Chuyện shock 2009-05-16 00:01:00

Thần đồng guitar nhí siêu dễ thương


[Kênh14] - Cư dân mạng truyền tai nhau rằng bé Yuto Miyazawa 3 tuổi đã hát ngon lành "Hey Jude" (hit của huyền thoại Beatles), 8 tuổi đã chiến "Crazy Train" của Ozzy Osbourne như đúng rồi…
guitar1.jpg"/>
Đây là Yuto Miyazawa

Khán giả của chương trình talkshow Ellen (Mỹ) mới đây vừa thú vị chào đón 1 vị khách nhí. Đó là Yuto Miyazawa, thần đồng guitar 9 tuổi. Sự hồn nhiên trong cách nói chuyện của chú nhóc khiến cho buổi trò chuyện cực kỳ cuốn hút. Sau cuộc nói chuyện rất vui vẻ là màn trình diễn "Crazy Train" (của rockband Ozzy Osbourne) vô cùng ấn tượng từ baby khách mời siêu việt - Yuto Miyazawa. Phải nói là rất chuyên nghiệp và cute! Ngay lập tức, đoạn video phát lại chương trình đã được post tràn lan trên mạng và trở thành hot clip.

Video: Yuto Miyazawa siêu cute trong talkshow Ellen


"Cháu thần tượng Ozzy Osbourne!"

Yuto Miyazawa cho biết bé đã làm quen với âm nhạc khi mới 3 tuổi. Thần tượng nhạc rock trong trái tim bé là Ozzy Osbourne. (thảo nào cu cậu khoái chơi guitar + hát "Crazy Train" đến thế! )


Rất "pro" trong studio

Không phải bây giờ Yuto mới nổi tiếng, ngay khi 8 tuổi, cậu bé đã làm dân mê rock và guitar chú ý bởi khả năng trình diễn guitar hơi bị nuột.


Lăn ra ngủ nè - dễ thương hông?

Video: Yuto rip bản Freebird nè


"Chất" kinh khủng


Chăm chú chơi đàn và oai phong trên sân khấu


Cây guitar mà Yuto vác còn to hơn cả người bé. Và tất nhiên đó là niềm đam mê của "Anh Hùng Guitar" nhỏ tuổi. Tháng 8 năm 2008, Yuto Miyazawa được Guinness vinh danh là "Nghệ sỹ chơi guitar chuyên nghiệp trẻ nhất." Ông bầu của cậu bé là Steve Bernstein.


Hãy thưởng thức tài năng "phiêu" với cây guitar điện của Yuto qua clip dưới đây. Tuy nhiên, 1 chú ý nhỏ là chú nhóc chỉ diễn guitar ấn tượng thôi, còn giọng hát của Yuto (he he) vẫn chưa phải dân chuyên đâu nhá!

Video: Yuto khuấy động không khí New York
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)