Tin tức - pháp luật 2012-09-16 09:15:13

Thảm sát cả gia đình người tình vì bị đuổi khỏi nhà



Một người đàn ông ở Oklahoma (Mỹ) vừa nhận án tù chung thân sau khi bị buộc tội giết chết bạn gái và 4 đứa con riêng của cô.

Joshua Durcho, 29 tuổi, đã hạ sát người tình Summer Rust (25 tuổi) và các con riêng của cô gồm Evynn Garas (3 tuổi), Teagin Rust (4 tuổi) cùng cặp song sinh Kirsten và Autumn Rust (7 tuổi) trong căn hộ riêng.



Trước tòa, Joshua Durcho đã ân hận vì hành động của mình. Ảnh: Huffington Post


4 đứa trẻ vô tội chết oan vì Durcho lo sợ chúng sẽ tiết lộ mọi chuyện. Công tố viên cho biết Durcho còn lạm dụng tình dục Kirsten và Autumn Rust trước khi giết hại các em.

Vụ thảm sát xảy ra sau khi Rust và Durcho xảy ra cãi vã. Rust đe dọa sẽ báo cảnh sát nếu Durcho nhất quyết không rời khỏi nhà cô.

Joshua Durcho bị kết án tù chung thân không phóng thích. Gia đình nạn nhân đồng tình với phán quyết của tòa án: \"Việc để hắn ta ở trong tù suốt đời có lẽ làm chúng tôi cảm thấy được an ủi hơn là một án tử hình để hắn chết thanh thản\", mẹ kế của nạn nhân nói với Huffington Post.

Trước phiên xét xử Durcho đã được gặp các thành viên trong gia đình nạn nhân để xin lỗi về những tội ác kinh hoàng do chính mình gây ra.

Sao Mai - ngoisao

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)