Sao thế giới 2016-07-21 20:44:03

Thân hình cực HOT của nữ hoàng phòng gym trên Instagram - hot thật :D



Anna Nyström, cô nàng người mẫu thể hình nổi tiếng Stockholm, Thụy Điển đang ngày càng khẳng định được tên tuổi khi liên tiếp được báo chí quốc tế ca ngợi về nhan sắc và ngoài hình hoàn hảo hiếm có. Việc được truyền thông săn đón giúp cho Anna thu hút được một lượng lớn fan hâm mộ. Hiện trang Instagram của Anna sở hữu 2,8 triệu người theo dõi, đủ thấy độ hot của cô nàng chưa bao giờ giảm.


Nữ hoàng phòng gym là biệt danh mà mọi người yêu quý đặt cho hot girl sinh năm 1992 này. Anna khiến người đối diện không thể rời mắt bởi gương mặt xinh đẹp, bờ môi quyến rũ cùng thân hình rắn chắc, nỏng bỏng.


Nhờ nhan sắc nổi bật mà Anna được nhiều công ty thời trang thể thao chiêu mộ. Nếu thường xuyên đọc tạp chí thể thao của Thụy Điện, bạn sẽ thấy Anna xuất hiện rất nhiều trong vai trò của một người mẫu quảng cáo đồ hay gương mặt đại diện cho các nhãn hàng.

Chiêm ngưỡng thân hình hoàn hảo của Anna, nhiều người mê mẩn với số đo vòng 3 và sự săn chắc của chúng. Đó là kết quả của quá trình khổ luyện trong suốt thời gian dài trong phòng gym, nhờ sự quyết tâm, nỗ lực của bản thân mà Anna đạt được thân hình đáng mơ ước.


Vốn gương mặt đã xinh đẹp như búp bê, thân hình lại không chê vào đâu được, trách sao Anna có lực hấp dẫn đến vậy với cánh mày râu.


Không chỉ riêng nam giới theo dõi trang cá nhân của hot girl Thủy Điển, ngay cả phụ nữ cũng thích thú bám sátngười đẹp phòng gym để học tập những kinh nghiệm tập luyện quý quá của cô.


Thường xuyên chia sẻ các bức ảnh thời trang trẻ trung, cá tính trên mạng xã hội, Anna nhận được nhiều lời khen có cánh của đông đảo mọi người yêu mến cô.


Anna luôn tự tin diện đồ thể thao và thích khoe vòng 3 nảy lửa…


Hằng ngày, Anna thường dành khá nhiều thời gian cho việc tập gym để duy trì vóc dáng cân đối. Việc tập gym là niềm đam mê lớn nhất của người đẹp.


Vòng 2 của cô nàng hot girl thể hình cũng thuộc dạng eo con kiến đó nhé các cô gái. Ảnh: Instagram.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)