra EZcooking Class sẽ trao một học bổng là khóa học làm chè và đồ uống mùa hè trị giá 430.000 VNĐ cho bạn gửi bài sớm nhất đến Kênh14 nữa đấy!

Một món ăn "nhí nhố" đã được trao giải từ cuộc thi trước.
3. “Bật mí” thêm về trung tâm nấu ăn Ezcooking Class
Ezcooking Class là trung tâm dạy nấu ăn với rất nhiều khóa học hay và phù hợp với teens chúng mình như khóa học làm bánh ngọt Pháp, làm Pizza hay pha chế đồ uống mùa hè… “Đóng đô” tại 15 Bích Câu, Hà Nội, trung tâm đã trở thành địa chỉ bỏ túi quen thuộc của những teens say mê ẩm thực với cách dạy đơn giản dễ hiểu, không khí học tập vui vẻ, sáng tạo. Nếu teens muốn thử sức với việc học nấu ăn thì click vào địa chỉ http://ez-cooking.net/ để biết thêm về các khóa học của EZcooking nhé!
Và tính từ thời điểm bây giờ, Kênh14 sẽ bấm giờ đồng hồ để tính thời gian nhận bài teens gửi đến. Thời hạn nộp bài là 1 tháng ná, bắt đầu zô bếp với Made by Teens thôi!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)