Teen 24h 2009-03-31 02:38:03

Thân em kiều nữ tiệm net ;))


H (trường MH) vốn ghiền nhảy Au nên mặc dù gia đình khá chật vật, rất ít khi được cho tiền tiêu vặt nhưng ngày nào cô nàng cũng “cắm rễ” trong tiệm net thuộc dạng “mối” trước cổng trường.




Hình chỉ mang tính minh họa




H lao vào thế giới ảo và sẵn sàng đánh đổi tất cả cho nhân vật Au của mình! Một lần do túng tiền nên H đánh liều rao tình trên mạng, nhiều nickname vào làm quen, boy có, les cũng có…



Chọn một nick “bốc” nhất, H vào làm quen. Sau vài câu chào hỏi H than rằng đang túng tiền chơi net, anhchangcute… sẵn sàng “bay” đến ngay bên nàng để chi đẹp cho kiều nữ tiệm net đang “gặp nạn”.


Hình chỉ mang tính minh họa

Chàng ga lăng mua cho nàng một tô mì ăn cho đỡ đói, nước uống rồi trả toàn bộ chi phí mà nàng đã chiến đấu cùng con Au suốt mấy giờ liền! H đáp lại bằng tấm thân “kiều nữ” của mình. Khi đâu đã vào đấy thì đường chàng chàng đi, đường em em đi. Cô nàng tiếp tục lao vào thế giới ảo và lúc nào túng tiền thì lại dùng chiêu cũ, làm kiều nữ tiệm net!

C (trường MD) lè lưỡi: “Ngày nào đi học, vào tiệm net gần trường cũng bắt gặp mấy “ả” làm kiều nữ, nhìn bộ dạng là tớ chịu không nổi, ngồi sòng suốt một đêm, đã vậy còn phì phèo hút thuốc! Tớ ngồi gần mà muốn…tắt thở!”.


Hình chỉ mang tính minh họa

Nhiều teen girl tụ tập thành nhóm làm kiều nữ để dễ dàng “hoạt động”! Như nhóm Titi của ba cô nàng L, P, O (trường PL) chẳng hạn. Sau khi quen nhau trên mạng trong một lần nhảy Au, cả ba kết nghĩa “chị em” rồi thường xuyên hẹn nhau “nhảy” chung ở tiệm net T trên đường BH.

Mặc dù không thiếu thốn lắm nhưng các cô nàng này lại có cái sở thích cực ác là khoái diện đồ thật đẹp để chơi trò “trấn lột” mấy thằng nhãi ranh. Lên mạng là ba cô nàng rêu rao chuyện tình cảm với những lời lẽ hết sức mùi mẫn. Lâu lâu lại có “con mồi” sập bẫy.


Hình chỉ mang tính minh họa

Một lần khi đang nhảy Au, nhóm Titi đồng ý hẹn gặp một tên chịu chơi, ba nàng đồng ý hẹn chàng ngay tại tiệm net. Gần 10h khuya, cả bốn kéo lên chiếc xe xì-po của hắn dông vào khách sạn! Vốn đã hội ý và vạch ra kế họach từ trước nên sau khi dàn cảnh, ba nàng thi nhau móc tiền, ĐTDĐ của hắn nhân lúc hắn “xỉn” rồi biến vội, chỉ chừa lại cho hắn chiếc xe và vài lon bia đã uống hết!

Từ vụ đó ba cô bạn cũng đề phòng hơn khi lên mạng, kẻo gặp cố nhân xưa thì chắc có nước bị mời đi diện kiến… công an!

Nhưng đi đêm lắm ắt có ngày gặp ma. Như cô nàng M (trường KT), vốn chẳng xinh gì cho mấy nhưng cũng bon chen tham gia làm kiều nữ tiệm net. Một lần do túng tiền chơi net nên cô bạn rao trên mạng rằng đang cần “hoàng tử đẹp trai” đến cứu, ngay lập tức các “anh hùng” xung phong “ra tay nghĩa hiệp”.


Hình chỉ mang tính minh họa

Chọn được một anh khá cute, M cho chàng cái hẹn ngay tại tiệm net mà M đang chơi game. Đến nơi, thấy M không xinh như avatar mà ngược lại còn quá… xấu (theo lời chàng) thế là chàng dông xe vọt mất. M tiu nghỉu và dại dột vào phòng VIP “khoe hàng” để rồi không biết rằng hình ảnh đó đã bị kẻ xấu lợi dụng, rêu rao.

Cô nàng có nick name Lyly thì lại bị “chơi” lại trong một lần tung lưới kiều nữ. Cô nàng vừa sắm được cái N72, chưa “sung sướng” được bao lâu thì trong một lần đi cùng chàng “hoàng tử” đến giải cứu, hoa mắt vì trông chàng công tử, hào hoa nên “lỡ” cho chàng mượn điện thoại để gọi. A lê hấp, chàng biến mất cùng cái N72 mới cáu. Lúc đó, thì cô nàng đành ngậm đắng nuốt cay chứ biết kêu ai. Điều đáng ngại nhất là trong cái N72 ấy nàng có lưu vài tấm ảnh “tự sướng” khá “mát mẻ” của mình.



Hình chỉ mang tính minh họa

Còn nhiều chuyện xấu xảy ra mà kiều nữ tiệm net chưa lường hết được, do vậy, đừng để cho kẻ xấu lợi dụng bạn, thì trước hết bạn phải tự làm chủ hành vi của mình nhé. Hãy để cho tuổi xuân của bạn thật là… xuân teen nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)